ชอบม๊า…ชอบม้า? ตามส่องดาราชายทำ “ผมหน้าม้า” คนไหนหล่อปัง ดีดใจแฟนคลับ

ต้องบอกก่อนว่า ผมหน้าม้าสามารถทำออกมาได้หลากหลายทรง ไม่ว่าจะเป็นทรงหัวเห็น หรือCrop ก็ยังใส่สไตล์ผมหน้าม้าเข้าไปด้วยได้ แล้วเซ็ทหล่อๆให้ดูแบบพระเอกเกาหลีอะไรประมาณนั้น ดาราไทยที่ฉับๆ ตัดผมหน้าม้าก็มีหลายคน บางคนทำเพื่อเล่นละครให้ตรงตามคาแรคเตอร์ บางคนก็ตัดเพราะความชอบส่วนตัว จนกลายเป็นทรงประจำอย่างทุกวันนี้ก็มี ไปตามดูว่าดาราหนุ่มๆ เมืองไทย ถ้าตัดหน้าม้าแล้วสาวๆเธอจะชอบกันม๊าา

 

1.จูเนียร์ เดอะสตาร์

นักร้องหน้าเด็ก จูเนียร์ เดอะสตาร์ ทรงเดิมทรงประจำตัวของ หนุ่มจูเนียร์ แต่หั่นข้างหน้าให้เท่ากันจนเป็นหน้าม้า คือทำให้เจ้าตัวดูหน้าเด็กมากขึ้นไปอีก ไม่บอกว่า 28 ก็คิดว่า 18 นะเนี่ย อีกลุคก็คือมีการแสกกลางหน้าม้า โอปป้าน่ารักๆ สาวๆล่ะชอบไม๊ทรงนี้

 

© รูปต้นฉบับ:@jr.joonior

 

 

2.เต้ย พงศกร

ล่าสุดพระเอกหน้าไทย เต้ย พงศกร ช่วงกักตัวขอเปลี่ยนทรงทำผมตามพระเอกเกาหลีเพราะกระแสซีรีส์เกาหลีสุดฮิตตอบโจทก์ ล่าสุดปรับโฉมตัดผมตามแบบ พัคแซรอย ที่มีทรงผมเป็นเอกลักษณ์หน้าม้าแบบสั้นเต่อ เรียกว่าโดนเพื่อนๆแซวสนั่นไอจี ไม่เว้นกระทั่ง หนุ่มเต้ย เองที่ก็แซวตัวเองว่าเดียวก็ยาวแล้ว

© รูปต้นฉบับ: @toey_pongsakorn

 

3.ดีเจพุฒ พุฒิชัย

Advertisements

หล่อละลายตับไตไส้พุงจริงๆ สำหรับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย พระเอกไทยหน้าหล่อโอปป้าเมืองไทย คือทรงที่ไว้ประจำของเจ้าตัว เพียงแต่ครั้งนี้หั่นข้างหน้าให้เท่ากันเป็นหน้าม้าที่เหมาะกับรูปหน้าของ ดีเจพุฒ มากๆค่ะ สิบผ่านเลยสาวๆ ว่าม๊าา

© รูปต้นฉบับ: @push_dj

 

4.ณเดชน์ คูกิมิยะ

เล่นซีรีย์เกาหลีรีเมคไทย ทำให้ ณเดชน์ คูกิมิยะ ต้องทำผมทรงนี้ มีความนิ่งขรึมอยู่มาพันปีในหน้าม้า จริงๆหลายครั้งก็เห็น หนุ่มณเดชน์ ไม่เซ็ทผมแล้วปล่อยข้างหน้าลงมาเป็นหน้าม้า คือหล่อเข้มอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่ทำทรงอะไรก็หล่อ

© รูปต้นฉบับ: @keaw_jung

 

5.เจเจ กฤษณภูมิ

โอปป้าเมืองไทย เจเจ กฤษณภูมิ กับทรงผมสะกดใจสาวๆ หน้าม้าที่มีความน่ารักทะลุทะลวง เห็นแล้วสดใส ใครที่หลงรักหนุ่มตี๋ทำทรงนี้เห็นทีคงใจละลายให้ เจเจ ไปเลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: @jaylerr

 

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements