ดูดวงจากรองเท้าคู่โปรด… ทายนิสัยจากรองเท้าสไตล์ที่ชอบ บ่งบอกความเป็นคุณ

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ มาทายนิสัยจากรองเท้าสไตล์ที่ชอบกันค่ะ มาดูกันดีกว่าว่ารองเท้าคู่โปรดของเพื่อนๆ เนี่ย จะบ่งบอกตัวตนของเพื่อนๆ ได้มากแค่ไหน ลองเลือกรองเท้าสไตล์ที่เพื่อนๆ ชอบสวมใส่จากตัวเลือกด้านล่าง แล้วเลื่อนลงไปอ่านคำทำนายดูนะคะว่าแม่นหรือเปล่า จะเลือกโดยอิงจากความชอบส่วนตัว หรือเลือกโดยอิงจากความจริงก็ได้หมดเลยนะคะ ขอแค่เป็นคู่ที่เห็นแล้วรู้สึกว่า ‘คู่นี้…โดนใจ’ ก็พอค่ะ

 

ขั้นตอนการทำนาย

  1. เลือกรองเท้าสไตล์ที่ชอบจากตัวเลือกด้านล่าง
  2. อ่านคำทำนาย

 

1.รองเท้าหมายเลข 1

 

ถ้าคุณชอบรองเท้าหมายเลข 1 แปลว่า คุณเป็นคนเจ้าโปรเจ็กต์ ค่อนข้างแอคทีฟ ชอบทำนู่นนี่นั่นอยู่ตลอดเวลา แม้จะดูเหมือนเป็นคนอยู่ไม่สุข แต่ความจริงแล้วคุณเป็นคนคงเส้นคงวามาก ถ้าปักใจชอบสิ่งใดแล้ว คุณจะเทใจให้สิ่งนั้นยืนหนึ่งไปเลย

©unsplash.com

 

 

2.รองเท้าหมายเลข 2

 

ถ้าคุณชอบรองเท้าหมายเลข 2 แปลว่า คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก มีเป้าหมายในชีวิตและรูปแบบการใช้ชีวิตที่ชัดเจน แม้ว่าคุณจะดูเหมือนคนไม่ฟังใคร ยอมหักไม่ยอมงอ แต่อันที่จริงคือคุณแคร์คนอื่นมากๆ

©unsplash.com

 

 

3.รองเท้าหมายเลข 3

 

ถ้าคุณชอบรองเท้าหมายเลข 3 แปลว่า คุณเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี บุคลิกลักษณะดูเป็นมิตร เข้าถึงง่าย ชอบเข้าสังคม เป็นมนุษย์โซเชียลโดยแท้จริง ถึงแม้ว่าคุณจะปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมเก่ง แต่ถ้าโดนเอาเปรียบขึ้นมา คุณก็หักดิบได้เหมือนกัน

©unsplash.com

Advertisements

 

 

4.รองเท้าหมายเลข 4

 

ถ้าคุณชอบรองเท้าหมายเลข 4 แปลว่า คุณเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ชอบใช้ชีวิตเวย์มินิมอล ‘น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้’ อะไรเทือกนั้น โดยมากแล้ว คุณจะชอบอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่ แต่ถ้ามีใครมาล้ำเส้น คุณสู้ยิบตาเลยทีเดียว

©unsplash.com

 

 

5.รองเท้าหมายเลข 5

 

ถ้าคุณชอบรองเท้าหมายเลข 5 แปลว่า คุณเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบความธรรมดาสามัญ นิยมความ Limited Edition คนอื่นอาจมองว่าคุณขวางโลก แต่จริงๆ แล้วคุณก็แค่รักอิสระ และอิสระก็แปลว่า คุณมีสิทธิจะทำอะไรก็ได้

©unsplash.com

 

 

6.รองเท้าหมายเลข 6

 

ถ้าคุณชอบรองเท้าหมายเลข 6 แปลว่า คุณเป็นคนอ่อนโยน นอบน้อม ช่างเอาใจใส่ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่บางทีคุณก็ช่วยคนอื่นจนเกินพอดี กลายเป็นว่าเอาโลกทั้งใบมาแบกไว้เองซะอย่างงั้น ถ้าคุณรู้จักปล่อยวางบ้าง คุณจะแฮปปี้กับชีวิตขึ้นอีกโข

©unsplash.com

 

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements