Girl Crush ‘5 ไอดอลเกาหลี’ ที่ผู้หญิงด้วยกันตกหลุมรัก!

ขึ้นชื่อว่าเป็นไอดอลหญิงอย่าเพิ่งคิดว่าจะมีแต่แฟนคลับผู้ชายเท่านั้น เพราะไอดอลบางคนก็มีเสน่ห์จนทำให้แฟนคลับสาวๆ ใจสั่นกันมาแล้ว หรือที่เขาเรียกว่า girl crush นั่นแหละ แถมบางคนยังมีนิสัยแมนๆ พอให้สาวกร๊าวใจยกให้พวกเธอเป็นสามีซะอย่างนั้น ไปดูกันสิว่าแฟนๆ ส่วนใหญ่เขาชื่นชอบไอดอลหญิงคนไหนเป็นพิเศษกันบ้าง

 

คริสตัล f(x)

k1

cr.soompi

เป็นไอดอลที่ทำงานทั้งการแสดง นักร้องและยังมีงานถ่ายแบบต่อคิวเพียบ สำหรับ คริสตัล หรือ ซูจอง ด้วยหน้าตาและรูปร่างที่ชาวเกาหลียกให้เธอมีสัดส่วนทองคำ ทั้งใบหน้าเล็กและสวย สูง ขายาว ไหนจะผมยาวสลวยดูดีไปหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า จนได้เป็นพรีเซนเตอร์หลายแบรนด์ แถมเธอยังเป็นคนติสท์หน่อยๆ อีกด้วย ใครที่อยากติดตามสาวคริสตัลก็เข้าไปที่ไอจี vousmevoyez ได้เลย ดูสิขนาดชื่อไอจียังติสท์!

 

ลิซ่า BLACKPINK

k4

cr.soompi

ลิซ่า เป็นเสมือนตัวแทนของเจเนอเรชั่นต่อไปของศิลปิน YG ด้วยลุคที่ดูดุดัน น่าทึ่ง และความสามารถที่หาตัวจับยาก (รวมไปถึงสมาชิกทุกคนในวง) แม้ว่า BLACKPINK วงของเธอจะเดบิวต์ได้ไม่ถึงปี แต่คุณปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอไม่เหมือนศิลปินหน้าใหม่ หากได้ดูการเต้นของลิซ่าแล้ว บอกได้เลยว่าเธอทำมันด้วยความรักจริงๆ ด้วยอายุขนาดนี้ เส้นทางในอนาคตของเธอยังอีกไกลแน่นอน อ้อ อีกอย่างลิซ่ายังเข้ากับสีผมทุกสีอีกด้วย

 

Mamamoo

mamamoo1

Advertisements

cr. allkpop

สมาชิกทุกคนของ Mamamoo ทำให้แฟนๆ ผู้หญิงตกหลุมรักพวกเธอได้ไม่ยาก โดยเฉพาะเอกลักษณ์ของแต่ละคนที่แตกต่างกัน เมื่อมารวมตัวกันแล้วก็ยิ่งปังเข้าไปอีก พวกเธอมีทักษะการร้องเพลงเป็นเลิศและมีเพลงติดหู ไหนจะความตลกโก๊ะกังของพวกเธอตกหลุมไปไหนไม่รอด

 

โซมี

somi

cr.allkpop

เป็นอีกหนึ่งเทรนนี่ที่ความสามารถและใจสู้ไม่แพ้ใครเลยจริงๆ สำหรับ จอนโซมี เด็กฝึกของค่าย JYP ลูกครึ่่งแคนาดา-เกาหลี ที่ผ่านมาแล้วทุกรายการเรียลลิตี้ ไหนจะความสามารถอันหลากหลายของเธอทั้ง เทควันโด เปียโน ร้องเพลง เต้นเก่ง และยังเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ เรายังได้เห็นนิสัยน่ารักๆ ของโซมีผ่านรายการต่างๆ โดยเฉพาะใน Sister’s Slam Dunk ซีซั่นที่ 2 ที่ทำให้ได้เห็นความเกรียน ตลก ซุ่มซ่าม และความเป็นเด็กของเธอ เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ผู้หญิงหลายคนเอ็นดู อยากจะเป็นทั้งเพื่อนและพี่สาวของเธอเลยทีเดียว

 

ชินบี G-Friend

sinb

cr.soompi

ครั้งแรกที่ชาวเน็ตให้ความสนใจชินบี เป็นเพราะเธอมีหน้าตาคล้ายกับ เจสสิก้า อดีตสมาชิกวง เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น จนพูดถึงกันไปสามวันสิบวัน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็สามารถลบคำสบประมาทพวกนั้นไปได้ ด้วยการแสดงตัวตนที่แท้จริงของเธอ โดยเฉพาะอารมณ์ขันและทักษะการเต้นของเธอที่สาวๆ หลายคนยอมรับ และเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นมากที่สุดในวงอีกด้วย

Advertisements

Advertisements

Advertisements