What’s Up Girl! 5 สาวสวย ดีกรีแฟน “แร็ปเปอร์” แถวหน้าเมืองไทย

คำพูดที่บอกว่าแฟนนักกีฬาจะสวย เราคงเคยได้ยินกันบ่อย แต่ถ้าแฟนแร็ปเปอร์จะสวยบ้างก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะในวงการก็มีแร็ปเปอร์หลายคนที่แฟนสวยจนถึงระดับนางเอก แต่จะมีใครกันบ้างต้องไปดูกัน

 

1. มาร์กี้ – ป๊อก mindset

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

เพิ่งจะแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาไป สำหรับสาวมาร์กี้ และหนุ่มป๊อก ที่เราคงทราบกันดีว่าเขาเป็นทายาทเซ็นทรัล แต่ก็มีหลายคนไม่รู้ว่าเขาเป็นแร็ปเปอร์ด้วย

 

2. เบล -ฟักกลิ้งฮีโร่

© รูปต้นฉบับ: belleinsmile, อินสตาแกรม

เชื่อว่าคนที่ชอบน้องชูใจ ชอบเพลงของคุณพ่อกอล์ฟฟักกลิ้งฮีโร่ จะต้องรู้จักหรือเคยเห็นหน้าคุณแม่เบล ภรรยาคนสวยสายเกา แน่นอน เพราะคุณแม่เบลมักจะลงภาพความน่ารักของน้องชูใจ ไหนจะยังเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่กับแฟนคลับลูกอีกต่างหาก

 

Advertisements

3. กวาง เดอะเฟส – โจอี้ บอย

© รูปต้นฉบับ: gwangoamsinn, อินสตาแกรม

ถึงจะไม่ค่อยมีรูปคู่ แต่ก็หวานหนักมาก สำหรับคู่ของแร็ปเปอร์ตัวพ่อของเมืองไทยอย่างโจอี้ บอยและสาวกวาง จากเวที  The Face Thailand Season 2 ที่หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหากัน ฝ่ายชายก็มีการตัดต่อคลิปของแฟนสาวลงไอจีตัวเองพร้อมเพลงประกอบน่ารักๆ เห็นแล้วเขินแทน

 

4. นานา ไรบีนา – เวย์ ไทเทเนียม

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

ถึงจะอยู่ด้วยกันมานาน จนมีลูกสองแล้ว แต่ความหวานของหนุ่มเวย์และสาวนานา ก็ไม่ได้ลดลงไปเลย มีแต่จะหวาน น่าอิจฉาเพิ่มขึ้น ยิ่งหลังจากมีลูกทั้งสองคนก็กลายเป็นพ่อแม่ที่ดูอบอุ่นมากที่สุดครอบครัวหนึ่ง

 

5. ปราง กัญญ์ณรัณ – โต้ง twopee

© รูปต้นฉบับ: ladiiprang, อินสตาแกรม

มีข่าวว่าเลิกรากันเมื่อสองปีก่อน แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้สาวปรางและหนุ่มโต้ง twopee จะกลับมาลมพัดหวนกันอีกครั้ง เพราะภาพที่ทั้งสองคนลง

Advertisements

Advertisements

Advertisements