พร้อมสู้เพื่อลูก “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์ความในใจ จากคนไม่มีแม่ถึงลูกตัวน้อย

กลายเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่ของวงการไปอีกคนแล้วสำหรับสาว “ใหม่ สุคนธวา” ซึ่งพอประกาศข่าวดีออกไปก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนที่ติดตามสาวใหม่เองนั้น เข้ามาแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก ซึ่งตั้งแต่ประกาศข่าวดีบนพื้นที่อินสตราแกมของสาวใหม่ก็มักจะโพสต์ข้อความเกี่ยวลูกตัวน้อยที่กำลังจะเกิด

รวมถึงสาวใหม่เองก็ได้โพสต์ความในใจครั้งหนึ่งที่บอกเล่าถึงชีวิตตัวเอง ที่พอได้อ่านแล้วก็ทำเอาซึ้งมากๆ โดยสาวใหม่ได้โพสต์ข้อความที่ค่อนข้างยาวโดยเนื้อหาบอกถึงเรื่องราวของตนเองว่า

“เนื่องจาก ตอนท้อง ไม่มีคนรู้(เพราะรอ3เดือน) และ ไม่มีคนให้คำปรึกษา ก็จะต้องขอบคุณตัวเอง ที่สืบเสาะหาข้อมูลจากแหล่งข้อมูลเยอะแยะ และที่ไม่มีคนให้คำปรึกษา เพราะพ่อกับแม่ของใหม่เลิกกันค่ะ ใหม่ไม่เคยเห็นหน้าแม่ตั้งแต่ใหม่อายุ3เดือน อยู่แต่กับพ่อและป้า แต่ท่านก็ไม่ได้มีลูก ก็เลยจะปรึกษาท่านไม่ได้ ว่าคนท้องเป็นยังไง มันไม่รู้จะปรึกษาใคร มันเครียดมาก เหมือนท้องแล้วต้องปรึกษาแต่ตัวเองกับอินเทอร์เน็ต หาข้อมูลเข้าไป เหมือนท้องแบบไร้ที่พึ่ง แต่เราก็ผ่านมาได้ และต้องขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งขนาดนี้ สู้ต่อไปเพื่อลูก #รักนู๋นะลูก #แม่จะอดทนเพื่อลูกทุกอย่าง #แม่จะเสียสละทุกอย่างเพื่อลูกได้เสมอ #ขอบคุณสามีที่ช่วยดูแลและแบ่งเบาภาระความเครียดเท่าที่ทำให้ได้นะ #คุณแม่ยุคอินเตอร์เนต #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์”

ต้องบอกว่าสาวใกม่นั้นเป็นคนแม่สายสตรองมาก ๆ หาข้อมูลดูแลตัวเอง ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เป็นคุณแม่มือใหม่ที่เก่งมาก ๆ แถมยังได้คุณสามีคอยดูลไม่ห่างแบบนี้เบบี๋แข็งแรงโตวันโตคืนแน่นอนจ้า

 

Advertisements

 

 

รูปต้นฉบับ: IG @maisukhon

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements