1 ปีนักษัตร เสี่ยงเจอคนไม่ชัดเจน ต้องมองให้ชัด!! ดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์หลัง ส.ค. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

วงล้อแห่งโชคชะตากำลังหมุนไป ส่งผลให้ชะตาชีวิตมีการพลิกผันอีกครั้ง อาจได้เปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ร้ายหรือดีนั้น ขึ้นอยู่กับมุมมองของคุณเป็นหลัก หากคุณมองว่าดีมันก็ดี หากคุณมองว่าฉุกละหุกไปก็ตามนั้น

 

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

สิ่งที่หวังไว้ยังไม่เป็นไปตามแผน หรือจะแปลว่าผลลัพธ์ออกมาไม่ดีก็ได้ ต้องเตรียมใจรับมือเอาไว้หน่อย อย่างไรก็ดี สเตตัสไม่ประสบผลสำเร็จนี้จะคงอยู่เพียงชั่วระยะเวลาหนึ่ง มิใช่ตลอดศก ค่อยๆ หาวิธีปรับปรุงเปลี่ยนแปลงข้อบกพร่องไป อย่าท้อถอย

 

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

ช่วงนี้มีแนวโน้มจะได้รับการช่วยเหลือ คำแนะนำ รวมถึงการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ในที่ทำงานเป็นอย่างดี มีเปอร์เซ็นต์จะได้รับมอบหมายให้ทำงานแบบฉายเดี่ยว แนะนำนิดนึงว่า ถ้าได้รับสิ่งดีๆ เป็นกรณีพิเศษ อย่ากระโตกกระตากมากนัก เดี๋ยวโดนคนอื่นอิจฉา

 

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

พลังใจแรงกล้า จิตใจกล้าแกร่งพอที่จะทำสิ่งต่างๆ ได้ตามที่หวัง แม้จะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาบ้าง ก็จะสามารถหาทางผ่านพ้นไปได้แบบไม่ยากลำบาก ถ้าประสบปัญหารุมเร้า ไม่ว่าจะด้านการงาน การเงิน สุขภาพ หรือความรัก ลงท้ายคุณจะหาทางออกได้

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

มีเรื่องให้ต้องรู้สึกสับสน ว้าวุ่นใจ เป็นเหตุให้ไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงานสักเท่าไหร่ โดยรวมแล้ว งานก็ยังเดินหน้าไปได้เรื่อยๆ ตามวิถี ในด้านความรัก เสี่ยงจะเจอคนไม่ชัดเจน และความรักซับซ้อนสูง ต้องมองคนที่เข้ามาให้ชัดๆ #พี่ๆตัดแว่นให้หน่อย

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

ชีวิตเต็มไปด้วยความราบรื่น สามารถจัดการทุกอย่างได้อยู่หมัด ทั้งในแง่พฤติกรรม อารมณ์ และความคิด หากว่าตอนนี้อยู่ในช่วงเริ่มนับหนึ่งใหม่ จะสามารถเรียนรู้วิทยาการใหม่ๆ และปรับตัวเข้ากับที่ใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง

Advertisements

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

เป็นช่วงที่ควรพึงระวังว่าจะตกกระไดพลอยโจนเข้าไปอยู่ในวังวนสีเทาๆ ต้องทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง การใช้เล่ห์เพทุบาย สงครามแย่งชิงเก้าอี้ การหักหลัง อีกนัยหนึ่งคือต้องระวังว่าจะมีคนคิดไม่ซื่อกับเรา พยายามใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท มีสติอยู่เสมอ

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่สื่อถึง ‘ความหวัง’ แต่มิได้ชี้เฉพาะเจาะจงว่าสิ่งที่หวังนั้นจะสัมฤทธิ์หรือไม่ จึงอยากแนะนำว่าอย่าคาดหวังมากเกินไป เมื่อใดก็ตามที่เราคาดหวังกับสิ่งหนึ่งมากๆ แต่สิ่งนั้นไม่เป็นไปตามที่คิด เราเองนี่แหละที่จะระทมทุกข์กับความผิดหวัง

 

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

เด่นเรื่องตนเป็นที่พึ่งแห่งตน สามารถคุมบังเหียนชีวิตตนเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่พ่ายแพ้ต่ออุปสรรคใดง่ายๆ แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ พึงระวังนิดนึงว่า จิตใจมุ่งมั่นที่ไม่หวั่นแม้วันมามากนี้ อาจผันแปรเป็นความทิฐิไม่ยอมคนได้ หากไม่คุมให้ดีๆ

 

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

ค่อนข้างแฮปปี้ มีความพึงพอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องลงสอบแข่งขันชิงทุน ชิงตำแหน่ง หรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมทุกแขนง จะมีสมาธิในการอ่านเขียนเรียนรู้มากกว่าที่เคย มีแนวโน้มจะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี

 

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

มีปัญหาที่ต้องฝ่าฟัน ต้องเจองานหนัก ต้องแข่งขัน ต้องต่อสู้ ควรมีสติในทุกการกระทำ อีกนัยหนึ่งแปลว่า ชีพจรลงเท้า ต้องเดินทางติดต่อประสานงาน หรือมีการเคลื่อนที่เดินทางมากกว่าปกติ แต่ลงท้ายแล้วจะนำมาซึ่งผลลัพธ์อันดี มีความก้าวหน้าเกิดขึ้น

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

ระวังการเปลี่ยนแปลงที่เข้ามาแบบกะทันหัน ตีความได้ทั้งในแง่สถานการณ์ที่เปลี่ยนไป รูปแบบชีวิต ความคิด รวมถึงคนที่ต้องปฏิสัมพันธ์ด้วย ไพ่ไม่ได้ชี้ชัดว่าเปลี่ยนแล้วจะดีหรือดับ จึงควรใช้ชีวิตอย่างรอบคอบ เพื่อนำพาชีวิตไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดี

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements