ตามเมนเทอร์ ริต้ามาค่ะ! 6 ดารา เปลี่ยนลุคหวานให้แซ่บ ด้วยเทรนด์ ‘ปากสีดาร์ก’

เมื่อไม่กี่วีคที่ผ่านมาใน รายการ The Face Thailand S4 All Stars จากกรณีเมนเทอร์ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น เดินออกจากห้องดำ และเธอก็ได้ไปเติมสีปาก แต่พอกลับเข้ามาในห้องดำ กลับไม่ใช่สีปากสีเดิมกลายเป็นปากสีดาร์ก ซะอย่างนั้น สร้างปรากฏการณ์แซ่บลืมหวานกันไปเลย เพราะเสียงตอบรับลุคนี้ของเธอทำเอาบรรดาสาวๆ ทางบ้าน อยากเปลี่ยนลุคให้เผ็ชร้อนตามเจ้าตัวกันยกใหญ่ UndubZapp ต้องบอกเลยว่าเทรนด์ปากสีดาร์กไม่ใช่ว่าใครทาแล้วสวยแซ่บทุกคนนะจ๊ะ แต่บรรดาคนดังสาวลุคหวาน ยังเคยเปลี่ยนให้กลายเป็นลุคแซ่บ แบบ ริต้า ในครั้งหนึ่งกันมาแล้ว ไม่รอช้า มาดูพร้อมๆ กัน ว่าใครปังใครแซ่บแค่ไหน…

 

1. มิว นิษฐา


© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

สาวลุคหวาน แบบ มิว นิษฐา เคยแซ่บดาร์กในครั้งหนึ่ง สีเจ็บอะไรเบอร์นี้ และด้วยความที่ มิว ขึ้นชื่อเรื่องรอยยิ้มกว้างและเป็นรอยยิ้มที่สวยมากของวงการบันเทิงไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รอยยิ้มและปากโทนสีดาร์กแบบนี้ ไม่ว่าหนุ่มคนไหนก็ต้องยอมสยบให้กับเธอแล้วล่ะนะ

 

2. เบลล่า ราณี


© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

แม้ช่วงนี้กระแสข่าว เบลล่า ราณี มาแร๊งง…แรง และมีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน แต่แฟนคลับก็ยังไม่บ่นเบื่อ ก็เลยต้องขอนำภาพความสวยแซ่บของออเจ้า เมื่อครั้งที่เปลี่ยนลุคมาฝากแฟนๆ อีกสักครั้ง

 

3. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

ตั้งแต่รับบทแรงๆ อย่าง ก้านแก้ว ก็ทำเอา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากสวยใสกลายเป็นสวยแซ่บขึ้นมาเป็นกอง สำหรับดาราสาวอย่าง ใบเฟิร์น ที่มีลุคหวานสดใสมาโดยตลอด ก็ขอดึงสีดาร์กแบบเจ็บๆ บอกลาความหวานไปชั่วครู่ กลายเป็นความเซ็กซี่และน่าจับตามองไปในครั้งนั้น บางทีลุคนี้อาจจะเป็นอีกลุคที่หนุ่มๆ ต้องเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้งก็ได้นะเนี่ย

Advertisements

 

4. แจมมี่ ปาณิชดา


© รูปต้นฉบับ: jammie_panichadar, อินสตาแกรม

ดาราสาว แจมมี่ ปาณิชดา หรือที่จำกันได้ใน บทนางเอก ละคร เรื่อง สุสานคนเป็น ที่ทำให้รู้จักเจ้าตัวเป็นครั้งแรกนั่นเอง จากสาวหน้าหวาน บัดนี้ขอเก็บความหวานพับลง เปลี่ยนลุคทาลิปสีดาร์กสักหน่อย ก่อนหน้านั้นถึงจะหวานอย่างไร ก็ต้องขอมีวินาทีเซ็กซี่บ้างอะไรบ้าง เหล่าแฟนคลับแห่คอมเมนต์ว่าชอบลุคนี้ของเจ้าตัวอีกด้วย

 

5. ญาญ่า อุรัสยา


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

สำหรับ สาว ญาญ่า อุรัสยา ค่อนข้างหาดูได้ยากมากๆ กับสีปากโทนนี้ และบางทีการที่ ญาญ่า มีความสวยแซ่บขนาดนี้ก็ทำให้ไม่แปลกใจว่าทำไมมีข่าวว่าหนุ่มๆ รุมจีบเยอะแยะมากมาย ก่อนหน้าที่เจ้าตัวปิดสี่ห้องหัวใจไว้ที่ แบรี่ ณเดชน์

 

6. ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น


© รูปต้นฉบับ: sriritajensen, อินสตาแกรม

ถึงแม้จะเป็นนางเอกสาวสวย ลุคหวานมานานมากขนาดไหน แต่เมื่อ ริต้า ศรีริต้า ต้องรับบทเป็นเมนเทอร์สาวในรายการ The Face Thailand S4 All Stars ความดุดันก็ต้องมา กระแสตอบรับในลุคนี้ของเจ้าตัวก็ดูไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะชาวเน็ตวิงวอนอยากเห็น ริต้า ในแบบนี้อีก เอาแล้วไงเมนเทอร์ ริต้า เมื่อได้ยินแบบนี้ จะจัดให้ได้เห็นอีกเมื่อไหร่ล่ะจ๊ะ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements