ไม่แต่งหน้าก็สวยปั๊วะ! รวมช็อตหน้าสด 5 สาวคนดังไทย ที่มีคนติดตามไอจีมากที่สุด

กำลังเป็นเรื่องที่ทั้งประเทศให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ เมื่อมีการติดแฮชแท็ก #RespectLisa ให้กับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า จากวง BLACKPINK ศิลปินชาวไทยที่โด่งดังจากประเทศเกาหลี หลังจากมีมีคอมเมนต์โจมตีถึงเธอในการเหยียดเชื้อชาติ สีผิว ทั้งบอกว่า ‘หากเธอล้างเครื่องสำอางออกก็เหมือนคนไทยทั่วๆ ไป’ จนแฟนคลับและคนไทยหลายคนออกมาปกป้องจนติดเทรนด์ไปหลายวัน วันนี้ UndubZapp จึงมารวบรวมสาวไทยที่ถึงจะหน้าสดก็ยังสวยมาให้ชมกัน บอกเลยว่าความสวยของสาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะจ๊ะ (โดย UndubZapp คัดเอา 5 อันดับ ดารา นักแสดง นักร้อง และคนดัง ที่มีคนติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดของไทย)

 

1.ลิซ่า BLACKPINK ผู้ติดตาม 12,598,651

เริ่มกันด้วยลิซ่า ที่หลังจากการประเด็นถกเถียงกันเรื่องหน้าตา สีผิว และหน้าสดก็มีแฟนๆ นำภาพตอนที่เธอร่วมรายการในค่ายทหารซึ่งห้ามแต่งหน้ามาให้ดูกันจะๆ ไปเลยว่าถึงจะหน้าสดเธอก็ยังน่ารัก สดใสสมวัย และดูเป็นเด็กน้อยของแฟนคลับ ยังไงก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ลิซ่าผ่านพ้นเรื่องราวดราม่านี้ไปให้ได้ เชื่อว่าผ่านไปแล้วน้องจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: lalalalisa_m, อินสตาแกรม

 

2.อั้ม พัชราภา ผู้ติดตาม 10,019,605

มาที่ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่ตอนนี้ยังไม่มีใครโค่นล้มบัลลังก์ยืนหนึ่งในวงการไปได้ บอกเลยว่าอายุกับหน้าสวนทางกันมาก เพราะคราใดที่สาวอั้ม เผยหน้าสดลงโซเชียลให้เห็น ชาวเน็ตเป็นต้องตกตะลึงกับความหน้าตาดีของเธอ ถึงแม้จะไร้เมคอัพแต่ยังดูดี และยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่เลยไม่เหมือนคนอายุขึ้นเลข 4 สักนิด แบบนี้ต้องกราบแม่

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

3.ใหม่ ดาวิกา ผู้ติดตาม 8,217,592

ใครที่เคยชมภาพยนตร์เรื่อง Freelance ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ที่ใหม่ ดาวิกา ร่วมแสดงด้วยคงจะเคยเห็นหน้าสดไร้เครื่องสำอางของเธอมาแล้ว เพราะผู้กำกับรีเควสมาเลยว่า รับบทเป็นคุณหมอห้ามแต่งหน้าเด็ดขาด ซึ่งบอกเลยว่าถึงจะแต่งหรือไม่แต่งหน้าสาวใหม่ก็ไม่ได้ดูแตกต่างมากนัก เพราะพื้นฐานหน้ามีครบทุกอย่าง เป๊ะปังไปทุกส่วน เครื่องหน้าครบก็จบทุกปัญหา

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.ชมพู่ อารยา ผู้ติดตาม 8,193,187

ถึงจะไม่ค่อยโชว์หน้าสดให้เห็นบ่อยนัก แต่ก็ต้องมีเรื่องให้สาวชมต้องเผยหน้าสดแบบไม่ได้ตั้งใจมาให้เห็นบ่อยๆ อย่างการที่คุณเพื่อนเซอร์ไพรส์วันเกิดตอนที่สาวชมจะเข้านอน ซึ่งเจ้าตัวต้องลุกขึ้นมาเป่าเทียนในสภาพถักผมเปียหน้าสด แต่บอกเลยว่าตัวแม่ยังไงก็คือแม่ เพราะถึงจะหน้าสดก็ยังดูสวยเหมือนวัยรุ่นฝรั่งยังไงยังงั้นเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

5. ญาญ่า อุรัสยา ผู้ติดตาม 7,509,757

นางเอกสาวญาญ่าก็เคยลงภาพตัวเองหน้าสดจนโดนมีดราม่าว่าไม่สวยบ้างอะไรบ้าง แต่ขอให้คนดราม่ามองใหม่อีกครั้งว่านี่ขนาดหน้าสดยังได้ขนาดนี้ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วจ้า ทั้งตา จมูก ปาก คิ้ว ไม่ได้แต่งเติมอะไรยังดูใสๆ น่ารัก ยังไงพวกแอนตี้ก็หาเรื่องมาด่าเราอยู่ดี ขอให้สาวญาญ่าไม่ต้องใส่ใจ เดินหน้าทำความดีและน่ารักแบบนี้ต่อไปแบบสวยๆ อย่าได้แคร์

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

Source: https://thailandsuperstar.com/instagram/topchart/7

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> คู่บุญโดยแท้ 4 ทริปทำบุญ ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ อิ่มบุญอิ่มใจ ปี 2018

>> หวานลึกซึ้ง! ‘ญาญ่า’ อวยพรวันเกิด ‘ณเดชน์’ บอกพี่แบร์คือสุดยอดมนุษย์ของญ่า

Advertisements

Advertisements

Advertisements