เปย์ดุดันระวังไม่ถึงสิ้นเดือน! คนเกิดวันไหนในสัปดาห์นี้ เงินอาจหมดก่อนถึงสิ้นเดือน!

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวง ดูดวงวันเกิดแม่นๆ ผ่านไพ่ยิปซี ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก  ทำนายดวงโชคชะตาราศีด้วยไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 2 ธ.ค. – 8 ธ.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

การงาน: Six of Pentacles

ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี หัวหน้าซัพพอร์ต มีคนหนุนหลัง ในอีกนัยหนึ่งคือ มีเหตุให้ต้องเข้าไปช่วยเหลือผู้อื่นเรื่องหน้าที่การงาน โดยไม่ได้รับสิ่งตอบแทนกลับมา

การเงินThe Chariot

ค่อนข้างมุทะลุ เงินเข้ามือซ้าย จ่ายออกมือขวา ต้องระวังว่าช่วงนี้จะเปย์แบบไม่คิดหน้าคิดหลังเท่าไหร่ และยังแปลว่าหมดเงินไปกับค่าเดินทางยวดยานพาหนะได้ด้วย

ความรักTemperance

คนโสด มีเกณฑ์พบคนถูกใจ แต่ต้องใช้เวลาปรับจูนหากันเยอะ ไม่ต้องรีบร้อน ดูกันไปเรื่อยๆ คนมีคู่ พยายามรักษาสมดุลในความสัมพันธ์ให้คงเส้นคงวา หาจุดร่วมให้ได้

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

การงาน: Five of Wands

เกิดความขัดแย้ง ไม่ลงรอยกับผู้ร่วมงานหรือหัวหน้างาน ทำให้สถานการณ์ยุ่งเหยิง เพราะแต่ละคนมองไม่เห็นภาพเดียวกัน ต้องอาศัยน้ำอดน้ำทนให้มากๆ

การเงินNine of Pentacles

มีความสมบูรณ์พร้อม แปลได้ทั้งตัวทรัพย์สินและอารมณ์ความรู้สึก คือมีเงินทองจับจ่ายใช้สอย ไม่เดือดร้อนผู้อื่น หรือไม่ได้มีมากนัก แต่ก็พึ่งพาตนเองได้เป็นอย่างดี

ความรักNine of Wands

คนโสด เจ็บมาเยอะ ช้ำมาเยอะ ประสบการณ์ชี้ช้ำที่ผ่านมาทำให้กำแพงหัวใจสูงมาก ยังไม่อยากเปิดรับใคร คนมีคู่ มีปัญหาจุกจิกเข้ามาบ้าง แต่ยังไปต่อได้

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

การงาน: The Moon

ความคิดอึมครึม อารมณ์อ่อนไหว เซนซิทีฟง่ายเป็นพิเศษ ไพ่ใบนี้เป็นไพ่เกี่ยวกับอารมณ์ จริงๆ แล้วสถานการณ์อาจไม่ได้เลวร้ายอะไร เพียงแต่ท่านคิดไม่ตกเท่านั้น

การเงินThe Hanged Man

อยู่ในช่วงหยุดนิ่ง รอคอย เงินยังหามาได้เรื่อยๆ เพียงแต่ขอเบรกการใช้จ่ายไปก่อน ท่านที่รอเงินกู้หรือผลอนุมัติการสมัครบัตรต่างๆ อาจยังต้องรอต่อไปอีกพัก

ความรักKing of Wands

คนโสด มีเกณฑ์พบรักคนอายุมากกว่า คนที่ความคิดโตกว่าอายุ หรือคนที่ดูทรงพลังมีอำนาจ คนมีคู่ ความรักมั่นคง ยั่งยืน แต่อาจไม่หวานเท่าที่ควร กระชับรักบ้างก็ดี

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน: The Devil

ทำตัวไม่อยู่กับร่องกับรอย ไม่ค่อยมีสมาธิกับการทำงาน จิตใจเฝ้าพะวงอยู่ที่สิ่งอื่นๆ อีกกรณีคือยังไม่พ้นวิบากกรรมเรื่องการงาน ทำให้ต้องทนทำงานแบบไร้ความสุขต่อไป

การเงินSeven of Cups

Advertisements

บัญชีรายจ่ายยาวเป็นหางว่าว คิดให้ดีก่อนเปิดกระเป๋าสตางค์ว่าอะไรจำเป็นอะไรไม่จำเป็นบ้าง ท่านที่อยากลงทุนทำธุรกิจ ขอให้รีบลงมือทำ อย่ามัวแต่ ‘คิด’ จะทำ

ความรักEight of Cups

ตัดสินใจ Kill this love ขอถอยตัวออกมาจากรักพังๆ ความรู้สึกช้ำๆ ที่เกินใจจะอดทน ในอีกนัยหนึ่งคือจำต้องพลัดพรากจากคนรัก เพราะเหตุจำเป็นบางประการ

 

 

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

การงาน: Judgement

หากอยู่ในช่วงหางานสมัครงาน ท่านจะได้งานดีที่ถูกใจ นำพาความสำเร็จมาให้ หากทำงานประจำอยู่แล้ว ถึงเวลาที่บางสิ่งบางอย่างจะจบลง เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่

การเงินKing of Cups

สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี คิดคำนึงเหตุผลอย่างถี่ถ้วนก่อนจับจ่ายทุกครั้ง เงินทองไม่รั่วไหล ไม่มีปัญหาอะไรเข้ามาทำให้รู้สึกเครียดหรือหม่นหมองใจ

ความรักSix of Wands

คนโสด พร้อมเปิดใจรับคนใหม่ ระวังว่าช่วงนี้จะเจอคนชอบโชว์ออฟ คนมีคู่ รักกันดี มีความสุข ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นคนชอบอวยแฟน มักอวดหวานให้คนรอบข้างอิจฉา

 

 

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

การงาน: Seven of Pentacles

อยู่ในช่วงเก็บเล็กผสมน้อย ค่อยๆ ทำงานตักตวงความสำเร็จไปเรื่อยๆ บางท่านอาจกำลังประเมินการลงทุนทำธุรกิจ ถ้าเป็นงานที่ไม่ถนัด ควรหาหุ้นส่วนร่วมด้วย

การเงินFive of Swords

ค่อนข้างติดลบ ชักหน้าไม่ถึงหลัง และอาจต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายของผู้อื่นเข้าไปอีก ทำให้รู้สึกหนักใจมากกว่าที่เคย พยายามประนีประนอมกับเจ้าหนี้ลูกหนี้ไว้จะดี

ความรัก: Four of Swords

หยุดความรักเอาไว้เท่านี้ เพราะใจอ่อนล้าหนักมาก หาเวลาทำกิจกรรมอื่นๆ เยอะๆ จะได้ไม่จมอยู่กับความเครียดมากเกินไป มองในด้านดีคือท่านจะได้มีเวลาฟื้นฟูใจ

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การงาน: King of Swords

ช่วงนี้ท่านจะใส่ความจริงจัง มุ่งมั่น รอบคอบกับการทำงานหนักมาก ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว การใช้เหตุผลมาช่วยในการตัดสินใจย่อมดีกว่าทำอะไรตามใจแน่นอน

การเงินThe Magician

ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ มีเกณฑ์หาเงินได้มากยิ่งขึ้น โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับท่านที่มีจ๊อบเสริม งานพิเศษ ความสามารถเฉพาะตัวจะนำพาชื่อเสียงและเงินทองมาให้

ความรักFive of Cups

คนโสด ยังไม่อยากก้าวออกจาก Comfort Zone ของตัวเอง ขออยู่โสดๆ สวยๆ ไปก่อน คนมีคู่ ต่างคนต่างเศร้า ถ้าอยากไปต่อ ต้องรู้จักให้อภัยกัน แล้วเริ่มต้นใหม่ให้ได้

Advertisements

Advertisements

Advertisements