คู่จิ้นคัมแบ็ค! “มาริโอ้ – ใบเฟิร์น” รีเทิร์นในรอบ 10 ปีควงแขนลงหนังเรื่องใหม่

เล่นเอาแฟนยิ้มแก้มปริเลยทีเดียวเมื่อสองพระนางคู่จิ้นในตำนานอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” โคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจากที่เคยสร้างผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่สร้างรายได้ถล่มทลาย แถมยังทำให้ชื่อเสียงของทั้งคู่ดังไกลไปทั่วเอเชีย ซึ่งหลังจากที่ภาพยนตร์ลาจอไปหลายคนก็รอลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีผลงานร่วมกันอีกครั้ง  

เคมีดีดี๊จนคนดูฟิน! ส่อง 5 คู่จิ้นแจ้งเกิด(ในจอ) ปี 62

 

ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้โคจรมาร่วมงานกันแบบเต็มๆ อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง “Lasercandy รักนี้ห้ามไม่ได้” ทำเอาทั้งแฟนชาวไทยและชาวต่างชาติยิ้มหน้าบ้านไปเลยจ้า ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นแนวไซไฟ ที่ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ของคอหนังชาวไทยเลยทีเดียว เพราะว่าหนังแนวนี้ในวงการภาพยนตร์ไทยนั้น ยังไม่ค่อยมีการทำเท่าไร ซึ่งการกลับมาร่วมงานกันครั้งนี้ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจว่า

 

Advertisements

มาริโอ้ – “ดีใจที่ได้มาเจอน้องอีกครั้ง เราเจอกันบ้างแต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นการร่วมงานใหญ่ด้วยกันอีกครั้ง ก็ดีใจมากน้องสวยขึ้นเยอะเลย ก็ดีใจแหละถือว่าเป็นอีกผลงานหนึ่งที่ผมจะได้ร่วมงานกับน้องในชิ้นนี้ อีกอย่างผมกับน้องก็คุยกันปกติอยู่แล้ว หมายถึงว่าปรึกษาหารือกันได้”

ใบเฟิร์น – “ดีใจมากเลยค่ะพี่โอ้ อย่างที่บอกว่าต้องขอบคุณพี่โอ้ เพราะพี่โอ้ช่วยหนูเยอะมากตั้งแต่สิ่งเล็กๆ แล้ว ได้มาเจอกันในภาพยนตร์อีกก็ดีใจ ยิ่งเรื่องนี้เป็นแนวไซไฟ ที่เป็นความแปลกใหม่ก็อยากให้ทุกๆ คนมาดูกันเยอะๆ ยิ่งรู้ว่าทุกคนรอผลงานของเราก็ดีใจที่แฟนๆ รอพวกเรากลับมา แต่ด้วยจังหวะด้วยหลายๆ อย่างเราก็มาลงที่เรื่องนี้คู่กัน ซึ่งถ้าทุกคนไปดูหนังเรื่องนี้เยอะๆ แล้วกระแสดีเราอาจจะมีมีตติ้งคู่ก็ได้”

ถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันแบบเต็มตัวอีกครั้งในรอบ 10 ปี ใครที่คิดถึงพี่โชนกับน้องน้ำ ก็อดใจรอกันอีกสักนิด คาดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ชมกันในราวปี 2564 แน่นอนจ้า

 

© รูปต้นฉบับ: @baifernbah, @twitter

Advertisements

Advertisements

Advertisements