“โก๊ะตี๋” เผยหมดเปลือก เคล็ดลับเพิ่มรวย เสริมเฮงชีวิต ที่คนทั่วไปก็ทำได้

สมฐานะ “ตลกเงินล้าน” จริงๆ สำหรับโก๊ะตี๋ อารามบอย ดาราตลก พิธีกร นักแสดงที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดู โด่งดัง ดวงพุ่งๆ สุดโดยเฉพาะเรื่องงาน ที่เห็นหน้าเห็นตาเขาตลอดปี ทั้งละคร พิธีกรและงานอื่นๆ อีกมากมาย สร้างเนื้อสร้างตัว ให้ตัวเองและครอบครัวอย่างที่ได้รู้กัน แต่กว่าโก๊ะตี๋จะมาถึงจุดนี้ได้ ต้องอาศัยความความอดทน ตั้งใจและทุ่มเทให้กับทุกงาน และอีกหนึ่งสิ่งยึดเหนี่ยวทางใจที่ช่วยให้ โก๊ะตี๋มาไกลได้ขนาดนี้  คือ เทพทันใจ สิ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจที่หลายคนศรัทธาในความศักดิ์สิทธิ์ บันดาลพรได้ทันใจ

“นัต” ที่คนไทยรู้จักกันดี คือ นัตโบโบจี อยู่ที่วัดโบตะทาว ซึ่งคำว่า “โบโบจี” จะหมายถึง “พ่อปู่”  ท่านเป็นเทพเทวดาผู้บันดาลพรตามคำอธิษฐาน ให้กับผู้กราบไหว้บูชาเพื่อขอพร ขอโชคลาภ ขอหวย  ขอความสำเร็จในหน้าที่การงาน ธุรกิจการค้า ด้วยเสียงร่ำลือกันว่า หากใครได้บูชากราบไหว้อธิษฐานขอพรให้ถูกต้องแล้ว มักจะสำเร็จผลได้รวดเร็วทันใจ จนคนไทยขนานนามเทพองค์นี้ว่า “เทพทันใจ”

Add Line
(Line : @teptanjai99) หรือ
Add Line
08 6024 5408

เทพทันใจ นัต โบ โบ ยี

เคล็ดลับการขอพร เทพทันใจ ให้สัมฤทธิ์ผล

ในการกราบไหว้และขอพรจากเทพทันใจให้สัมฤทธิ์ผลเร็วทันใจนั้น จะมีเคล็ดลับการกราบไหว้ที่หลายคนอาจไม่ทราบมาก่อน นั่นคือ

1. ถอดรองเท้า ถุงเท้า ทุกครั้ง ก่อนเข้าไปกราบไหว้

2. ผลไม้ที่นิยมใช้ไหว้บูชาได้แก่ มะพร้าวและกล้วยทั้งหวี

3. การอธิษฐานขอพร ควรขอเพียงข้อเดียวให้สำเร็จก่อนเท่านั้น ห้ามเปลี่ยนใจ

4. นำธนบัตรมากกว่า 1 ใบ เสียบไว้ที่นิ้วมือท่าน หลังจากขอพรเสร็จให้หยิบเก็บกลับมา 1 ใบ พกติดตัวไว้เป็นเงินขวัญถุง ห้ามใช้เด็ดขาด

หลังจากได้กราบไหว้ขอพรแล้ว ควรทำจิตใจให้ผ่องใส คิดดีทำดี ไม่พูดจาว่ากล่าวให้ร้ายผู้อื่น เพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเอง

สักการะบูชาเทพทันใจ ได้ทุกวัน ไม่ต้องเดินทางไปถึงพม่า

โก๊ะตี๋

หลายคนที่ยังไม่มีโอกาสไปสักการะขอพร เทพทันใจองค์จริง ไม่ต้องเสียใจ!! มีการจัดสร้างเทพทันใจในรูปของวัตถุมงคลต่างๆ ที่ผ่านพิธีเทวาภิเษกโดยพระเกจิชั้นนำจากพม่าและไทย พุทธคุณบารมีขั้นสูงสุด นำไปห้อยคอ พกติดตัว เสริมสิริมงคลให้ชีวิต เพื่อให้ผู้ที่ศรัทธาเทพทันใจแต่ไม่สะดวกที่จะเดินทางไปกราบไหว้ขอพรถึงย่างกุ้ง ได้สักการบูชาองค์ท่านได้ทุกวัน เหมือนได้เดินทางไปกราบไหว้ขอพรต่อหน้าองค์จริง

พิธีพุทธาภิเษก

โดยวัตถุมงคล เทพทันใจ ที่ผ่านพิธีเทวาภิเษก สำหรับพกไว้เสริมสิริมงคล ในด้านต่างๆ มีให้บูชา ดังนี้

– เทพทันใจรุ่น  “เศรษฐี 10 ชาติ” รุ่นยอดนิยม ที่คนมีชื่อเสียงและคนทำธุรกิจส่วนใหญ่นิยมบูชา

ช่วยเสริมโชคลาภทุกด้าน ลาภลอย การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ

เทพทันใจ รุ่น เศรษฐี 10 ชาติ

ตะกรุดเทพทันใจ ยันต์ 5 แถว

แคล้วคลาด ป้องกันภัย เมตตามหานิยม

ตะกรุดเทพทันใจ ยันต์ 5 แถว

– เทพทันใจรุ่น “ยันต์ 5 แถวดั้งเดิม”

เสริมโชคลาภโดยตรง ต้นตำหรับเทพทันใจแบบเหรียญของโลก

Advertisements

เทพทันใจรุ่น "ยันต์ 5 แถวดั้งเดิม"

– เจดีย์ระฆังทองเศรษฐี

เหมาะสำหรับเสริมฮวงจุ้ยสถานที่ ร้านค้า เรียกลูกค้า

เจดีย์ระฆังทองเศรษฐี 

Add Line
(Line : @teptanjai99) หรือ
Add Line
08 6024 5408

 

คำบอกเล่าส่วนหนึ่งจากผู้ที่บูชาวัตถุมงคล เทพทันใจ ถึงเรื่องราวมหัศจรรย์

คุณใบเตย อาร์สยาม เผยในไอจีว่า “เทพทันใจของแท้ที่ใบเตยได้มาจากคุณพงษ์ #มีของดีก็อยากบอกต่อ บูชาแล้วสบายใจ เจอแต่เรื่องดีๆ ชีวิตคนเรากำหนดได้ ใบเตยเชื่อว่าทุกคนรวยได้ สำเร็จได้ ขอแค่มีความตั้งใจ เรื่องพวกนี้ไม่ใช่เรื่องงมงาย เพราะเราไม่ได้เอาแต่จะขอพรอย่างเดียว แต่ต้องขยันทำงานด้วย ใครทำได้เชื่อว่าท่านช่วยแน่นอนค่ะ”

ใบเตย อาร์สยาม

คุณ เมย์ และคุณ ป๊อป เริ่มต้นจากธุรกิจเล็กๆ ได้บูชาเทพทันใจต้นตำหรับเพื่อเสริมดวงบารมี สามารถขยับขยายกิจการจากร้านก๋วยเตี๋ยวธรรมดาสู่ธุรกิจแฟรนไชน์ระดับประเทศ ที่มีคนต่อคิวทุกวันตั้งแต่เช้ายันเย็น ทั้งสองคนศรัทธาและยอมรับในบารมีของท่าน และเผยเคล็ดลับว่าได้สวดมนต์ทุกวัน และถือคติทำการค้าว่าต้องซื่อสัตย์สุจริต จนประสบความสำเร็จ

คุณเมย์ คุณป๊อบ

คุณ ประภาส ทำธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ ในตลาดที่คู่แข่งเยอะ การแข่งขันสูงมาก ทำงานหนักทุกวันแต่รายได้แต่ละเดือนหักลบแล้วแทบไม่มีกำไร จนได้เห็นข่าวเทพทันใจ และเกิดความศรัทธาทันที จึงได้ตัดสินใจบูชาเทพทันใจมาไว้ติดตัว และเริ่มสวดมนต์อย่างจริงจังเพื่อขอให้มีลูกค้ามากขึ้น ปรากฏว่าการค้าดีขึ้นผิดหูผิดตา จากขายได้วันละไม่ถึงสิบออเดอร์ เพิ่มขึ้นมาเป็น 20,30 จนล่าสุด ออเดอร์เกือบๆ 100 ทุกวัน เป็นที่ประจักษ์ในบารมีของท่านมากๆ

คุณประภาส

และคำบอกเล่าของผู้ที่บูชาอีกหลายคน ที่หลังจากบูชาแล้ว ท่านให้โชคลาภ  และมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

12

13

14

15

16
17

อยากเสริมดวงให้รุ่ง ปรับดวงชะตาให้พุ่ง โชคลาภ บารมี การงานรุ่งเรือง เงินทอง ร่ำรวย ด้วยเทพทันใจต้นตำหรับแท้จากพม่า พกติดตัวไว้บูชา เหมือนได้กราบไว้องค์จริงที่พม่า 100%  พร้อมบทสวดและวิธีการบูชาที่ถูกต้อง แอด Line เลย!

Line : @teptanjai99 หรือ 0860245408

Advertisements

Advertisements

Advertisements