หมดใจไม่เป็นไร แต่อย่าเพิ่งไปลาออก!! 3 ราศีดวงการงานยังทรงๆ อย่าใจร้อนย้ายงานช่วงนี้

ครึ่งปีผ่านไปแล้ว เพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาลู่ทางขยับขยาย หรือโยกย้ายเปลี่ยนสายงานอยู่บ้างคะ? 😄🤚 ก่อนที่เพื่อนๆ จะตัดสินใจทำการใหญ่ในช่วงนี้ ขอเชิญเพื่อนๆ มาดูดวงการงานกับ UndubZapp ก่อนนะคะ เพราะช่วงนี้ดวงการงานของเพื่อนๆ 3 ราศีค่อนข้างทรงๆ ไม่เหมาะกับการเปลี่ยนแปลง อย่าเพิ่งใจร้อนย้ายงานช่วงนี้ อดทนรอจังหวะดีๆ อีกสักหน่อย จะเหมาะเหม็งกว่านี้แน่นอนค่ะ เพื่อนๆ ที่ควรฮึดสู้ปักหลักอยู่กับที่ทำงานเดิมอีกสักพักจะมีเพื่อนๆ ราศีใดบ้างนั้น ไปดูดวงพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

3.ดวงการงานราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกรช่วงนี้ เป็นช่วงที่ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยพอสมควร บางคนจะรู้สึกหมดไฟในการทำงานขึ้นมาดื้อๆ ราวกับว่าอยู่ๆ ก็มีคนมาปิดสวิตช์โหมดทำงานจาก ON เป็น OFF ยังไงยังงั้น บวกกับความที่ทุกสิ่งรอบตัวไม่ราบรื่นดังหวัง คิดจะหยิบจับอะไรก็ยากเย็น เป็นเหตุให้หลายๆ คนเริ่มมีความคิดอยากโยกย้ายเปลี่ยนงาน ลองไปเสี่ยงโชคที่ทำงานใหม่ๆ ดู ขอแนะนำให้อดทนทำงานที่เดิมไปอีกสักพัก กลางเดือนหน้าไปแล้ว ชีวิตจะปลอดโปร่งขึ้น ไปโยกย้ายช่วงนั้นจะเข้าทีกว่า

 

 

2.ดวงการงานราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

Advertisements

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดราศีมีนช่วงนี้ ภาระและความกดดันเยอะ ต้องเหนื่อยจัดการอุปสรรคปัญหารอบตัวอยู่เนืองๆ ทำให้รู้สึกหมดใจต่อหน้าที่การงานที่ทำอยู่ จนเริ่มมีความคิดอยากเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานใหม่ หรือย้ายสายงานใหม่ไปเลย หากทนไม่ไหวจริงๆ ก็สามารถทำตามใจสั่งมาได้เลย หากยังพอรับมือได้ ขอให้อดทนปักหลักที่เดิมไปอีกสักพัก กลางเดือนหน้าไปแล้ว ดวงภาพรวมของคุณจะดีขึ้น การขยับขยาย โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ต่อยอด ริเริ่มสิ่งต่างๆ จะเวิร์คกว่าในช่วงเวลาดังกล่าว

 

 

1.ดวงการงานราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษช่วงนี้ จะมีความขยันและ Passion ในการทำงานเต็มเปี่ยม ส่งผลให้เกิดความรู้สึกอยากขยับขยาย โยกย้าย เปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองไปในทิศทางที่ดีขึ้น เป็นช่วงที่พลังใจล้นมาก พร้อมริเริ่มลงมือทำสิ่งใหม่ๆ หากต้องการเปลี่ยนสถานที่ทำงาน เพื่อเริ่มนับหนึ่งใหม่ ขอให้อดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน เนื่องจากจังหวะดวงดาวยังไม่ส่งผลดีต่อดวงชะตาเท่าไหร่ อาจทำให้ย้ายไปแล้วไม่เวิร์คดังที่หวัง กลางเดือนหน้าไปแล้ว ถึงจะเหมาะแก่การเปลี่ยนแปลงรูปแบบชีวิต

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements