สุดหน่าย “พลอย ชวพร” ถึงกับลั่นกลางไอจีว่า “บ้าบอ” หลังเจอข่าวแบบนี้

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับ งงหนัก! กันไปอีกรอบ สำหรับสาวพลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ แฟนสาวของหนุ่มกัปตัน ชลธร เพื่อนสาวคนสนิทของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ที่เธอนั้นก็อยู่ของเธอดีๆ แต่จู่ๆ ก็มีงานเข้ามาให้ได้ปวดหัวหนักกันเลยซะงั้น

 

ซึ่งเรื่องราวนี้มันก็สืบต่อกันมาได้หลายสัปดาห์แล้วนะคะ หลังจากที่มีชาวเน็ตได้ตามหาลูกสาวฝาแฝดของท่านนายกฯ  และแน่นอนว่างานนี้คนก็พากันขุดภาพ ขุดประวัติของลูกสาวฝาแฝดทั้งสองคน แต่ก็ดันมีคนเอาภาพของสาวพลอยที่ถ่ายคู่กับเพื่อนสนิทอีกคนอย่าง คุณลูกหยี ไปใช้ว่านี่คือภาพของลูกสาวท่านนายกฯตอนปัจจุบัน

Advertisements

โดยสาวพลอยได้ออกมาแก้ข่าวไปหลายรอบแล้วทีเดียว แต่ล่าสุดก็โดนอีกแล้วจ้า คราวนี้โดนสำนักข่าวหนึ่งนำเอาภาพไปใช้ทำข่าวกันเลยทีเดียว ซึ่งสาวพลอยก็ได้ออกมาลงภาพนั้นในไอจีสตอรี่ของเธอพร้อมกับบอกว่า “ยังคงเป็นน้าพลอยกะอีหยี ขำละกัน บ้าบอ”

ดูจากคำพูดเดาว่าสาวพลอยเค้าคงเหนื่อยจะออกมาแก้ข่าวแล้วแหละค่ะ ก็คงน่าจะปล่อยขำๆกันไป แต่จะบอกว่าชาวเน็ตบางคนก็โหดร้ายถึงขนาดตามไปด่าเธอกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เอาเป็นว่าก็ใจเย็นๆ กันก่อนนคะ ก่อนจะคอมเมนต์อะไรควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าข้อมูลที่รับรู้มาถูกต้องไหม ไม่อย่างนั้นเราอาจจะเผลอสร้างบาดแผลหรือความเดือดร้อนให้กับคนที่ไม่เกี่ยงข้องได้ค่า

©รูปต้นฉบับ : IG ploychava , lookyees

Advertisements

Advertisements

Advertisements