กร้าวใจหนุ่มวิศวะ!! 5 พระรองหล่องานดี ดีกรีจบวิศวะ บางคนคว้าเกียรตินิยม

เอาล่ะค่าครั้งนี้ UndubZapp ขอเอาใจสาวๆ เพราะกำลังจะพาส่อง 5 พระรองงานดี ดีกรีวิศวะ แต่ละคนนั้นเป็นนักแสดงที่มีผลงานออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง และแฟนๆ ต่างก็คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ว่าแล้วไปย้อนดูกันหน่อย ว่าพระรองคนไหนเรียนจบวิศวกรรมมาบ้าง

 

1. บอส จักรพันธ์

ประเดิมที่หนุ่มงานดีจากรั้วจุฬา บอส จักรพันธ์ วงศ์คณิต พระรองหน้าหล่อยิ้มสวยสังกัดโพลีพลัส ที่มีผลงานให้แฟนๆ ชมกันบ่อยๆ ทางช่อง 7 หนุ่มคนนี้เข้าสู่วงการบันเทิง จากถ่ายแบบถ่ายนิตยสาร A-star , Lovelove และ มีโฆษณาต่างๆ ออกมาให้เห็นความงานดี หนุ่มบอส จบการศึกษาระดับปริญญาตรี  คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งเก่งทั้งขยันจนได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ส่วนเรื่องผลงานละครไม่ธรรมดาเลยเพราะฝีมือดีเลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: bossjukkaphan, อินสตาแกรม

 

2. บิ๊ก ทองภูมิ

บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์  นักแสดงชายที่หุ่นแซ่บ! จนสาวๆ ยากที่จะหยุดกรี๊ดได้ เขานั้นจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมเหมืองแร่ และปิโตรเลียม จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตอนนี้ยังมีผลงานความแซ่บให้ติดตามอย่างไม่ขาดสาย ส่วนละครเรื่อง ไฟหิมะ และ มณีนาคา อกอากาศใน ปี 62 และผลงานที่กำลังมีในปี 63 นี้คือ Wake Up ชะนี: Very Complicated

© รูปต้นฉบับ: bigthongpoom, อินสตาแกรม

 

3. ซัน ประชากร

สำหรับนักแสดงหน้าตี๋ ซัน ประชากร ที่เพิ่งละเลิกรากับดีเจต้นหอมได้ไม่นาน ปัจจุบันเป็นทั้งนักแสดงบทพระรองและบทตัวร้ายชาย ถ้าย้อนกลับไปการศึกษาก็ไม่แพ้ใครเลย หนุ่มซัน จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาวิศวกรรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sun_prachakorn, อินสตาแกรม

 

4. ไต้ฝุ่น ตากเพชร

ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร หนุ่มคนนี้มักได้รับบทพระรองให้สาวๆ ชุ่มชื่นหัวใจ ว่าด้วยเรื่องการศึกษาที่เรียกว่าไม่ธรรมดาเลย เพราะจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยนอตติงแฮม (ปริญญาตรี 2 ใบ) ล่าสุดจบปริญญาโท จากอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน ซึ่งเป็นปริญญาด้านวิศวกรรมศาสตร์  โดยในปัจจุบัน หนุ่มไต้ฝุ่น ก็ยังทำงานเป็นวิศวกรที่ บริษัท ปตท จำกัด(มหาชน) ควบคู่ไปกับอาชีพพิธีกร และนักแสดงสังกัด ช่อง 7 สี

© รูปต้นฉบับ: tyfoon.takphet, อินสตาแกรม

 

5. เฟิสท์ เอกพงศ์

ปิดท้ายที่ เฟิสท์ เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ในปัจจุบันเขารับบทเป็นทั้งพระเอกและพระรองแสนดี หนุ่มเฟิสท์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล และระดับปริญญาโท จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ ด้วยเกรดเฉลี่ยสะสม 3.81 เรียกว่าไม่ธรรมดาเลย สำหรับพระรองดีกรีวิศวะคนนี้ทั้งหล่อทั้งเก่ง

© รูปต้นฉบับ: first_ekkaphong, อินสตาแกรม

SOURCE : 1 , 2 , 3 , 4 , 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements