สาวๆ ใจแป้ว “เก้า จิรายุ” โพสต์ไอจีชวนสงสัย ถ่ายรูปคู่เด็กและผู้หญิงท้อง!?

เป็นหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยขวบเศษจนคนทั้งประเทศเรียก “น้อง” จนติดปาก แต่บอกเลยค่ะว่าปัจจุบันนี้ “เก้า จิรายุ ละอองมณี” หรือน้องเก้าของพี่ๆ แฟนคลับ เติบโตขึ้นเป็นหนุ่มหล่อในวัย 23 ปี จากบทบาทนักแสดงเด็กก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว และตั้งหน้าตั้งตาฝึกฝนฝีมือ สร้างผลงานคุณภาพมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบไม่ขาดตอน นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีของตัวเองชื่อว่าวงแม่ยายยิ้ม แถมยังเป็นหนุ่มกตัญญู ดูแลคุณแม่และคุณตาคุณยายเป็นอย่างดี ล่าสุดก็เพิ่งจะรีโนเวตบ้านและเปิดเป็นร้านกาแฟไปในตัวไว้เผื่อเป็นอาชีพในอนาคตด้วย เรียกว่าหล่อครบเครื่อง เติบโตมาอย่างมีคุณภาพจริงๆ ค่ะหนุ่มเก้า

แม้จะเติบโตเป็นหนุ่มหล่อ แต่หนุ่มเก้าก็แทบจะไม่มีข่าวคราวเรื่องสาวๆ มาให้ได้ติดตามกันเลย ทำให้หลายคนวางใจว่าหนุ่มคนนี้คงจะโสดให้แฟนคลับรักกันอีกนาน แต่ล่าสุดเก้าก็ทำเอาสาวๆ ใจแป้วกันทั้งอินสตาแกรม เมื่อเขาเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและได้โพสต์ภาพคู่กับเด็กและสาวปริศนาที่กำลังตั้งครรภ์ พร้อมเขียนแคปชั่นชวนให้ใจสลายว่า “ผมรอเวลาที่จะบอกมานานแล้วครับ มันถึงเวลาซักที…” ก่อนจะเฉลยต่อท้ายว่า “ผมรอเวลาที่จะบอกมานานแล้วครับ มันถึงเวลาซักที…ผมกลับมาจากญี่ปุ่นแล้วนะครับ ที่นั่นอากาศดีมาก ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ พาลูกน้อยมาเดินสวนสาธารณะ ภาพประทับใจแบบนี้เลยขออนุญาตถ่ายเก็บไว้ครับ ขอบคุณนะครับที่อ่านจนจบ”

งานนี้สาวๆ สบายใจได้ค่ะว่าหนุ่มเก้ายังไม่ได้ไปซุ่มแต่งงานกับสาวที่ไหนหรือว่าแอบมีครอบครัวอยู่ที่ญี่ปุ่น ภาพนี้เป็นเพียงการล้อเล่นตามประสาหนุ่มอารมณ์ดีกันเท่านั้น ว่าแต่ภาพคู่กับสาวปริศนาของหนุ่มเก้าจะเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันขนาดไหน ไปชมกันเลยดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kaojirayu_9, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> คอมเมนต์สุดฮา เมื่อ ‘ดีเจต้นหอม’ โพสต์ระบาย ชีวิตแม่ลูกอ่อนมันเหนื่อย!

>> 7 ไอจีคนดัง งานดีทั้งคนทั้งภาพ โพสต์ทีไร IG สะเทือน

Advertisements

Advertisements

Advertisements