เลือก “รูปแบบความสัมพันธ์ของความรัก” เผยภาพลักษณ์ของคุณเป็นยังไง

เพราะรูปแบบความสัมพันธ์ของความรักบนโลกนี้มีอยู่มากมายหลากหลายประเภท ทั้งความรักที่อยู่บนพื้นฐานของความสัมพันธ์แบบครอบครัว ความรักซึ่งอยู่บนเส้นความสัมพันธ์แบบเพื่อนฝูง ไปจนถึงความรักอันหวานชื่นอันเป็นความสัมพันธ์แบบคนรัก… เหตุที่ UndubZapp พูดถึง “รูปแบบความสัมพันธ์ของความรัก” ขึ้นมาในวันนี้ ก็เพราะเราจะพาทุกๆ ท่านไปร่วมเล่นทำแบบทดสอบทายนิสัย จากการเลือกรูปแบบความสัมพันธ์ของความรัก เพื่อตรวจสอบภาพลักษณ์ของคุณในสายตาคนอื่นกันค่ะ

เลือกรูปแบบความสัมพันธ์ของความรักระหว่างนกกับปลาตามภาพ

เช่น ความสัมพันธ์แบบพี่น้อง, เพื่อนสนิท, คนรัก, คู่แค้น


ความสัมพันธ์แบบพี่น้อง

ถ้าคุณคิดว่านกกับปลาตามภาพมีรูปแบบความสัมพันธ์ของความรักในแบบ “พี่น้อง” แปลว่า ในสายตาคนอื่นภาพลักษณ์ของคุณดูเป็นคนหัวสมัยใหม่ ทันสมัย ไม่สนไม่แคร์คำนินทากาเลสักกระผีก เพราะคุณดูเชื่อมั่นในตัวเองมาก ดูมีจุดยืนที่ชัดเจน และดูเหมือนจะใช้ชีวิตด้วยจุดหมายในการทำให้ตนเองพึงพอใจสูงสุดเสียด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมอย่างยิ่ง คนส่วนใหญ่แอบคิดว่าคุณน่าจะลงเอยกับคนที่อายุอานามมากกว่าตัวเอง หรือไม่ก็คนต่างชาติแหงๆ คุณคงไม่โอเคกับเด็กๆ ที่ยังใช้ชีวิตเลื่อนลอย

ความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิท

ถ้าคุณคิดว่านกกับปลาตามภาพมีรูปแบบความสัมพันธ์ของความรักในแบบ “เพื่อนสนิท” แปลว่า ในสายตาคนอื่นภาพลักษณ์ของคุณดูเป็นคนที่ยึดมั่นในความคิดของตนเองสูง ดูเหมือนคนเผด็จการในบางครั้ง แต่ส่วนใหญ่แล้วคุณก็ดูจะเป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้างนั่นแหละ เพราะคุณมีอิมเมจที่สบายๆ ชิลๆ แถมยังมีอารมณ์ขันแบบแปลกๆ อีกต่างหาก คนส่วนใหญ่แอบคิดว่าคุณน่าจะลงเอยกับคนที่เป็นขั้วตรงข้ามกับคุณอย่างสิ้นเชิง คือมีความนิ่มนวล อ่อนหวาน เพราะคนไทป์นี้น่าจะบาลานซ์กับคุณได้ดีที่สุด

Advertisements

ความสัมพันธ์แบบคนรัก

ถ้าคุณคิดว่านกกับปลาตามภาพมีรูปแบบความสัมพันธ์ของความรักในแบบ “คนรัก” แปลว่า ในสายตาคนอื่นภาพลักษณ์ของคุณดูเป็นคนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของใครหลายต่อหลายคน เมื่อใดก็ตามที่มองไปที่คุณ คนอื่นๆ จะรู้สึกเหมือนติดใยแมงมุม คือถูกดึงดูดให้หันไปมองอยู่เรื่อยๆ เพราะคุณดูเป็นคนใจดี มีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ ทั้งยังดูจะเป็นกาวใจให้เพื่อนๆ ได้ด้วย คนส่วนใหญ่แอบคิดว่าคุณน่าจะลงเอยกับคนที่มีความคิดความอ่านลึกซึ้ง ทันคน ไม่บื้อ ฉลาดทางอารมณ์

ความสัมพันธ์แบบคู่แค้น

ถ้าคุณคิดว่านกกับปลาตามภาพมีรูปแบบความสัมพันธ์ของความรักในแบบ “คู่แค้น” แปลว่า ในสายตาคนอื่นภาพลักษณ์ของคุณดูเป็นคนอยู่ไม่สุข เอเนอร์จี้ล้นเหลือ บางทีคุณคิดจะทำอะไร คุณก็จะโลดแล่นไปและลงมือทำอย่างรวดเร็ว ถึงจะดูมีความร้อนรุ่มสุมอยู่ไม่น้อย แต่คุณก็ดูเป็นคนรักพวกพ้องในขณะเดียวกัน ประมาณว่าพร้อมบวกเพื่อเพื่อนทุกสถานการณ์อะไรประมาณนั้น คนส่วนใหญ่แอบคิดว่าคุณน่าจะลงเอยกับคนประเภทที่คุณไม่ชอบ แนวเกลียดแบบไหนได้แบบนั้น เพราะคุณมักตัดสินใจปุบปับ

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements