ดวงดีจนใจหาย… 3 ราศีดวงการงานทะลุเป้า ความสำเร็จพุ่งเข้าชน

งานดี ชีวิตดี เป็นสิ่งที่มาคู่กัน… เพื่อนๆ ว่าจริงหรือเปล่าคะ? สำหรับมนุษย์ออฟฟิศและคนวัยทำงานอย่างเราๆ การต้องอยู่กับงานเดียวงานเดิมเกือบตลอดทั้งปีนั้น เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ใครได้งานดีก็มีแววว่าชีวิตจะแฮปปี้ขึ้นมาหน่อย ส่วนใครที่ได้งานดิบแล้วไซร้ก็มีแววว่าชีวิตจะซึมๆ เศร้าๆ กลายเป็นซอมบี้ไปพร้อมๆ กับงานด้วย

 

เพื่อนๆ คนไหนกำลังซึมกะทือกับงานประจำที่ทำอยู่ ตาม UndubZapp มาดูดวงการงานช่วงนี้กันค่ะว่า ช่วงนี้ราศีของเพื่อนๆ ดวงการงานทะลุเป้า มีแนวโน้มว่าความสำเร็จจะพุ่งเข้าชน หรือเรียกสั้นๆ ง่ายๆ ว่า ดวงดีจนใจหายหรือเปล่า เลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อดูดวงการงานได้เลยค่ะ

 

3.ดวงการงานราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ช่วงนี้ เป็นช่วงที่กำลังจะได้ดิบได้ดีขึ้นเรื่อยๆ การงานจะมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เกิดความสำเร็จให้เห็นชัดเจนเป็นรูปธรรมจับต้องได้มากกว่าเดิม ทั้งยังมีแนวโน้มจะได้รับการช่วยเหลือและการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน รวมถึงหัวหน้างานเป็นอย่างดี มีโอกาสได้รับการยอมรับ ได้รับชื่อเสียงจากหน้าที่การงานที่ทำอยู่ มีโอกาสก้าวหน้าในสายงานสูง สำหรับบางคนอาจได้ดิบได้ดีถึงขึ้นได้เลื่อนเก้าอี้ขยับตำแหน่ง ถูกโปรโมท ถูกโยกย้ายให้ไปทำงานที่สำคัญกว่าเดิม

 

 

Advertisements

2.ดวงการงานราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ช่วงนี้ เป็นช่วงที่จะสามารถขยับขยายต่อยอดได้มากขึ้น ช่วงที่ผ่านๆ มา หลายๆ คนอาจพยายามแล้วพยายามอีก แต่การงานก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จเสียที นับแต่นี้ไป ดวงของคุณจะดีอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสลืมตาอ้าปากได้ในเร็ววัน ทั้งนี้ ความสำเร็จและความก้าวหน้าจะมาถึงคุณได้จากการทำงาน only มิใช่ดวงรวยจากการเสี่ยงโชคแต่อย่างใด หากกำลังสับสนว้าวุ่นใจอยู่ รีบปรับอารมณ์ให้ดีๆ ดวงเปิดแล้ว เร่งขวนขวายโดยด่วน อย่าปล่อยให้ความสำเร็จรอเก้อ

 

 

1.ดวงการงานราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ช่วงนี้ เป็นช่วงที่ดวงดีทะลุเป้า ความสำเร็จจะพุ่งเข้าชนไม่ยั้ง สำหรับบางคนอาจเรียกได้ว่าดวงดีจนใจหาย จากเดิมที่เคยทำงานแบบซังกะตายมาเกือบครึ่งปี จากนี้ไปจะเริ่มแฮปปี้ มีกะใจกลับมาไฟต์กับการทำงานเยี่ยงชาวสิงห์อีกครา ใครคิดฝันอยากขายอยากลงทุนอะไร รีบจัดไปโดยด่วน ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็จะเกิดความสำเร็จโดยง่าย ติดต่อประสานงานคล่องตัว ซื้อง่ายขายคล่องไปหมด อย่าปล่อยให้จังหวะดีๆ ผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ เร่งสู้เร่งสร้างเข้าไว้

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements