คอมเมนต์สนั่นโซเชียล 6 ชุดสวยของคนดัง กระแสแรงส่งท้ายปี 2561

เรื่องราวต่างๆ ของดาราคนดัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก หรือเรื่องในชีวิตประจำวัน เป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของชาวเน็ตมาตลอด และไม่ใช่แค่เรื่องส่วนตัวของพวกเขาเหล่านั้นที่อยู่ในความสนใจของประชาชน แต่ยังรวมไปถึงชุดเสื้อผ้างดงามที่พวกเขาเลือกใช้ในโอกาสพิเศษ ก็สามารถเป็นกระแสให้ผู้คนได้พูดถึงไม่แพ้กันค่ะ UndubZapp ไม่รอช้าขอหยิบยกชุดต่างๆ ที่เหล่าดาราเลือกใช้ และชุดเหล่านั้นได้กลายเป็นกระแสแรงเรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตส่งท้ายปีมานำเสนอค่ะ

 

1. ชุดราตรีสีแดงของ นิ้ง โศภิดา ที่ใส่บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2018

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ ก็เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตได้อื้ออึง จากการใส่ชุดราตรีที่เป็นของแบรนด์ Asava ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 โดยชุดราตรีสีแดงชุดนี้ได้ประดับเพชรเม็ดโตที่ผู้ออกแบบคาดว่าจะส่ง เสริมสาวนิ้งได้มีความโดดเด่นบนเวที แต่ก็ยังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นาๆ จากชาวเน็ตว่าชุดนี้สวยแต่ไม่สุด และไม่โดดเด่นมากพอที่จะใส่บนเวทีระดับโลก งานนี้ทำเอาดีไซเนอร์ถึงกับประกาศไม่ขอทำชุดราตรีบนเวทีมิสยูนิเวิร์สอีก

© รูปต้นฉบับ: ningsophidaa, อินสตาแกรม

 

2. ชุดออกงานของ แต้ว ณฐพร

จากการที่ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ไปร่วมงานแต่ง กันต์ พลอย ด้วยชุดราตรีที่แลดูเหมือนเนื้อปลาแซลมอนมาพันรอบตัว ทำให้ชาวเน็ตต่างออกวิจารณ์ในเรื่องนี้ว่าไม่สวยเอาซะเลย แหม ช่างใจร้ายจริงๆ นะคะ ลองมาพิจารณาชุดนี้กันอีกที เราจะพบว่า มันไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย ยิ่งมาอยู่บนตัวนางเอกสาวคนดังของวิก 3 แล้ว ก็ยิ่งดูสวยและโดดเด่นมากขึ้นอีกต่างจาก สาวแต้วเองก็บอกว่าจริงๆ ไม่ได้เหมือนแซลม่อนขนาดนั้น มันก็แค่แสงจากแฟลชที่ถ่ายภาพออกมาแล้วสีเพี้ยนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

3. ชุดงานเทศกาลดนตรี Wonder fruits ของ ใบเตย อาร์สยาม

จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ สำหรับชุดสวยของ ใบเตย อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวคนแซ่บ ที่สาวเจ้าได้ใส่ที่งานเทศกาลดนตรี Wonder fruits ค่ะ เพราะชุดนี้มีความโปร่งบาง ไม่เสียชื่อเจ้าแม่ความแซ่บจริงๆ ชุดนี้ภายนอกจะเป็นซีทรูแนบเนื้อและด้านในเป็นชุดสีเนื้อ ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ชุดนี้ทั้งดีและไม่ดี นับเป็นกระแสแรงส่งท้ายปีและเป็นทีเด็ดของสาวใบเตยเขาจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

4. ชุดไทย กาละแมร์

กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกรสาวคนเก่งแห่งยุค ที่ปรับลุคจากสาวมั่นมาเป็นสาวหวานได้อยู่หมัด ซึ่งสาวเจ้าในชุดไทยโบราณนี้ ใครได้เห็นเป็นต้องขยี้ตา เพราะไม่ชินกับลุคนี้ของกาละแมร์นั่นเอง เพราะลุคนี้ของสาวกาละแมร์ทั้งหวานและสวยสุดๆ นับว่าเป็นการปรับลุคได้ดีและประสบความสำเร็จมากทีเดียวค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kalamare, อินสตาแกรม

 

5. ชุดเขื่อน Kotic ในงานปาร์ตี้ ฉลองสละโสด

ตั้งแต่ประกาศว่าเป็นชายรักชาย เขื่อน Kotic ก็เรียกกระแสแรงๆ จากชาวเน็ตได้ไม่หยุดหย่อน ล่าสุดหนุ่มเขื่อนก็ได้จัดปาร์ตี้สละโสด โดยงานนี้หนุ่มเขื่อนมาในชุดที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับตาโต เพราะไม่คาดคิดว่าจะเห็นหนุ่มเขื่อนแต่งสาว แถมยังน่ารักสดใสสุดๆ อีกด้วยค่ะ ที่เขาว่าคนกำลังจะแต่งงานมักมีออร่าของความสุข คงจะใช้ได้กับหนุ่มเขื่อนคนนี้นี่แหละค่ะ

© รูปต้นฉบับ: koendanai, อินสตาแกรม

 

6. ชุดงานถ่ายแฟชั่น ชมพู่ อารยา

ถ้าพูดถึงคุณแม่ดาราที่แซ่บและเปรี้ยวสุดๆ ก็เห็นทีจะไม่พ้นแม่ชมของลูกแฝด น้องพายุ น้องสายฟ้า ที่ล่าสุดก็ได้
จัดการส่งท้ายปีเก่าด้วยการลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่น แต่แฟชั่นทั่วๆ ไปมันธรรมดาเกินค่ะ อย่างแม่ชมคนสวยที่มั่นใจได้ว่ามีรูปร่างที่สุดแสนเพอร์เฟ็กต์เพราะเป็นสาวที่รักการออกกำลังกายมาตั้งแต่ก่อนท้อง ระหว่างท้อง และคลอดลูก ก็ยังฟิตแอนด์เฟิร์มจนสาวๆ ต้องอาย และในลุคผมสั้น กับ แฟชั่นชุดชั้นในที่โชว์ท่อนบนสุดเซ็กซี่ เห็นซิกแพกแน่นอย่างนี้ ทำเอาชาวเน็ตฮือฮา เป็นการส่งท้ายปี 2561 ที่สวยงามจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> ฤดูหนาวที่ร้อนฉ่า!! 10 ซุปตาร์หุ่นแซ่บ ใส่ชุดว่ายน้ำสวยส่งท้ายปี

Advertisements

Advertisements

Advertisements