จากดวงแป๊กสู่ดวงเปรี้ยง!! 3 ปีนักษัตรดวงการงานปังจัดหนัก มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

เร่เข้ามาจ้า… เร่เข้ามา… เพื่อนๆ คนไหนกำลังเฝ้ารอโชคชะตาฟ้าลิขิต เปลี่ยนชีวิตคนดวงแป๊กให้เป็นคนดวงเปรี้ยงอยู่ ตาม UndubZapp มาทางนี้เลยค่ะ มาดูดวงการงานช่วงนี้จากปีนักษัตรกันดีกว่าว่า ปีนักษัตรของเพื่อนๆ จะติดอันดับ 1 ใน 3 คนดวงการงานปังจัดหนัก มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เกิดความก้าวหน้าในหน้าที่การงานกับเขาหรือเปล่า อย่ามัวรอช้า ตามเรามาเช็กดวงการงานพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

3.ดวงการงานปีเถาะ

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดปีเถาะช่วงนี้ มีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าเกิดขึ้นให้เห็นเด่นชัดเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น สำหรับบางคนที่พร่ำบ่นว่าชีวิตไม่พบกับความก้าวหน้าสักอย่าง อันนี้ก็ต้องมาดูพื้นดวงด้านอื่นๆ กันอีกที แต่ถ้าคุณลองพิจารณาดูดีๆ การมีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง ไม่ต้องไปเตะฝุ่นหางานเหมือนอย่างคนอื่นๆ ก็นับว่าเป็นโชคดีมากแล้ว โดยรวมแล้ว ชีวิตช่วงนี้ของคุณจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ เพียงแต่จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป มิใช่แบบฟ้าผ่า

 

 

2.ดวงการงานปีมะเมีย

Advertisements

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดปีมะเมียช่วงนี้ มีโอกาสลืมตาอ้าปากได้ในเร็ววัน หน้าที่การงานจะประสบผลสำเร็จดี มีโอกาสก้าวหน้าในสายงานที่ทำอยู่สูง เป็นได้ทั้งการเลื่อนเก้าอี้ ขยับตำแหน่ง ปรับฐานเงินเดือน หรือได้เบี้ยขยันจากการทำงานก็ได้ พึงระวังนิดนึงว่า ความสำเร็จเล็กๆ ตรงนี้จะนำมาซึ่งความอิจฉาริษยา อารมณ์ประมาณว่ายิ่งสูงยิ่งหนาวอะไรเทือกนั้น พยายามใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท มีสติอยู่เสมอ เพราะคุณไม่มีทางรู้หรอกว่า วันใดที่คุณล้มขึ้นมา จะมีคนรอเหยียบย่ำซ้ำเติมอยู่หรือเปล่า

 

 

1.ดวงการงานปีขาล

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดปีขาลช่วงนี้ มีเกณฑ์จะเปลี่ยนจากดวงแป๊กสู่ดวงเปรี้ยง หน้าที่การงานที่ทำอยู่จะปังจัดหนัก มีแต่ความราบรื่นเกิดขึ้น มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือนั่งเก้าอี้เดิม แต่ได้รับความไว้ใจเพิ่มเติมเข้าไปอีกก็ได้ อาจได้รับการซัพพอร์ตจากผู้ใหญ่ที่คุณให้ความเคารพเป็นอย่างดี มีแนวโน้มจะได้รับสิทธิพิเศษบางอย่างเป็นกรณีพิเศษ ได้รับคำชมเชย หรือคำแนะนำต่างๆ ซึ่งในตอนแรกคุณอาจไม่ได้ให้ค่ากับสิ่งที่ได้รับมาสักเท่าไหร่ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป คุณจะพบว่าสิ่งดีๆ ที่ได้รับมานี้ ถือเป็นใบเบิกทางไปสู่ความมั่นคงในอนาคตที่ดีมาก ดวงปังจัดหนักมาถึงแล้ว เตรียมตัวก้าวหน้าได้เลย

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements