ซวยหนัก 8 ราศี!! Zapp! Weekly Horoscope ดูดวงรายสัปดาห์ 22 ต.ค. – 28 ต.ค. 61

UndubZapp ชวนทุกคนมาอัปเดตดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22-28 ตุลาคม 2561 ราศีใดจะมีเรื่องดีเรื่องเด่นอะไรเข้ามาในชีวิตให้หัวใจแฮปปี้ ราศีใดจะมีเรื่องปวดหัวใจให้เตรียมตัวรับมือบ้าง ไปเช็กกันเลย

 

1. ราศีเมษ

สำหรับใครที่กำลังรอลุ้นเรื่องงานใหม่ เลื่อนขั้น หรือกระทั่งผ่านโปร คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน แต่ก็เหมือนทุกขลาภ เพราะมีเกณฑ์เสียเงินที่ได้รับมาไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือปัญหาทางด้านสุขภาพ

 

2. ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภทั้งหลายสัปดาห์นี้ระวังเป็นปลาหมอตายเพราะปาก อาจมีปัญหาในการสื่อสาร พูดผิดจังหวะ แต่โชคยังดีที่เรื่องรัก ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วง ยังก้าวเดินไปกับคนรักได้อย่างไร้ปัญหา คนโสดก็จะโชคดี

 

3. ราศีเมถุน

มีเรื่องบางอย่างเข้ามาในชีวิต ทำให้คุณจิตตกไปตลอดทั้งอาทิตย์เลยทีเดียว แต่อาทิตย์นึงก็มีแค่ 7 วันเท่านั้น เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ประคับประคองจิตใจให้ดีๆ นะคะ เราเชื่อว่าคุณยังมีพลังใจอีกเยอะค่ะ สู้ๆ

 

4. ราศีกรกฏ

คุณจะได้รับข่าวดีทางด้านการเงิน หากกำลังดำเนินเรื่องขอกู้เงินใดๆ อาจได้ข่าวดีเร็วๆ นี้ บางท่านได้เงินก้อนใหญ่จากธุรกิจเสริม ความรักโลดแล่น หัวใจเป็นสีชมพู ไม่มีเรื่องแย่ๆ เข้ามาทำให้จิตใจว้าวุ่น

 

5. ราศีสิงห์

ดูเหมือนว่าปัญหาจะประเดประดังเข้ามาหาคุณหลายช่องทางด้วยกัน เรื่องเงินก็มีเกณฑ์ต้องเสีย เรื่องรักก็มีเกณฑ์ต้องกระทบกระทั่ง มารผจญเข้ามาในชีวิตเยอะ แต่เพราะคุณเป็นคนใจสู้ คุณจะผ่านมันไปได้ค่ะ

 

6. ราศีกันย์

ชีวิตมีขึ้นๆ ลงๆ เป็นเรื่องธรรมชาติ สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่หนักหนาอะไร แค่คุณพูดจาดีๆ ก็โอเค แต่คนที่อยู่ในช่วงอารมณ์แปรปรวนอยู่ อาจต้องหาวิธีรับมือตรงนี้นิดนึงนะคะ

 

7. ราศีตุลย์

ชาวตุลย์บางคนที่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน บรรยากาศภายในออฟฟิศขมุกขมัว คุณจะรู้สึกอยากเปลี่ยนงานขึ้นมาเพื่อจบปัญหานี้ แต่ก็แค่อยากนะ เพราะเมื่อคำนวณข้อดีข้อเสียแล้ว คุณยังขออยู่ต่อไป

Advertisements

 

8. ราศีพิจิก

คนมีงานเสริม รับจ๊อบพิเศษ เตรียมเฮ ช่วงนี้มีโอกาสจะได้รับเงินถุงเงินถังให้ชื่นใจ คลายความเหนื่อยไปได้เยอะ แต่สำหรับด้านงานประจำ ยังมีปัญหานิดๆ หน่อยๆ ก็ปัญหาเดิมๆ ใส่หน้ากากเข้าหากันนั่นแหละค่ะ

 

9. ราศีธนู

ช่วงอาทิตย์นี้ คุณธนูหลายท่านอาจพบปัญหาแย่ๆ ในกงสีอยู่หน่อย โดยรวมแล้วก็ไม่ได้แย่อะไร แต่ทำให้เซ็งอยู่ไม่น้อย เพราะปัญหาไม่ได้เกิดจากตัวเราเลยแม้แต่นิด โชคดีที่คนรักยังเป็นกำลังใจให้คุณอยู่ข้างๆ

 

10. ราศีมังกร

เป็นช่วงสัปดาห์ของทางเลือก มีความคิดต่อสู้กันอยู่ภายในจิตใจ ถึงโปรเจกต์ที่เฝ้าฝันอยู่ในหัว ว่าจะทำดีหรือไม่ทำดี บางทีอยากลุยต่อแต่ก็ติดอยู่กับอะไรบางอย่าง ทำให้ต้องฝ่าฟันอยู่พอสมควร เหนื่อยหน่อยนะคะ

 

11. ราศีกุมภ์

ช่วงนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินโดยเด็ดขาด เพราะมีแววว่าจะสูญสลายหายไปกับอากาศธาตุ ไม่ได้คืนกลับมา แถมอาจเสียความรู้สึกอีก ทางด้านความสัมพันธ์กับคนที่คบหาก็เป็นไปแบบเรื่อยๆ ไม่มีอะไรให้กังวล

 

12. ราศีมีน

อาทิตย์นี้ถือเป็นช่วงโกยเงินโกยทอง ทำมาค้าขึ้น ของอะไรที่เล็งๆ ไว้สักพัก จะได้ไปสอยมาไว้ในครอบครองเสียที คนโสดที่กำลังรอคนในฝัน ควรลดมาตรฐานของตัวเองลงมาสักหน่อย เส้นทางรักจะสดใสขึ้นเยอะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เจาะใจชาวนก…เวลาอกหัก “ดวงคน 12 ราศี” รับมือต่างกันอย่างไรนะ!?

>> มั่นใจแล้วต้องดวงดีด้วย!! 6 เทคนิคเสริมดวง สัมภาษณ์งาน บุคลิกดีเสริมโชค

Advertisements

Advertisements

Advertisements