เลือกห้องใกล้ประตู เป็นสาวมั่น! ทายนิสัยจาก “การเลือกห้องน้ำ” เลือกเข้าห้องไหนบอกได้เป็นคนตัดสินใจอย่างไร?

สาวๆ ที่เข้าห้องน้ำตามที่ต่างๆ เช่น ห้องน้ำตามห้างหรือห้องตามที่สาธารณะ รู้มั้ยว่าการเลือกเข้าห้องไหน สามารถบอกได้ว่าเวลาที่คุณใช้ความคิด ตัดสินใจเรื่องใดแล้ว จะสามารถตัดสินใจได้เร็ว-ช้าแค่ไหน พร้อมแล้วไปดูคำเฉลยกันเลยค่ะ แม่นแค่ไหน ลองเช็คกับตัวเองว่า คุณเลือกเข้าห้องน้ำห้องไหนกันดูเล่นๆ นะคะ

 

 

เลือกเข้าห้องน้ำใกล้ประตูทางออกมากที่สุด

ยินดีด้วยค่ะ คุณเป็นสาวมั่นขั้นสุดคนหนึ่งของออฟฟิศก็ว่าได้ เป็นคนมั่นใจในตัวเอง คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ทำอะไรก็จะรวดเร็วปานสายฟ้าแลบจนคนรอบข้างตามไม่ทัน อะไรที่ทำให้คุณเสียเวลา คุณจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ แต่เพราะความคิดเร็ว ทำเร็วนี่แหละ บางครั้งก็ทำให้คุณมองไม่เห็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างทางได้ ทำให้งานของคุณมักจะมีช่องโหว่เล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้คุณพลาดกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อีก ลองลด speed  ความเร็วลงมาอีกนิด ใส่ความรอบคอบให้มากขึ้นอีกหน่อย งานที่ออกมาจะเก๋กู๊ดมากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

 

 

เลือกเข้าห้องน้ำห้องกลางๆ

เลือกห้องกลางๆ คุณเลยเป็นคนที่ไม่ผลีผลามตัดสินใจอะไรง่ายๆ ยอมเสียเวลา เก็บข้อมูลรอบด้าน แล้วนำมาวิเคราห์จนตกผลึกความคิด ก่อนที่จะตัดสินใจเคาะแผนนั้นออกมา แล้วลงมือทำ และด้วยความใจเย็นรอบคอบนี่แหละ ที่ทำให้คุณดูมีเสน่ห์ น่าเข้าใกล้ และมักจะเปิดรับไอเดียจากคุณเสมอ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

 

 

เลือกเข้าห้องน้ำห้องในสุด

การเลือกเข้าห้องน้ำห้องในสุด สามารถบอกได้ว่าคุณต้องการความมั่นคง ปลอดภัย ไม่ชอบเป็นฝ่ายรุกหรือเปิดไพ่ก่อน คุณหาข้อมูลให้มากไว้ก่อน แต่จะส่งผลกับการตัดสินใจที่จะค่อนข้างจะใจเย็นไปนิด จนคนรอบข้างเริ่มอึดอัดแทนว่าเมื่อไหร่คุณถึงจะตัดสินใจ  บางครั้งก็แอบมีเหม่อลอย จนหลายคนที่คุณพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป แต่ถ้าคุณกลับมาแอคทีฟมากกว่านี้ จะมีเสน่ห์มากกว่านี้อีกเป็นกองเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

© Feature image  unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements