3 ราศี ดวงดีจัดหนัก งานมั่นคง-เงินมั่งคั่ง ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ต.ค. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2563 ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายเดือนนี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนทั้ง 12 ราศี ในด้านต่างๆ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก หากท่านพร้อมสำหรับการดูไพ่ยิปซีแล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการบอกให้ท่านทราบได้เลยค่ะ

 

ดูดวงราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน: King of Hearts ภาพรวมการงานราบรื่นดี ยังมีความมั่นคงอยู่มาก ไม่มีปัญหาใหญ่ให้ต้องกังวล แต่ถ้าขณะนี้ชีวิตเจอปัญหารุมเร้าอยู่ ขอให้สบายใจได้ว่า อีกเดี๋ยวสถานการณ์จะปลอดโปร่งขึ้นตามลำดับ สู้ๆ เข้าไว้ คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้

การเงิน: Queen of Hearts มีกิน มีใช้ มีเก็บ ไม่เดือดร้อน แต่อย่าให้ใครหยิบยืมเงินช่วงนี้จะดีที่สุด อาจเจอเรื่องวุ่นวายตามมา

ความรัก: 6 Hearts คนโสด เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน ถ้าคนที่เข้ามายังไม่ใช่ให้ปล่อยไปก่อน คนมีคู่ อาจมีเรื่องไม่เข้าใจกันเล็กน้อย พยายามพูดคุยกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ มิฉะนั้น เรื่องเล็กจะบานปลาย ส่วนคู่ร้าง ถ่านไฟเก่าคุกรุ่น อาจได้รีเทิร์น

 

 

ดูดวงราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน: Queen of Diamonds ค่อนข้างสมบูรณ์พูนสุข ทั้งในแง่สเตตัสการทำงานและความสมดุลทางอารมณ์ของคุณเอง ทั้งยังมีลุ้นได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการแสดงความสามารถเข้ามา หากต้องการลงทุนก็สามารถทำได้ จะได้ผลลัพธ์ในทางบวกเสียด้วย

การเงิน: Knight of Spades ผลกำไรจากสิ่งที่คุณทุ่มเทพลังไป กำลังจะงอกเงยให้ได้กอบโกยในไม่ช้า ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มาก

ความรัก: 3 Hearts คนโสด เป็นไพ่แห่งความสุขสมหวัง ไม่ว่าคุณหวังจะมีชีวิตโสดสุดแฮปปี้ หรือมีคู่เรียงเคียงหมอน ก็จะสมปรารถนาทุกประการ คนมีคู่ จะมีข่าวดีมาทำให้ใจชื้น อาจได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน หรือได้น้องมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

 

 

ดูดวงราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน: 6 Sickle แผนการที่วางไว้อาจไม่เป็นไปตามความหวัง ขอให้เตรียมตัวรับมือกับความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้น และเตรียมใจไว้เผื่อต้องไฟท์กับคนไม่ได้ความ ระวังอารมณ์คุกรุ่นจะทำให้ตนเองตกที่นั่งลำบาก อ่านเกมการเมืองในที่ทำงานให้ออก

การเงิน: 5 Hearts ไพ่ใบนี้ตีความได้ 2 แง่ หมายถึง อาจมีเงินพิเศษเข้ามา หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินไปแบบไม่คาดคิดก็ได้

ความรัก: King of Hearts คนโสด มีเกณฑ์จะได้ศึกษาดูใจกับคนที่แตกต่าง อาจเป็นคนอายุห่างกันมากๆ คนต่างชาติต่างภาษา หรือคนเป็นหม้ายก็ได้ เปิดใจให้กว้างๆ อย่าปิดกั้นตัวเอง คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างช่วยเหลือค้ำจุนกันเสมอ ต้นรักจึงเจริญงอกงามดี

 

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน: King of Diamonds มีแววประสบความสำเร็จแบบปังปุริเย่ เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เร่งสร้างเร่งลงทุนให้เต็มที่ ทั้งนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณด้วย ถ้านอนรอโชคชะตาฟ้าลิขิตอย่างเดียว ก็ยากที่จะพบกับความสำเร็จได้

การเงิน: 1 Coin มีกำไรมีรายรับเข้ามาหลากหลายช่องทาง ส่งผลให้ความเป็นอยู่ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่าลืมเก็บเข้ากองทุนสำรองด้วย

ความรัก: The Chest คนโสด จะได้สานสัมพันธ์กับคนที่มีความหนักแน่น มั่นคงทางอารมณ์ ไว้ใจได้ ไม่งี่เง่า หรืออาจมาสายเปย์ก็ได้ คนมีคู่ งานเงินรุ่งเรือง ความรักรุ่งโรจน์ ทั้งคุณและคู่ครองช่วยกันทำมาหากินเป็นอย่างดี มีโอกาสเปลี่ยนฐานะด้วยกัน

 

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน: The Owls มีโอกาสย้ายงานสูง ถ้าไม่ได้ลาออกจากที่เดิม และเปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่ ก็อาจเป็นการปรับเปลี่ยนความรับผิดชอบ เลื่อนตำแหน่ง หรือย้ายที่นั่งก็ได้ สิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามา หรือสิ่งเก่าๆ ที่ออกไปนี้ จะนำมาซึ่งความสุขกายสบายใจ

การเงิน: 6 Hearts สเตตัสการเงินค่อนข้างผันผวน อาจต้องจ่ายเงินออกไปกะทันหัน หรือได้รับเงินมาแบบฟลุ๊กๆ มีลาภลอย

ความรัก: Rupture คนโสด แนวโน้มความสัมพันธ์ไม่ค่อยโดดเด่น เน้นทำงานหาเงินก่อนจะดีกว่า คนมีคู่ ระวังอารมณ์ร้อนๆ จะทำให้บาดหมางกับคู่ครอง พยายามใจเย็นๆ เข้าไว้ ใช้เหตุผลกับทุกสิ่ง อีกนัยหนึ่งแปลว่า ระวังบุคคลที่สามทำให้รักมีปัญหา

 

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน:5 Sickles ชีพจรลงเท้า อาจต้องเดินทางบ่อยขึ้น หรือมีงานเร่งด่วนเข้ามามากกว่าเก่า ต้องบริหารเวลาให้ลงตัว ช่วงนี้งานที่ต้องใช้คำพูดทุกประเภทค่อนข้างโดดเด่น แต่คำพูดสามารถทำให้คุณรุ่งและร่วงได้ในเวลาเดียวกัน ต้องระมัดระวังให้ดี

การเงิน: 10 Scimitar วิตกกังวลเรื่องเงินๆ ทองๆ ความจริงแล้วการเงินยังมีเข้ามาให้หมุนเวียนอยู่บ้าง อย่าจิตตกมากจนเกินไป

ความรัก: Witch คนโสด แนะนำให้ครองโสดต่อไปอีกพัก คนรักดีๆ ยังไม่มีแนวโน้มจะเข้ามา คนมีคู่ อาจเจอบททดสอบชีวิตรักเข้ามาประปราย ต้องใช้ความพยายามในการประคับประคองความรักมากหน่อย ถ้าเขาไม่ใช่จะมีเหตุให้หลุดจากวงโคจรไปเอง

 

Advertisements

 

ดูดวงราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน: Knight of Diamonds มีลุ้นเลื่อนเก้าอี้ปรับตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้ามากกว่าเดิม ถ้าทำงานฟรีแลนซ์ ธุรกิจส่วนตัว ค้าขาย หรือมีงานหลายจ็อบ จะมีการเติบโตให้เห็นเป็นรูปธรรม ทำให้รู้สึกหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

การเงิน: Torches หนทางกำลังจะสว่างไสว ราวกับมีคนสาดส่องคบไฟเข้ามาในชีวิต ปัญหาเรื่องการเงินจะทุเลาตามลำดับ

ความรัก: The Island ไม่ว่าตอนนี้คุณจะอยู่ในสถานะโสดสนิท โสดแบบมีคนคุย หรือมีคู่ครองแล้วก็ตาม ช่วงนี้คุณจะมีโมเมนต์แฮปปี้กับสเตตัสปัจจุบันมากเป็นพิเศษ ถ้างอนกันอยู่ จะคืนดีกันได้ อย่าลืมเซฟความรู้สึกนี้ไว้เป็นกำลังใจในวันเครียดๆ ด้วย

 

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน: 10 Coins การงานเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จทางด้านหน้าที่การงาน ธุรกิจการค้ามีความเจริญก้าวหน้า ลุ้นรับฟังข่าวดีที่ข้องเกี่ยวกับการงาน อาจได้งานใหม่ที่ตรงใจ ได้เซ็นสัญญา หรือได้ร่วมหุ้นลงทุนก็ได้

การเงิน: 5 Scimitar ไม่ว่าช่วงนี้จะจ่ายน้อยหรือจ่ายมาก ขอให้คนที่รู้เรื่องนี้มีแค่ตัวเองจะดีที่สุด มิฉะนั้น ปัญหาจะเป็นเงาตามตัว

ความรัก: 5 Sickles คนโสด การเดินทางจะทำให้พานพบเนื้อคู่ อาจเป็นทางคมนาคม หรือการเดินทางในโลกออนไลน์ก็ได้ คนมีคู่ ลองหาเวลาว่างไปพักผ่อนหย่อนใจกันดู นอกจากจะช่วยฮีลลิ่งร่างกายได้แล้ว ยังช่วยเยียวยาใจ ทำให้รักสดใสด้วย

 

 

ดูดวงราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน: Queen of Hearts พึงพอใจกับความเป็นไปในช่วงนี้ สถานการณ์โดยรวมค่อนข้างดี ตัวงานมีความมั่นคง เนื้องานพอไปวัดไปวาได้ ปัญหาไม่หนัก ที่น่าเป็นห่วงเห็นจะเป็นเรื่องคนรอบข้างมากกว่า ระวังว่าการใจดีมากเกินไป อาจทำให้คนอื่นเคยตัว

การเงิน: The Fish Wheel รายรับรายจ่ายค่อนข้างสมดุล ถ้าอยากลงทุนหรือต่อยอดเพิ่มเติม สามารถทำได้ แถมเวิร์คมากด้วย

ความรัก: 3 Scimitar คนโสด เช็กโปรไฟล์และสเตตัสคนคุยให้ละเอียด ระวังจะเจอคนโสดปลอมเปลือกเข้ามา คนมีคู่ มีทุกข์มีสุขสลับกันไป แต่อย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่จะดีที่สุด เรื่องใดตัดสินใจให้อภัยแล้ว ขอให้ให้อภัยอย่างแท้จริง อย่ายึดติด

 

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน: Tiger สำนวน ‘เขียนเสือให้วัวกลัว’ นั้น แปลว่า ทำบางสิ่งเพื่อข่มขวัญอีกฝ่าย ช่วงนี้คุณอาจต้องดึงภาพลักษณ์นั้นออกมาหน่อย โชว์ศักยภาพตัวเองให้เต็มที่ กลบข้อบกพร่องให้มิด ความสำเร็จรอคุณอยู่แล้ว อย่าให้ใครแย่งมันไปจากคุณได้

การเงิน: King of Diamonds เงินทองเป็นของหายาก กว่าจะได้เงินมาแต่ละทีเล่นเอาหอบแฮ่ก แต่ก็จะได้ยอดที่พอใจอยู่ล่ะ

ความรัก: Queen of Spades คนโสด หมั่นเติมสวยเสริมออร่าให้ตัวเองนิดนึง ดูๆ แล้วช่วงนี้จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาให้คุยกรุบกริบ ทำรู้สึกกริ๊บกริ้วอยู่บ้าง คนมีคู่ ความสัมพันธ์อาจไม่หวือหวา แต่มั่นคงมากๆ แนวโน้มความสัมพันธ์สามารถสานต่อได้ในระยะยาว

 

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน: 5 Hearts จำต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่างไป เพื่อให้ได้สิ่งใหม่ๆ มาแทนที่ อย่าแพนิคถ้ารูปแบบชีวิตต้องเปลี่ยนไปจากเดิม พยายามปล่อยตัวไปตามกระแสชีวิต โฟกัสกับการทำปัจจุบันให้เป็นวันที่ดีที่สุด แล้วคุณจะพบว่าชีวิตมีแต่ก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ

การเงิน: 10 Hearts การเงินมั่งคั่ง รายได้ทั้งจากงานเสริมและงานประจำหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย ควรหาวิธีต่อยอดอย่างเหมาะสม

ความรัก: 5 Sickles คนโสด มีโอกาสจะได้พบปะพูดคุยกับใครบางคนผ่านหน้าที่การงาน หรือมีคนแนะนำคนในสายงานเดียวกันให้รู้จัก ลองคุยดูก่อนก็ไม่เสียหาย คนมีคู่ สุขสมหวัง ทั้งคุณและคู่ครองต่างดูแลเทคแคร์กันดี จึงเข็นรักนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ

 

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน:1 Scimitar ไพ่หมายเลข 1 หมายถึง การเริ่มต้นใหม่ ได้รับโอกาสใหม่ หรือมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามา และยังหมายถึงการรีเซ็ตความคิดใหม่หมด เพื่อเปิดรับความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วย โดยรวมแล้ว เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แค่อย่าวิตกมากไปจนไมเกรนขึ้นก็พอ

การเงิน: Home สัมพันธ์กับเรื่องการงาน ถ้าเครียดหนักมากก็อาจทำให้งานหดเงินหายไปด้วย จึงต้องปรับสมดุลอารมณ์ให้ดี

ความรัก: 1 Sickle คนโสด วุ่นกับเรื่องงานจนไม่มีเวลาพบเจอใคร ถ้าเปิดโอกาสให้ตัวเอง ก็มีลุ้นจะเจอคนไม่ใกล้ไม่ไกลตัวอยู่บ้าง คนมีคู่ พยายามแบ่งเวลาให้ลงตัว เดี๋ยวคนรักจะน้อยใจเรื่องไม่มีเวลาให้ไปเสียก่อน ส่วนปัญหาใหญ่ๆ ไม่มีแววจะเข้ามา

 

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements