มือใหม่หัดเซ็กซี่ “แพรวา” จัดซีทรูเบาๆ แต่เผ็ชไม่เบาเลย

เป็นหนึ่งในคนดังไม่กี่ท่านที่ติดเชื้อโควิด-19 และทำการรักษาจนหายดีแล้ว สำหรับ สาวแพรวา-ณิชาภัทร ซึ่งตอนนี้ สาวแพรวา ก็หายดีและแข็งแรงเป็นปกติแล้ว แถมยังดูกระชุ่มกระชวยขึ้นเยอะเพราะมีข่าวกำลังอินเลิฟกับหนุ่มรุ่นพี่ในวงการอย่าง หนุ่มหน่อง-ธนา นั้นเอง

 

ซึ่งคู่นี้ดูแล้วไม่น่าโคจรมาสนิทกันได้ แต่อยู่ๆ ก็มีคนตาดีเห็นความเคลื่อนไหวของ หนุ่มหน่อง ในไอจีของ สาวแพรวา บ่อยๆ ด้วยการคอมเม้นท์หยอกๆ กวนๆ ตามสไตล์ หน่อง-ธนา หลังจากนั้นก็เริ่มมีคนสังเกตว่า แพรวา-หน่อง มักจะเช็คอินในสถานทีและเวลาใกล้เคียงกันเสมอ งานนี้จึงทำให้ดูแล้วคู่นี้น่าลุ้นแบบสุดๆ

 

และล่าสุด สาวแพรวา มีเวลาว่างเลยได้ไปเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่พัทยา งานนี้ไม่ได้เล่นน้ำคลายร้อนอย่างเดียว แต่ สาวแพรวา ยังอวดความแซบให้เราได้ส่องกันด้วย แม้ชุดว่ายน้ำจะแขนยาวแต่ก็มีความเป็นซีทรูแซบ พร้อมอวดเรียวขาเล็กได้ใจ ส่องแล้วดีกรีความเผ็ชไม่เบาเลยจริงๆ แต่ที่ต้องยกนิ้วให้ก็คือมุมการถ่ายภาพ มีความพกกระจกบานใหญ่ไปด้วยหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ ถ่ายออกมาเป็นภาพเดียวที่เห็นทั้งสองมุม เรียกได้ว่าสวยเป๊ะมากๆ เลยทีเดียวทั้งคนถ่ายและมุมกล้อง รวมทั้งบรรยากาศโดยรอบ

 

Advertisements

เรื่องความแซบว่าฮือฮาแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ฮือฮาไม่แพ้กันนั้นก็คือ หนุ่มหน่อง ก็ยังคงตามไปเช็คอินแถวๆ พัทยา ชนบุรี เช่นกัน งานนี้ชาวโซเชียลถึงกับเข้าไปแซวว่าเมื่อไรจะเปิดตัวลงรูปคู่ไปเลย

ชัดเจนซะขนาดนี้แล้ว แถมพอส่องดีๆ ก็จะเห็นว่า สาวแพรวา ตามเข้ามาเม้นท์แซว หนุ่มหน่อง อีกด้วย โอ้ยยย เตรียมปรบมือต้อนรับคู่รักใหม่ของวงการบันเทิงกันเลย

 

 

Cr. IG@nichapatc , hanongh

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements