ดวงดี มีโชคลาภ!! 3 ปีนักษัตรดวงโชคลาภโดดเด่น ลุ้นรับลาภลอยแบบไม่คาดฝัน

แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า ‘ดวงดี มีโชคลาภ’ มาทั้ง ‘ดวงดี’ มาทั้ง ‘โชค’ และ ‘ลาภ’ แบบนี้ มีใครไม่สนใจบ้างเอ่ย? 😁 UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนมาดูดวงโชคลาภช่วงนี้ เพื่อนๆ ปีนักษัตรใดดวงโชคลาภโดดเด่น มีแนวโน้มจะได้รับลาภลอยแบบไม่คาดฝันกันบ้าง อย่ามัวรอช้า ตามเราไปตรวจสอบดวงชะตาพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

 

3.ดวงโชคลาภปีมะโรง

ดวงโชคลาภสำหรับผู้ที่เกิดปีมะโรงช่วงนี้ จะมีโชคลาภเข้ามาพอหอมปากหอมคอ ซึ่งคำว่าโชคลาภในที่นี้ มิได้แปลว่าจะต้องเป็นการถูกลอตเตอรี่เสมอไป แต่ยังหมายถึงการได้รับการช่วยเหลือ การอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงานด้วย เดิมที พื้นดวงการงานของคุณช่วงนี้จะมีเรื่องเดือดร้อนใจเข้ามาอยู่เนืองๆ โชคยังดีที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน จึงทำให้มีลู่ทางทำเงินสร้างฐานะได้อยู่ตลอด ทั้งนี้ ผู้ใหญ่สามารถให้ได้ทั้งคุณและให้ได้ทั้งโทษในขณะเดียวกัน ควรวางตัวให้เหมาะสม อย่ายกตนข่มท่าน

 

 

2.ดวงโชคลาภปีมะแม

Advertisements

ดวงโชคลาภสำหรับผู้ที่เกิดปีมะแมช่วงนี้ มีแนวโน้มจะได้รับโชคลาภเข้ามา ทำให้คุณพอจะยิ้มออกได้บ้าง แต่คำว่าโชคลาภ ไม่ได้แปลว่าคุณจะต้องถูกสลากกินแบ่งเพียงอย่างเดียว แต่ยังหมายถึงการได้รับสิ่งดีๆ มาโดยไม่คาดคิด ทั้งในแง่รูปธรรมและนามธรรม ฉะนั้น จงเปิดใจให้กว้าง และน้อมรับสิ่งดีๆ ตามที่โชคชะตาจัดสรรมาให้ ในยามที่ชีวิตมีแต่ความราบรื่น หลายๆ คนอาจหลงลืมไปว่าการที่ชีวิตดำเนินไปอย่างเรียบง่าย ไม่มีเรื่องให้ต้องปวดหัวหรือหนักใจ ก็ถือเป็นโชคดีอย่างหนึ่งเช่นกัน

 

 

1.ดวงโชคลาภปีมะเส็ง

ดวงโชคลาภสำหรับผู้ที่เกิดปีมะเส็งช่วงนี้ ถือว่าดวงโชคลาภโดดเด่น มีโอกาสได้รับลาภลอยแบบไม่คาดฝัน ก่อนที่จะดีใจแบบสุดกู่ ขอเตือนไว้ก่อนว่า คำว่าโชคลาภสามารถตีความได้หลายทาง อาจเป็นทรัพย์สินเงินทองก็ได้ เป็นความช่วยเหลือก็ได้ หรือเป็นสิ่งดีๆ ที่ได้มาในทุกรูปแบบ อย่าหลงในลาภยศสรรเสริญ พึงระลึกไว้เสมอว่า ชีวิตมีขึ้นมีลงเป็นเรื่องปกติ ยามขึ้นอย่าหลง ยามลงอย่าท้อ อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ชีวิตของคุณจะมีแต่ความราบรื่น ปลอดปัญหา อย่าลืมหาโอกาสทำบุญหนุนดวงอีกทาง

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements