คนโสดโหมดเลือกได้… 3 ปีนักษัตรดวงความรักสดใส มีโอกาสเจอคนถูกใจ อายุมากกว่า

ใครว่าการอยู่ในสถานะคนโสดทำให้เราเป็นฝ่ายต้องเฝ้ารอขอความรักจากผู้อื่น… ไม่จริงเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับ 3 ปีนักษัตรสุดป๊อบที่ช่วงนี้ดวงความรักสดใส มีโอกาสเจอคนถูกใจ อายุมากกว่า นอกจากจะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยแล้ว ยังช่วยเปลี่ยนสถานะจากคนโสดให้กลายเป็นคนโสดโหมดเลือกได้อีกต่างหาก เพราะคนที่เข้ามา อาจจะมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป! ปีนักษัตรของเพื่อนๆ จะเข้าข่ายหนุ่มสาวสุดป๊อบกับเขาหรือไม่ ตาม UndubZapp ไปเช็กดวงความรักช่วงนี้กันค่ะ

 

3.ดวงความรักปีฉลู

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดปีฉลูช่วงนี้ ค่อนข้างสดใส ผู้ที่เกิดปีฉลูที่ยังโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจสูง คนๆ นี้จะเป็นคนที่อายุมากกว่าคุณหลายส่วน ทั้งนี้ มิได้จำเพาะเจาะจงว่าต้องเป็นคนที่วัยวุฒิมากกว่าเสมอไป อาจเป็นคนที่นิสัยใจคอเหมือนผู้ใหญ่ ไม่เหมือนคนรุ่นราวคราวเดียวกัน จะแปลว่าเป็นคนที่หน้าตาแก่กว่าวัย หรือชอบแต่งตัว ชอบวางตัวเหมือนคนสูงอายุก็ได้ แนวโน้มความสัมพันธ์จะเป็นไปได้ด้วยดี อย่าเผลอเอาความเครียดไปโยนใส่อีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัวก็แล้วกัน เดี๋ยวเขาจะหายไปก่อน ถ้าเผลอทำเขาหลุดวงโคจรไปแล้ว แอบกระซิบนิดนึงว่า จะมีอีกคนเข้ามาใหม่เร็วๆ นี้ คุยทีละคนจะเข้าทีกว่า อย่าคุยเผื่อเลือก

 

 

2.ดวงความรักปีระกา

Advertisements

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดปีระกาช่วงนี้ สดใส๊สดใสไม่ไก่กาอาราเล่ ผู้ที่เกิดปีระกาที่ยังโสด จะได้ประสบพบเจอกับคนตรงใจแบบไม่คาดฝัน คนๆ นี้จะเป็นคนที่โตกว่าคุณด้านใดด้านหนึ่ง อาจเป็นอายุ นิสัย หรือความคิดก็ได้ โดยรวมแล้ว เขาจะเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดให้กับคุณได้พอดิบพอดี มีแววว่าจะสานสัมพันธ์กันได้ยาวๆ เสียด้วย ทั้งนี้ การทำนายเป็นเพียงการดูดวงจากพื้นดวงเท่านั้น มิใช่ตัวกำหนดว่าสิ่งนี้จะเป็นจริงแท้แน่นอน ทุกสิ่งอย่างขึ้นอยู่กับการปฏิสัมพันธ์ของคุณกับอีกฝ่ายด้วย ข้อควรทราบอีกประการก็คือ คุณอาจเจอคนถูกใจหลายคนพร้อมกัน ต้องเลือกให้ถูกว่าจะไปทางไหนดี อย่าเหยียบเรือสองแคม

 

 

1.ดวงความรักปีขาล

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดปีขาลช่วงนี้ สุดแสนจะสดใสฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้ว ผู้ที่เกิดปีขาลที่ยังโสด มีแนวโน้มจะเจอความรักครั้งใหม่ในเร็ววัน คนๆ นี้จะเป็นคนที่ใจถึง พึ่งพาได้ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ไม่ต้องเหนื่อยปรับจูนกันเยอะ แถมอีกฝ่ายยังเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง วางตัวดี มีเหตุผล ไม่ใช่คนที่คุยกันสองสามคำแล้วชวนทะเลาะอย่างแน่นอน มีสิทธิได้คบหาดูใจกันในระยะยาว แต่จะลากยาวแค่ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับการเดินหมากของคุณทั้งคู่ด้วย ถ้าเดินหมากผิด ชีวิตก็เปลี่ยนได้เหมือนกัน ที่สำคัญ คนที่เข้ามาอาจมีมากกว่าหนึ่ง เตรียมเปลี่ยนสเตตัสจากคนโสดเป็นคนโสดในโหมดเลือกได้ได้เลย แต่! เลือกให้ดีๆ ด้วยแล้วกัน

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements