ผ่าดวงการเงินโชคลาภสุดมั่งคั่ง!! 2 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ซื้อบ้าน ออกรถ ทรัพย์สินงอกเงย

ใครอยากได้บ้าน… อยากได้รถ… มาทางนี้!! UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ มาเช็คดวงการเงินและดวงโชคลาภในช่วงนี้ ใครจะได้ดิบได้ดีถึงขั้นมีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านซื้อรถกันบ้าง แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยากซื้อบ้านใหม่รถใหม่ แต่บอกเลยว่าถึงอย่างไรคน 2 ปีนักษัตรนี้ จะมีทรัพย์สินงอกเงยกว่าแต่ก่อนแน่นอน หรืออย่างน้อยๆ ที่สุด การเงินจะราบรื่นขึ้น เตรียมโบกมือลามาม่าได้เลย

 

2.ดวงการเงินปีเถาะ

ดวงชะตาของคนที่เกิดปีเถาะช่วงนี้ ดวงการงานและดวงการเงินจัดว่าดี ชีวิตจะมีแต่ความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้า มีเกณฑ์เปลี่ยนรูปแบบชีวิตใหม่ อาจต้องย้ายงาน รับหน้าที่ใหม่ หรือเพิ่มความรับผิดชอบใหม่เข้ามา ไม่ว่าสิ่งใหม่ๆ นี้จะเป็นอะไรก็ตามแต่ ขอให้รู้ไว้ว่าชีวิตจากนี้ไปจะดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ กิจการ ร้านค้า หรือการลงทุนทุกแขนงจะเป็นไปได้ด้วยดี มีโอกาสได้รับทรัพย์สินอย่างงามจากสิ่งที่ลงทุนลงแรงไป ทั้งนี้ ระวังจะเจอทุกขลาภ อาจเกิดอุบัติเหตุทำให้เจ็บตัวป่วยใจก่อนจะได้เงินมา

 

Advertisements

1.ดวงการเงินปีมะเมีย

ดวงชะตาของคนที่เกิดปีมะเมียช่วงนี้ ดวงการงานและดวงการเงินกำลังผันผ่านไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ช่วงรอยต่อระหว่างการเปลี่ยนผ่านนี้ อาจทำให้ชีวิตสะดุดบ้างนิดนึง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร พยายามอย่าใจร้อน คิดเสียว่ากำลังก้าวหน้าไปแบบช้าๆ แต่ชัวร์แล้วกัน การลงทุนธุรกิจ กิจการ ร้านค้า เก็งกำไรต่างๆ มีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จดี มียอดขายหลายหลักเกิดขึ้น สามารถต่อยอดธุรกิจไปได้อีกขั้น ชีวิตมีแต่ความราบรื่น มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านใหม่ รถใหม่ ทรัพย์สินเพิ่มพูน เงินทองไหลมาเทมา ขยันๆ เข้าไว้

©Feature image unsplash.com

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements