รูปคู่กลายเป็นรูปคี่!? “โย่ง อาร์มแชร์” โพสต์ภาพเก่า วันแรกที่ได้พบ “ก้อย”

แต่งงานกับภรรยาไปก็หลายปี แต่ความรักและดีกรีความหวานที่นักร้องนักแสดงหนุ่มมาดอบอุ่น “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือพี่โย่ง อาร์มแชร์ของสาวๆ มีให้ “ก้อย วลัยลักษณ์” หรือก้อย Saturday Seiko ภรรยาสุดที่รัก ก็ไม่เคยลดน้อยลงเลยค่ะ เพราะทั้งสองคนยังรักกันหวานชื่นแถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มาทำให้แฟนๆ ตาร้อนอยู่เป็นประจำ เรียกว่ายิ่งนานยิ่งหวาน ผ่านไป 16 ปี คู่นี้เขาก็ยังรักกันเหมือนวันแรกจริงๆ

ล่าสุดหนุ่มโย่งก็ได้โพสต์ภาพคู่ภาพแรกของเขากับภรรยา ตอนที่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกเมื่อ 16 ปีก่อน พร้อมเขียนแคปชั่นสุดน่ารักว่า “ไปค้นเจอรูปนี้มาครับ…ตามเหตุการณ์คือเป็นวันที่ถ่ายปกนิตยสารฉบับหนึ่ง ร่วมกับพี่ๆ เพื่อนๆ ศิลปินหลายคน….และเป็นวันแรกที่ผมได้พบคุณก้อย ได้คุยกันแบบใกล้ๆหลังจากที่แอบมองเขาบนเวทีอยู่นาน …คุณก้อยตัวจริงโคตรน่ารักกกกกก จำได้ว่าผมหยุดมองเขาไม่ได้เลย…ผู้หญิงอะไร มีเสน่ห์ชะมัด… ก่อนกลับบ้านตั้งใจว่าจะขอถ่ายรูปคู่กับเขาเป็นที่ระลึกด้วยซะหน่อย แต่พอดูอีกทีรูปคู่รูปแรกกลายเป็นรูปคี่ไปซะงั้น!!5555 พี่ตูน!!! คิดถึงเนอะ @koiseiko ❤ ตอนนั้นหัวยังฟูกันอยู่เลย! คิดถึงพี่ด้วยนะครับ @artiwara #นักโฟโต้บอมบ์ในตำนานของผม 😚 #16yearsago”

แหม ไม่ต้องบอกก็รู้ค่ะว่าหนุ่มโย่งเขาปลื้มสาวก้อยจนออกนอกหน้ามานานขนาดไหน ถึงขั้นแอบมองและต้องขอถ่ายรูปคู่กันเลยทีเดียว และนอกจากภาพแรกของโย่งก้อยจะน่ารักแล้ว ร็อคเกอร์หนุ่มในตำนานอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” ที่โผล่หน้ามาขอถ่ายรูปด้วยก็น่ารักไม่แพ้กันเลยนะคะ ว่าแต่หวานน้ำตาลอายขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีพยานรักตัวเล็กๆ มาอวดแฟนๆ เหมือนคู่อื่นเขาบ้างจ๊ะโย่งก้อย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: yongarmchair, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements