“จะโกรธพี่ไปจนโตมันมากไป” แม่นานา โพสต์คลิปสอน น้องบรู๊คลิน หลังงอนพี่หนัก

เป็นครอบครัวที่เท่ เก๋ มีสไตล์กันทั้งบ้านเลยค่ะ สำหรับครอบครัวอินทชัยของนักร้องฮิปฮอปตัวพ่อ “เวย์ ไทเทเนี่ยม” และคุณแม่อดีตนักแข่งรถสุดแซ่บ “นานา ไรบีนา” ที่ตอนนี้ลูกๆ ฝาแฝด “น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน” ก็อายุได้ 5 ขวบกว่าแล้ว เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากเรียนรู้ แถมยังฉายแววเป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่แฟชั่นตั้งแต่ตัวเล็กๆ ขึ้นไปเฉิดฉายบนแคทวอล์คให้พ่อเวย์กับแม่นานาได้ปลื้มใจมาก็หลายครั้งแล้วล่ะค่ะ

แม้จะเป็นฝาแฝดที่เกิดห่างกันไม่กี่นาที แต่ด้วยความที่เป็นฝาแฝดชายหญิงและกำลังเป็นวัยที่เริ่มรู้จักความชอบของตัวเอง ทำให้เมื่อไม่นานมานี้ เกิดดราม่าเล็กๆ ขึ้นกลางบ้านค่ะ เมื่อเพื่อนๆ ผู้หญิงของพี่บีน่ามาเล่นตุ๊กตาบาร์บี้ด้วยกันที่บ้านตามประสาเด็กผู้หญิง ทำให้หนุ่มน้อยบรู๊คลินเกิดอาการน้อยใจที่เล่นกับพี่สาวไม่ได้ถึงขั้นบอกว่าไม่รักพี่บีน่าแล้ว จะโกรธพี่ไปจนโต ทำอะไรก็ไม่หาย ร้อนถึงคุณแม่นานาต้องเข้ามาปลอบใจและอธิบายเหตุผลกันยกใหญ่

โดยคุณแม่นานาอธิบายให้น้องบรู๊คลินฟังว่าต่อไปก็จะมีเพื่อนบรู๊คลินมา สลับกัน จะโกรธพี่ไปจนโตมันมากไป เรื่องนิดเดียวเอง แล้วบรู๊คลินก็ไม่เคยเล่นบาร์บี้ ทำไมเพื่อนพี่บีน่ามาถึงอยากเล่น เรื่องแค่นี้ให้อภัยพี่ไม่ได้เหรอ แล้วสรุปให้ลูกชายฟังว่าที่เสียใจก็เพราะว่ารักพี่สาว สอนว่าถ้าเป็นเด็กมีเหตุผลต้องเข้าใจ ถ้าพี่เล่นกับเพื่อนผู้หญิงอยู่ก็หาอย่างอื่นเล่นไปก่อน แล้วให้ไปคุยกับบีน่าแล้วหม่ามี๊จะอธิบายให้บีน่าฟัง แม้จะมีซีนดราม่าน้ำตาคลอ ทำเอาแม่นานาต้องปาดเหงื่อและบอกว่าเรื่องนี้ไม่ได้เคลียร์ง่ายๆ แต่สุดท้ายพี่สาวน้องชายก็ขอโทษและกอดกัน เป็นอันว่าจบลงได้ด้วยดี เพราะเป็นพี่น้องกันยังไงก็ตัดกันไม่ขาดอยู่แล้วใช่ไหมจ๊ะพี่บีน่า น้องบรู๊คลิน

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements