ควิซ รุ่นพี่ สะท้อนตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน นิสัยด้านลบ มีอะไรบ้าง #แอบรักให้เธอรู้

เรียกได้ว่าฮิตระเบิดระเบ้อ ขึ้นเทรนด์กันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์สุดโรแมนติกเรื่องใหม่จากแดนมังกร อย่าง #แอบรักให้เธอรู้ หรือ Hidden Love ดูได้ใน Youku นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหยวน (Chen Zhe Yuan) และ จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของซางจื้อ นักเรียน ม.ปลาย ที่แอบปิ๊ง ต้วนเจียสวี่ เพื่อนสนิทของพี่ชาย แล้วก็ได้เริ่มสานสัมพันธ์กับเขาผ่านเหตุการณ์บังเอิ๊ญบังเอิญ จากการที่เธอลืมสมุดจดการบ้านของตัวเองเอาไว้บนโต๊ะของเขา จนนำมาซึ่งเหตุการณ์ต่างๆ มากมายไม่รู้จบ… UndubZapp ขอเอาใจคอซีรีส์ที่กำลังลุ้น ฟิน อินจิกหมอนไปกับเส้นทางความรักลับๆ ของหนุ่มสาวคู่นี้ ด้วยการพาทุกๆ ท่านไปทำควิซ รุ่นพี่ สะท้อนตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน นิสัยด้านลบ มีอะไรบ้าง ด้วยการเลือกสมุดจากตัวเลือกที่มีให้ด้านล่างนี้เลย

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

📘 ถ้าผู้ทำแบบทดสอบเป็นผู้ชาย ให้เลือกสมุดบันทึกที่คุณคิดว่า คนที่คุณสนใจลืมทิ้งไว้บนโต๊ะของคุณ ภายหลังจากที่เขาคนนั้นมานั่งอ่านหนังสือที่โต๊ะคุณเป็นระยะเวลาสักพักหนึ่ง ไม่ว่าเขาคนนั้นจะวางทิ้งไว้ด้วยความตั้งใจหรือด้วยความไม่ตั้งใจก็ตาม

📗 ถ้าผู้ทำแบบทดสอบเป็นผู้หญิง ให้เลือกสมุดบันทึกที่คุณคิดว่า คุณอยากจะวางทิ้งเอาไว้บนโต๊ะของคนที่คุณสนใจ เพื่อสร้างโอกาสให้เขาเข้ามาทักทายคุณได้ หรือให้เขามาสอบถามคุณว่า ‘นี่ใช่สมุดบันทึกของคุณหรือเปล่า’ จะได้หาเรื่องคุยกับเขาต่อ

📘 สมุดบันทึก A

ผลลัพธ์จากการที่คุณเลือกสมุดบันทึก A สีฟ้า ภายในควิซ รุ่นพี่ เป็นคำตอบ สะท้อนตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน ทำให้รู้ว่านิสัยด้านลบของคุณคือ คุณเป็นคนที่มีบุคลิกภาพ เจ้าระเบียบ ชื่นชอบการจัดแจงทุกๆ สิ่งให้เรียบร้อย และชอบที่จะดูแลทุกๆ สถานการณ์ให้ดำเนินไปได้โดยไม่สะดุด ถ้าอ่านผ่านๆ ก็ดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรตรงไหน แต่ขอให้คุณใคร่ครวญดูให้ดีๆ แล้วคุณจะเห็นว่า การมีระเบียบและเรียบร้อยนั้นก็ดีอยู่ แต่ถ้าระเบียบแน่นจนหน้าตึง เข้มงวด ก็อาจจะทำให้คนข้างเคียงรู้สึกกดดันได้

Advertisements

📙 สมุดบันทึก B

ผลลัพธ์จากการที่คุณเลือกสมุดบันทึก B สีส้ม ภายในควิซ รุ่นพี่ เป็นคำตอบ สะท้อนตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน ทำให้รู้ว่านิสัยด้านลบของคุณคือ คุณเป็นคนที่มีนิสัย คนขี้เกียจ โครงสร้างการใช้ชีวิตของคุณจึงค่อนข้างง่อนแง่น ขึ้นอยู่กับอารมณ์และความรู้สึกของตัวคุณเองในตอนนั้นๆ ถ้าขยันมาก ชีวิตก็สดสวย ถ้าขยันน้อย ชีวิตก็เหี่ยวเฉานิดนึง ถึงกระนั้นก็ตาม การที่คุณแฮปปี้กับสิ่งที่มีและชีวีที่เรียบง่ายนั้นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีอยู่ แค่คุณต้องเรียนรู้ที่จะพลิกแพลงให้เหมาะสม เข้มงวดกับตัวเองบ้างตามที่สมควร

📕 สมุดบันทึก C

ผลลัพธ์จากการที่คุณเลือกสมุดบันทึก C สีแดง ภายในควิซ รุ่นพี่ เป็นคำตอบ สะท้อนตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน ทำให้รู้ว่านิสัยด้านลบของคุณคือ คุณเป็นคนที่มีอาการของโรค ไม่กล้าปฏิเสธ คน เวลาที่จำเป็นจะต้องพูดคำว่า ‘ไม่’ ทีไร ก็รู้สึกว่าหัวใจมันหนักอึ้งไปหมด ลำบากใจไปทุกเรื่อง ชอบรู้สึกเหมือนกับว่าคนที่มาขอความช่วยเหลือนั้นเป็นฝ่ายที่เราต้องเกรงใจ ทั้งๆ ที่จริงๆ ฝ่ายนั้นต่างหากที่ต้องเป็นฝ่ายเกรงใจเรา อย่าเอาคำว่าเพื่อนต้องช่วยเพื่อนมาทำให้ตัวเองเดือดร้อน ช่วยแต่พอดีๆ ก็แม่พระสุดๆ แล้ว

📗 สมุดบันทึก D

ผลลัพธ์จากการที่คุณเลือกสมุดบันทึก D สีเขียว ภายในควิซ รุ่นพี่ เป็นคำตอบ สะท้อนตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน ทำให้รู้ว่านิสัยด้านลบของคุณคือ คุณเป็นคนที่มีปัญหา การ ทำงาน ช้า โดนตามงานบ่อย กระทั่งว่าเวลามีนัดไปสังสรรค์กับคนรู้จัก คุณก็ยังได้สายสะพาย ‘คนที่มาสายที่สุด’ มาครองเสียทุกครั้งไป ส่วนหนึ่งนั้นอาจเป็นเพราะคุณไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง จึงต้องเช็กแล้วเช็กอีกว่าดีหรือยัง อีกส่วนหนึ่งนั้นอาจเป็นเพราะคุณจัดลำดับความสำคัญไม่ถูก มัวแต่นับ 8 9 10 ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้นับ 1 2 3 ก่อน

©Featured image : Youku

Advertisements

Advertisements

Advertisements