พระเอกติดดิน กินข้าวแกงข้างทาง ‘หนุ่ม ศรราม’ กับชีวิตที่พอเพียง และเพียงพอ

ถ้าจะถามว่าดาราหนุ่มคนไหน ที่ครองใจแฟนๆ ได้ยาวนานมากที่สุด รับรองเลยว่าต้องมีชื่อ หนุ่ม ศรราม อยู่ในลิสต์คนหนึ่งแน่ๆ มาวันนี้หนุ่ม ศรรามก็ได้แต่งงานและกำลังจะมีลูกกับภรรยาสาวคนสวย ทาง UndubZapp ก็เลยอยากจะแสดงความยินดีกับหนุ่ม ศรรามล่วงหน้า และอยากจะเสนอเรื่องราวดีๆ ในมุมอบอุ่นๆ ของเขาที่ทำให้เรารักหนุ่ม ศรรามมาตลอดหลายสิบปีมานี้

 

1.ทานข้าวแกงริมถนน

ภาพที่คุ้นชินแฟนๆ มาตลอดหลายปีนี้ ไม่พ้นภาพที่ผู้ชายคนนี้มักจะเลือกทานข้าวง่ายๆ อย่างร้านข้าวแกงริมถนน หรือแม้แต่ตอนที่หนุ่ม ศรรามทานข้าวในกองละคร ก็มักจะเป็นอิริยาบถสบายๆ ไม่มีพิธีรีตองใดๆ ทั้งๆ ที่ระดับความดังของเขาสามารถที่จะเลือกร้านดีๆ กว่านั้นได้สบายๆ แต่เพราะหนุ่ม ศรรามรักการใช้ชีวิตแบบง่ายๆ สไตล์ติดดิน เราจึงมักเห็นเขาในโมเมนต์ที่ทานข้าวแกงแบบง่ายๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขานั่นเองค่ะ

 

2.ตื่นเช้าใส่บาตรพระริมถนนด้วยเสื้อผ้าง่ายๆ

เรามักเห็นภาพหนุ่ม ศรรามตื่นแต่เช้าเพื่อใส่บาตรพระริมถนนด้วยเสื้อผ้าง่ายๆ อยู่เสมอ แหม สมถะแบบนี้ไม่แปลกใจที่แฟนๆ จะหลงรักและสนับสนุนมาตลอด แถมหนุ่ม ศรรามยังชอบแจกอาหารกับคนเก็บขยะอีกด้วย เรียกว่าแบ่งปันให้กับคนทุกระดับ ไม่เลือกที่จะปฏิบัติเลยค่ะ หนุ่ม ศรรามเคยบอกว่า ที่ตนเองนิยมการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายเพราะคุณพ่อและคุณแม่อบรมสั่งสอนไว้ ตนเป็นลูกชายก็ขอเดินทางตามคำสอนของคุณพ่อคุณแม่นั่นเอง แหมเริ่มอิจฉาภรรยาสาวของพี่หนุ่มยิกๆ แล้วค่ะเนี่ย คนอะรั้น หล่อ ใจดี มีรสนิยมทำบุญตักบาตรเช้าอีกด้วยค่ะ

 

3.ทานข้าวกับพ่อตาบนแคร่ แฮปปี้ทั้งครอบครัว

ภาพทานข้าวร่วมกับครอบครัวพ่อตา ดูเผินๆ อาจจะเป็นแค่ภาพธรรมดา แต่ดูแล้วกลับรู้สึกอบอุ่นหัวใจตาม อาจจะเป็นเพราะภาพนี้สายตาของทุกคนล้วนดูมีความสุขแฮปปี้ อย่างนี้หรือเปล่าที่เขาบอกว่า ถ้าเรารู้จักพอเพียง ชีวิตเราก็จะเพียงพอ

Advertisements

 

4.ย่างปลาดุกเตาถ่านเองก็ได้สบายมาก

อีกหนึ่งโมเมนต์ที่เรียกยอดไลก์จากแฟนคลับได้ไม่น้อย เพราะเอ็นดูในความติดดินของพระเอกคนนี้ กับภาพหนุ่ม ศรราม ยืนย่างปลาดุกบนเตาถ่าน แสดงให้เห็นว่าหลังกล้องของว่าที่คุณพ่อคนนี้เป็นคนสบายๆ อยู่ง่ายกินง่าย

 

5.เอนจอยเมนูอาหารริมถนน ร้านอาหารธรรมดา

หากใครติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว หนุ่ม ศรราม @sornram_theappitak คงเคยเห็นภาพเมนูอาหารริมถนนที่หนุ่ม ศรรามเอนจอยกับการรับประทานข้างทางอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวแกง ก๋วยเตี๋ยว หมูทอด หรือหมูแดดเดียว ซึ่งเห็นแล้วคนธรรมดาอย่างเราๆ ก็แอบกลืนน้ำลายหิวตามเบาๆ ไม่แปลกเลยว่า ทำไม หนุ่ม ศรรามยังคงครองใจแฟนๆ ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จนไม่สามารถมีอะไรมาทำให้ความนิยมของ หนุ่ม ศรราม ลดน้อยลงได้เลยค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เปิดคลิป! ศรราม ร้องเพลงนี้เพื่อ นิโคล ดูแล้วต้องอิจฉามว๊ากกก

>> ทุกวันคือฮันนีมูน 4 โมเมนต์สวีต ‘ศรราม-ติ๊ก’ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

Advertisements

Advertisements

Advertisements