อ๊อฟ ดอกฟ้า เคลียร์ชัดไม่ใช่ พริตตี้ตอง วอนสังคมให้โอกาสทิดกาโตะ

เป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์ทันทีเมื่อมีภาพของนักร้องสาว อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม กับ อดีตพระกาโตะ ออกมาเลยทำให้หลายคนเข้าใจว่าสาวที่เห็นคือ “พริตตี้ตอง” ที่มีประเด็นร้อนอยู่ จนทำเอาสาวอ๊อฟถูกสังคมต่อว่ามากมาย จนล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า…

“ ตอนแรกที่เห็นคลิปใน tiktok เนื่องจากว่ามีคนเอารูปพี่อ๊อฟไปลง แล้วบอกว่าสึกพระ มาทำผัวบาปนะมึง เราก็รู้สึกตกใจ ว่าทำไมเป็นรูปของเราไปได้ ทั้ง ๆ ที่รูปตอนนั้นเป็นรูปที่พี่อ๊อฟถ่ายตอนไปทำบุญที่วัดเพียรญาติ

ซึ่งเราไปกันหลายคนไม่ได้ไปแค่อ๊อฟคนเดียว ซึ่งมีรูปที่ทำบุญด้วย แล้วเราก็คิดแค่ว่าเราอายุ 35 ปี แล้วพระอายุ 23 ปี ในฐานะพี่ไม่ได้คิดในเชิงชู้สาวเลย ก็เลยถ่ายรูปนั้นออกมา

พี่อ๊อฟถ่ายไว้หลายรูป พี่ไม่ทราบว่าเพจไหนคนใดที่เป็นคนเริ่มเอารูปนี้มา ก็เลยโพสต์ว่ากรุณาลบนะคะ เดี๋ยวแจ้งความ ซึ่งพอตื่นมา มีทั้งในเพจ ในเว็บ หลายเพจมาก ๆ ก็เลยรู้สึกตกใจ เพราะตอนที่เป็นข่าวมา เราจะได้ยินแค่เสียงคุณตอง ซึ่งเราไม่รู้ว่าคุณตองคือใคร

พอเห็นรูปเราเขาก็เข้าใจผิด คนนี้หน้าคุ้น คนนี้นักร้อง เราก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะที่บ้านมีคนโทรมาถาม ว่าตกลงคนในข่าวคือ อ๊อฟ ดอกฟ้าหรอ

ถ้าเป็นข่าวทั่วไปก็ไม่อะไร แต่ข่าวคือมีความสัมพันธ์กับพระซึ่ง พี่อ๊อฟรู้สึกว่า ไม่ใช่เรา ทำไมต้องโยง พี่อ๊อฟ เลยเขียนไปว่า ลงข่าวให้คัดกรองก่อน ส่วนคนที่เข้ามาคอมเมนต์ก็ด่าเยอะมาก เลยอยากให้ใช้วิจารญญาณในการเสพข่าว

อันไหนข่าวจริงข่าวไม่จริง ในคอมเมนต์คือแรงมาก พอมีทีวีนำไปลงด้วย มันเลยเป็นข่าวใหญ่ จนเราต้องออกมา เราไม่อยากให้คนเข้าใจเราผิดๆ

 

สื่อ : มีปรึกษาทนายแล้วด้วย

“ปรึกษาตั้งแต่ตอนแรกเลย ตั้งแต่ตอนที่เป็นข่าวพี่ก็โทรหาทนายเอก ก็บอกว่าหนูโดนเอารูปไปใส่ในเพจ เขาไม่เบลอหน้า แล้วคนเข้ามาด่าเยอะมาก แล้วมีคนจำเราได้ ก็เลยปรึกษาว่าทำวิธีไหนได้บ้าง ก็เลยส่งข้อความไปว่าจะดำเนินคดี

Advertisements

ตอนนี้หลายๆ สำนักข่าวได้ให้โอกาสชี้แจงตรงนี้ ใครที่ลบไปแล้วพี่อ๊อฟ ก็ไม่ได้ว่า คนเราสามารถผิดพลาดได้ เราเข้าใจ แต่ว่าอันไหนที่ยังไม่ได้ลบ เราก็คงดำเนินตามกฎหมาย ก็แล้วแต่ว่าทางผู้ใหญ่จะดำเนินการอย่างไร”

 

สื่อ : คอมเมนต์แรงจะมีฟ้องไหม

“คอมเมนต์บอกตรง ๆ ว่าไม่อยากมีปัญหากับแฟนคลับหรือว่าสำนักข่าวก็ตาม ในเมื่อทราบแล้วว่าไม่ใช่พี่อ๊อฟ ก็อย่าด่ากันต่อไป ฝากแชร์ข่าวที่ถูกต้องด้วย รูปนั้นคือพี่อ๊อฟ ไม่ใช่คุณตอง”

 

สื่อ : ตอนนี้เราโอเคขึ้นแล้ว?

“เมื่อวานคือน้ำตาซึม แล้วเมื่อวานก็มีงาน ตลอดการเดินทาง มีคนส่งมาว่า เพจนั้น เพจนี้ก็ด่า แล้วพี่อ๊อฟอยากจะบอกว่า ทุกคนมีโอกาสผิดพลาด แล้วพี่ก็รู้จักอดีตพระกาโตะมานานแล้ว ซึ่งเราเองก็เป็น FC พระ เพราะเขาเป็นนักเทศน์ที่ดีมาก เราก็เลื่อมใสในความสามารถของเขา เราชื่นชมเขา

เราก็มีโอกาสได้ทำบุญด้วยกัน ก็เคยเจอกันแค่ 3 ครั้งเท่านั้น เราคุยกันแค่เรื่องทำบุญเท่านั้น เขาก็เคยชวนมาร้องเพลงประชาสัมพันธ์ให้วัด หาเงินทำบุญ เราไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เราก็เสียดาย น้องน่าจะยับยั้งชั่งใจสักนิดหนึ่ง แต่ก็อยากให้ฟังว่าต้นสายปลายเหตุมาจากไหน

พูดในความคิดของเรานะว่า การที่คุณมารับพระไปไหนต่อไหนตอนกลางคืนมันไม่สมควรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราจะโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ได้ แต่ในเมื่อพระได้สึกมาเพื่อรับผิดตรงนี้แล้ว พี่อ๊อฟก็อยากจะให้ทุกคนให้โอกาส แล้วก็ทำดีกันต่อไป เพราะว่าทุกคนสามารถทำผิดพลาดกันได้”

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements