ต้องติดตาม!! 10 เพจหนังที่น่าจับตามองที่สุดในศตวรรษนี้

ช่วงนี้กระแสการอ่านรีวิวตามเพจก่อนตัดสินใจเลือกดูหนังซักเรื่องกำลังมาแรง วันนี้ Undubzapp จึงขอแนะนำ 10 เพจรีวิวแนะนำหนังดีๆ รวมถึงเพจอัปเดตข่าวสารดาราวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด หรือสาระบันเทิงมุกตลกขำขันเกี่ยวกับหนัง ในระดับคุณภาพเนื้อหาแน่น อ่านสนุก ไม่มีสปอยล์ มาฝากทุกท่านกันค่ะ

 

1. หนังโปรดของข้าพเจ้า

Facebook : หนังโปรดของข้าพเจ้า

เพจรีวิวแนะนำหนังคุณภาพยอดเยี่ยม 10 10 10 การันตียอดคนติดตามมากกว่า 1,000,000 คน รีวิวทั้งหนังชนโรงและหนังเก่าหาดูยากต่างๆ มากมาย ด้วยข้อมูลที่ผ่านการศึกษามาอย่างดี ประกอบกับภาพสวยๆ ที่ช่วยให้เนื้อหาน่าสนใจมากขึ้น และขอบอกว่าเกณฑ์การให้คะแนนถือว่ามาตรฐานสูงพอตัว 10/10 นี่แทบไม่มี ตรงคอนเซปท์ “หนังโปรดของเรา อาจไม่ใช่หนังโปรดของเขา” จริงๆ ค่ะ

หนังโปรดของข้าพเจ้า

 

2. อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

Facebook : อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

เพจรีวิวหนังฝีปากจัดจ้าน กับการให้คะแนนหนังแบบสุดโต่ง ถ้าชอบเรื่องไหนคือชมสุดฤทธิ๋อวยสุดเดช แต่ถ้าไม่ชอบเรื่องไหนจะกร่นด่าวิจารณ์ซะแหกไส้ฉีก ซึ่งจะรีวิวหนังชนโรงซะส่วนใหญ่ แถมบางทีก็มีรีวิวละครไทย รีวิวดารานักแสดง รีวิวงานประกวดนางงาม กับสำนวนแซ่บๆ ปัง ปัง ปัง ราวกับได้ฟังเพื่อนสาว เพื่อนเทยเม้ามอยสนุกปากโอ๊ย…มันส์พะยะค่ะ

อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

 

3. เทพเจ้าคอนเน็ตโต้

Facebook : เทพเจ้าคอนเน็ตโต้

อีกเพจรีวิวหนังสุดอินดี้ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และยังเป็นคอหนังตัวยง รอบรู้ข่าวสารแวดวงดาราฮอลลีวูดพอสมควร ผ่านสำนวนการพูดแบบจิกกัดแสบๆ คันๆ จนความเห็นไม่ตรงกันกับลูกเพจบ่อยครั้งก็มี และที่โดดเด่นที่สุดของเพจนี้คือการตัดต่อโปสเตอร์หนังในฉบับ FanMade ได้สวยงามจนต่างประเทศเคยเอาไปแชร์ยอดไลค์ถล่มทลายมาแล้วก็หลายครั้ง

เทพเจ้าคอนเน็ตโต้

 

4. ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Facebook : ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

เพจที่นานๆ ทีจะรีวิวหนังซะที ทั้งที่อ้างว่าตัวเองเป็นเพจรีวิวหนังแท้ๆ แต่ถ้ารีวิวเรื่องไหนจะต้องมีประเด็นพีคๆ ให้ได้คุยกันยาว โดยส่วนใหญ่มักจะชอบแซะข่าวเหตุการณ์หรือดาราคนนู้นคนนี้ที่กำลังเป็นกระแส หรือการเล่นมุกควายให้ลูกเพจมาด่าเล่น และที่พิเศษสุดๆ เลยคือการรีวิวหนังดารา AV พร้อมวาร์ป กับข้อมูลเชิงลึก อธิบายฉากต่อฉาก เรียกได้ว่าสารพัดความหยาบโลนของวงการหนัง ต้องยกให้เพจนี้เลยจ้า

ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

 

5. Kanin The Movie

Facebook : Kanin The Movie

เพจหนังที่รีวิวไม่เน้น แต่จัดเต็มคำคมในหนังสุดประทับใจ ที่คนรักหนังต้องจำได้ หรือพออ่านแล้วกระตุ้นต่อมความอยากดูจนต้องถามชื่อเรื่อง ที่หากใครชอบเพจหนังที่มีภาพประกอบสวยๆ คำคมเจ๋งๆ เน้นการพูดคุยแลกเปลี่ยนหนังระหว่างแอดมินกับลูกเพจคนอื่นๆ ที่นี่ตอบโจทย์ทุกประการ

Kanin The Movie

Advertisements

 

6. JUSTดูIT

Facebook : JUSTดูIT

อีกหนึ่งเพจรีวิวหนังข้อมูลลึกในระบบ Podcast หรือการทำคลิปเสียง โดยจะแบ่งคร่าวๆ ออกเป็นหมวด “รีบรีวิว” คือรีวิวหนังทั้งข้อดีและข้อเสียแบบรวบรัดฉับไว และหมวด “ข้อควรรู้ก่อนดู” เพื่อเป็นการเตรียมตัวอ่านข้อมูลก่อนจะไปดูหนังเรื่องนั้นๆ ในโรงภาพยนตร์ การันตีข้อมูลแน่นๆ ทำการบ้านศึกษามาดี พร้อมเสียงพากย์เร้าใจ กับภาพประกอบที่ตัดต่อดีเว่อร์ เริ่ดเลอเลยเพจนี้ ติดตามด่วนๆ

JUSTดูIT

 

7. หมื่นทิพ

Facebook : หมื่นทิพ

เพจรีวิวหนังยอดไลค์ไม่มาก แต่คุณภาพระดับนักวิจารณ์รุ่นใหญ่มาเขียนเอง รีวิวทั้งหนังชนโรงและหนังเก่ามากมาย ข้อมูลแน่นเขียนยาวอ่านเพลิน พร้อมการให้คะแนนที่สมเหตุสมผลไม่มากเว่อร์ และไม่น้อยเว่อร์จนเกินไป เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูหนังหลากหลายแนวทั้งเก่าและใหม่ สามารถตามดูได้ผ่านเพจนี้เลยค่ะ

หมื่นทิพ

 

8. Jediyuth.com

Facebook : Jediyuth.com

เพจที่คอยอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์และวงการดาราฮอลลีวูดได้รวดเร็ว ฉับไว อ่านสนุก รวมถึงข่าวหนังใหม่ๆ ผ่านเว็บไซต์ www.jediyuth.com และถ้าใครสังเกตดีๆ หนังบางเรื่องในโรงภาพยนตร์เมื่อพอดูจบจะขึ้นคำว่า “บทบรรยายไทยโดย เจไดยุทธ” เพราะฉะนั้นเรื่องการแปลข่าวภาษาอังกฤษนี่ไม่ต้องห่วงเลย เพราะแปลเป๊ะทุกตัวอักษรแน่นอน

Jediyuth

 

9. Thai Poster Fanmade

Facebook : Thai Poster Fanmade

เพจที่ล้อเลียนสารพัดเกี่ยวกับหนังได้ฮาเจ็บแสบ ทั้งมุกแซวหนัง โปสเตอร์ล้อเลียนสุดขำกร๊าก แต่ทำออกมาได้สวยจนต้องยอมใจ หรือจะเป็นมุกควายเกี่ยวกับหนังที่ทำออกมาได้หน้ากุมขมับพอๆ กับเพจสล็อตเลยทีเดียว

Thai Poster Fanmade

 

10. แอปเปิ้ล๑๐๑

Facebook : แอปเปิ้ล๑๐๑

นอกจากจะเป็นหนึ่งใน 8 สุดยอดเพจฟังเพลงเชิงลึก เข้าขั้นบรรลุโสดาบัน ยังเป็นเพจนักรีวิวหนังเชิงลึกเช่นกัน ที่รีวิวหนังตามใจฉัน ในรสนิยมของตัวเองอย่างไม่แคร์สื่อ ชอบคือชอบ ไม่ชอบก็ไม่ชอบ และที่พิเศษสุดเลยคือการที่แอดมินเพจอาศัยอยู่ในต่างประเทศ ทำให้มีโอกาสได้รีวิวหนังบางเรื่องที่เข้าฉายก่อนไทย ให้ลูกเพจอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว

แอปเปิ้ล๑๐๑

Advertisements

Advertisements

Advertisements