ร้าวฉานขั้นแตกหัก 5 เกาเหลา คนดัง-ผู้จัดการ จากนี้ต่างคนต่างเดิน

ดารานักร้องนักแสดงส่วนใหญ่มักมีผู้จัดการคอยดูเรื่องคิวงานหรือคอยจัดการเรื่องเงินทอง เพราะดารานั้นงานยุ่งจนแทบจำคิวตัวเองไม่ได้ และผู้จัดการยังมีหน้าที่หางานป้อนงานให้ดาราอีกด้วย จนผู้จัดการดาราหลายๆ คนกลายเป็นดาราไปด้วยเลยก็มี แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีข่าวของดาราและผู้จัดการแตกคอกันอยู่เสมอๆ

 

1. เก้า จิรายุ ละอองมณี

เริ่มกันที่ เก้า จิรายุ ที่เคยเป็นข่าวเรื่องถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวซึ่งได้ร่วมงานกันมาถึง 3 ปี โกงเงินกว่า 8 หลัก โดยทางอดีตผู้จัดการอ้างว่านำเงินไปทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าร่วมกับคุณแม่ และค่าโปรโมตผลงานของหนุ่มเก้าเอง รวมไปถึงใช้เป็นค่ารักษาค่ารักษาพยาบาลของตัวเองอีกด้วย และที่สำคัญที่สุด ยังพยายามกุเรื่องต่างๆ ขึ้นเพื่อทำให้หนุ่มเก้าและแม่ผิดใจกัน จนทั้งคู่ไม่คุยกันพักใหญ่ กระทั่งมีคนในวงการหลายๆ คนได้ออกมาตักเตือนหนุ่มเก้า จนเรื่องทั้งหมดได้แดงขึ้นมาค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kaojirayu_9, อินสตาแกรม

 

2. มาริโอ้ เมาเร่อ

ต่อกันที่หนุ่มหล่ออีกคนของวงการบันเทิง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เคยโดน โกโก้ ลิ้มสมวงค์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวฟ้อง ในความผิดฐาน ผิดสัญญา เรียกค่าเสียหาย 630,000 บาท และทางอดีตผู้จัดการยังได้ยื่นฟ้องนายศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการคนใหม่ของมาริโอ้ เป็นจำเลยฐานละเมิด เรียกค่าเสียหาย 6 ล้านบาท อีกด้วย แต่สุดท้ายโกโก้ยอมฉีกสัญญาปล่อยให้หนุ่มโอ้เป็นอิสระ และหนุ่มโอ้ยังได้ยกมือไหว้ขอโทษอดีตผู้จัดการและยังบอกอีกด้วยว่าไม่มีวันลืมบุญคุณเด็ดขาดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

 

3. บี พีระพัฒน์ เถรว่อง

มาถึงดารานักร้อง บี พีระพัฒน์ ที่ได้ยื่นฟ้องอดีตผู้จัดการ นายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร ในข้อหาในคดียักยอกทรัพย์หนุ่มบีเป็นเงินถึง 1 ล้านบาทเศษ โดยทางหนุ่มบีได้มอบหมายให้อดีตผู้จัดการไปรับเงินค่าตอบแทนให้ตนเอง แต่กลับไม่เคยได้เงินจำนวนดังกล่าวเลย งานนี้หนุ่มบีถึงกับประกาศตัดสัมพันธ์พร้อมดำเนินคดีทันทีค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bepeerapat, อินสตาแกรม

 

4. ลำไย ไหทองคำ

แล้วก็มาถึงคิวนักร้องคนดัง ลำไย ไหทองคำ ที่โดน นายณรงค์วัฒน์ ยันตะพันธ์ ยื่นฟ้องในเรื่องที่ ตนเองเป็นเจ้าของสิทธิ์ สิทธิของนักแสดง โดยทำสัญญาเป็นผู้รับโอนสิทธิของนักแสดง กำหนดระยะเวลา 5 ปี แต่ปรากฏว่าหลังจากทำสัญญาไป 1 ปีได้ทำเพลงออกไป 2 เพลง ลำไย ไหทองคำได้ไปร่วมงานกับนายประจักษ์ชัย และร่วมกันละเมิดลิขสิทธิ์ สิทธิของนักแสดง งานนี้ตนเองจึงต้องออกมาฟ้องร้องเพื่อสิทธิของตนเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: eaylamyai1, อินสตาแกรม

 

5. โบว์ แวนดา สหวงษ์

ปิดท้ายกันที่ภรรยาสาวของพระเอกคนดังผู้ล่วงลับ โบว์ แวนดา สหวงษ์ ที่มีข่าวว่า น้ำอ้อย ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวของปอ ทฤษฎี สมัยปอมีชีวิตอยู่และได้มาเป็นผู้จัดการของสาวโบว์กับน้องมะลิต่อนั้นอาจจะมีปัญหากัน และหลังจากมีข่าวออกมาไม่นาน สาวโบว์ก็ได้ออกมาพูดว่าได้เปลี่ยนผู้จัดการจริงๆ โดยที่อาน้ำอ้อยไม่ได้เป็นคนดูแลคิวของตนเองและน้องมะลิอีกต่อไปค่ะ

© รูปต้นฉบับ: vanda29, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements