โปรไฟล์ดี หน้าตาโดน ทำความรู้จัก ‘เป๋า วฤธ’ หนุ่มหล่อล่ำคนนี้ เขาเป็นใคร?

หลายๆ คนประทับใจดาราหนุ่มหล่อสไตล์เกาหลี เป๋า วฤธ หรือ วฤธ หงสนันทน์ ที่แจ้งเกิดจากละคร เพื่อนรัก เพื่อนริษยา กันมาแล้ว และรู้หรือไม่คะว่าหนุ่มเป๋าคนนี้ ไม่ได้โดดเด่นแค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น แต่โปรไฟล์ของหนุ่มเป๋า นั้นก็ดีเลิศไม่แพ้หน้าตาเลยทีเดียว เรียกว่า โปรไฟล์ดี เล่นละครได้ หน้าตาโดน แบบนี้ UndubZapp ต้องรีบพาไปทำความรู้จักหนุ่มหน้าตี๋คนนี้กันแล้วล่ะค่ะ ใครอยากจะตามมาบ้าง ทางนี้เลยค่ะ

ครอบครัวของหนุ่มเป๋า คนนี้ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะเป็นถึงลูกชายของ คุณวิสาขา หงสนันทน์ และ คุณศักดิ์ชัย ลีสวรรค์ ประธานกรรมการ บริษัท สุปรีมทรัค จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกยี่ห้อ FAW ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศค่ะ เพราะงั้นเรื่องรวยไม่ต้องพูดถึงค่ะ เชื่อถือได้จริงๆ เรื่องนี้ นอกจากนี้หนุ่มเป๋า ยังเป็นพระนัดดาของ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โดยทางคุณวิสาขา คุณแม่ของหนุ่มเป๋านั้นเป็นพระญาติห่างๆ ของพระองค์เจ้าโสมสวลี นั่นเองค่ะ ในขณะที่การศึกษาของหนุ่มเป๋า ก็ดีเลิศไม่แพ้ใคร เพราะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการออกแบบตกแต่งภายในจาก Chelsea Collage of Art & Design ประเทศอังกฤษ เมื่อหลายปีก่อน หลังจากที่หนุ่มเป๋าเรียนจบก็ได้กลับมาบริหารงานช่วยกิจการของครอบครัว แบบนี้หนุ่มเป๋าจึงกลาย เป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่หลายคนจับตามอง แหม ก็โปรไฟล์ครบเพอร์เฟ็กต์ซะขนาดนี้ จะไม่เป็นที่สนใจได้อย่างไรกันคะ

ในเวลาต่อมาความหล่อของ หนุ่มเป๋า ก็ได้ทำให้ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง โดยเริ่มชิมลางจากการเป็นนาย แบบก่อน นอกจากจะได้ถ่ายแบบแฟชั่นลงในนิตยสารแล้วยังผ่านงานเดินแบบ ถ่ายโฆษณา รวมทั้งยังเคยเล่นมิวสิควิดีโอด้วยค่ะ จนทำให้ได้มาเล่นละครให้กับทางช่อง 3 ได้ในที่สุด ด้วยความเป็นคนที่ทำอะไรทำจริง หนุ่มเป๋าก็เลยไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมกับ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะด้านการแสดงให้ดีขึ้นอีกด้วย ส่วนเวลาว่างของหนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้ก็เลือกที่จะเล่นกีฬาค่ะ เพราะชอบและหลงใหลการเตะฟุตบอลนั่นเอง

แต่เห็นมาดแมนแฮนซั่มขนาดนี้ หนุ่มเป๋าบอกว่า เขาเป็นคนที่จีบสาวไม่เก่งเอาซะเลย เวลาชอบใครแล้วจะไม่ค่อยกล้าเข้าไปทักทายจนสาวเจ้าหลุดลอยหายไป ในขณะที่สเปคสาวของหนุ่มเป๋านั้นไม่มีขีดจำกัดค่ะ เรียกว่าถ้าเจอสาวคนไหนแล้วเกิดชอบ นั่นก็คือชอบเลยค่ะ แต่ในเรื่องความรักของหนุ่มเป๋านั้น จริงๆ แล้วเมื่อลองสืบลึกลงไป เราอาจจะได้ยินชื่อของหนุ่มเป๋ากันมาก่อน เพราะเคยคบหากับดารานักร้องสาวรุ่นพี่ ตอง ภัครมัย เมื่อสมัยโน้นมาก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกันไป

Advertisements

แต่สาวเอย จะบอกให้ อย่าเพิ่งดีอกดีใจไปค่ะ เพราะยังไงๆ ก็ต้องอกหักซ้ำซ้อนอยู่ดี ตอนนี้หนุ่มหล่อกล้ามแน่นคนนี้หัวใจไม่ว่างทั้ง 4 ห้องซะแล้ว ใครที่ติดตาม IG ของหนุ่มเป๋าดูจะรู้ว่า หนุ่มเป๋าขยันโพสต์ภาพแฟนสาว ทำร้ายจิตใจแฟนๆ อยู่เนืองๆ และแฟนสาวผู้โชคดีของหนุ่มเป๋าก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลค่ะ เป็นเพื่อนสาวคนสนิทของแม่ชมที่เป็นถึงไฮโซสาวมั่นเจ้าแม่แฟชั่น ชื่อว่า พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ หรือที่เราคุ้นๆ กับแฮชแท็กว่า #น้าพลอยสปอยแฝด นั่นเองค่ะ เอาล่ะๆ เช็ดน้ำตากันไปค่ะ พวกเราต้องยอมรับความจริงนะคะว่าทั้งคู่ช่างเหมาะสมกันเหลือเกิน คนหนึ่งก็รูปหล่อ คนหนึ่งก็สาวแซ่บ แถมโปรไฟล์ดีด้วยกันทั้งคู่ด้วย

© รูปต้นฉบับ: paovarit, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อากาศแย่ แผงอกดี 5 ดารารุ่นกลางเล่นน้ำ งานดีจนไม่รู้จะโฟกัสตรงไหน

>> เสียดายมีเจ้าของแล้ว! ส่องซิกแพก 5 ไฮโซ แฟนหนุ่มสาวคนดัง

Advertisements

Advertisements

Advertisements