“เด่นที่สุดก็ทรงผมนี่แหละ” 4 คุณพ่อคนดัง ทรงผมแหวกแตกต่างมีสไตล์

เมื่อพูดคำว่า “คุณพ่อ” หลายคนก็คงจะนึกถึงชายวัยกลางคน มาดนิ่งดูเคร่งขรึมกันใช่ไหมคะ แต่นั่นไม่ใช่สำหรับคุณพ่อสายจี๊ดเหล่านี้ค่ะ เพราะคาแรกเตอร์ของแต่ละคนทันสมัยมาก โดยเฉพาะ “ทรงผม” ของพวกเขา ที่ทั้งแหวกและมีสไตล์ บ่งบอกความมั่นใจของตัวเองสุดๆ บอกเลยว่าเห็นแล้วต้องทึ่ง จะมีใครกันบ้างและแต่ละคนทำทรงอะไร ไปดูกันเลยค่ะ

 

1. ป๊อก Mindset

นอกจากจะดูแลธุรกิจของครอบครัวอย่างตระกูลจิราธิวัฒน์แล้ว หนุ่มป๊อกยังเป็นแร็ปเปอร์วง Mindset อีกด้วย ทำให้ได้รับอิทธิพลของวัฒนธรรมและดนตรีของคนผิวสี เจ้าของเพลงสไตล์ Hip-Hop ล่าสุดเจ้าตัวเลยขอเปลี่ยนลุกส์ ทำผมทรงเดทล็อก พร้อมโพกศีรษะด้วยผ้า และเมื่อแมทช์กับการแต่งตัวสุดชิคด้วยแล้ว ยิ่งเท่ ทำให้คุณพ่อคนนี้เป็นหนุ่มสุดจี๊ด รู้เลยว่าอนาคตต้องให้อิสระในการแต่งตัวกับลูกแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม

 

2. แจ๊ส ชวนชื่น

อีกหนึ่งคุณพ่อที่มีสไตล์การแต่งตัวและทรงผมเป็นเอกลักษณ์ตลอด ที่ผ่านมาเคยย้อมสีผมมาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะสีบลอนด์, น้ำเงิน หรือแม้แต่ชมพู อย่างล่าสุดก็ย้อมสีเงิน แถมยังไถข้างจนเกรียน ซึ่งแตกต่างจากทรงก่อนๆ ที่เคยตัดมา เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนลุกส์ เห็นแล้วเท่สุดๆ ไปเลยค่ะ ยิ่งพอแต่งตัวด้วยแล้วยิ่งดูดีมากขึ้นไปอีก ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมวัยรุ่นหลายคนถึงยกให้คุณพ่อแจ๊สเป็นไอดอล

© รูปต้นฉบับ: jazzpadung, อินสตาแกรม

 

3. เอ ไชยา

เรียกได้ว่าช็อกวงการไม่น้อยเลยค่ะ เพราะนานน้านหนุ่มเอจะเปลี่ยนลุกส์กับเขา แถมครั้งนี้ยังเป็นการกระชากภาพลักษณ์หนุ่มเรียบร้อยแบบเดิมๆ ไปจนหมดด้วยการย้อมสีผมบลอนด์สว่าง พร้อมตัดหน้าม้าและเซ็ตผมแบบโอป้าเกาหลี บอยเลยว่าดูเด็กลงกว่าเดิมมากๆ (ก.ไก่ล้านล้านตัวเลยค่ะ!) นี่ถ้าไม่บอกว่ามีลูกโตแล้ว ไม่เชื่อเลยนะคะเนี่ย ขนาดชาวเน็ตยังคอมเมนต์ชื่นชมว่าลุกส์นี้ดูทันสมัยและหล่อขึ้นเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: achaiyamitchai, อินสตาแกรม

 

4. เวย์ Thaitanium

ปิดท้ายด้วยคุณพ่อสายแฟชั่นอีกคนหนึ่ง โดดด้วยสไตล์การแต่งตัวและทรงผมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แถมยังชอบย้อมสีผมด้วย อย่างก่อนหน้านี้ก็ทำสีน้ำตาลทอง แต่สงสัยจี๊ดไม่พอ หนุ่มเวย์เลยไปย้อมใหม่ ครั้งนี้ขอสีเขียวนีออนกันไปเลยค่ะ เวลาใส่เสื้อสีส้มหรือสีสันสดใสทีนี่ยิ่งสะดุดตามากขึ้นไปอีก ขนาดสาวนานายังพูดเลยว่า “เด่นที่สุดก็สีผมนี่แหละ” ด้านแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ว่า “ทำแล้วหน้าเด็กขึ้นมาก” ดูท่าว่าคุณพ่อเวย์จะเจอสีผมที่เข้ากับตัวเองแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: daboyway, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เพื่อนๆ ว่าทรงผมของใครจี๊ดกว่ากัน ลองคอมเมนต์มาให้เจ๊อ่านกันหน่อย เผื่อว่าเราจะคิดตรงกัน ส่วนใครที่คิดว่า เอ๊ะ ทำผมแบบนี้ลูกจะนับถือไหม ดูไม่เหมาะหรือเปล่า เจ๊ว่าของอย่างนี้ไม่ได้อยู่ที่ภาพลักษณ์หรอกค่ะ อยู่ที่เราเป็นคนยังไงและสอนลูกอย่างไรมากกว่า สำหรับวันนี้เจ๊ต้องขอตัวก่อน จะรีบไปบอกคุณพ่อให้เปลี่ยนสีผมใหม่บ้างค่า

 

แซ่บกันต่อ…

>> หวานถี่ทุกโมเมนต์ “มาร์กี้” ปลุกสามี “ป๊อก” แบบนี้ แล้วจะได้ไปกินข้าวมั้ยล่ะ

>> มาร์กี้ว่าไง พ่อบ้านใจกล้า ‘ป๊อก’ โพสต์ภาพคู่สาว พร้อมแคปชั่นสุดทะเล้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements