ราหูค้นทรัพย์!! 3 ราศีดวงการเงินไหลออก ระวังหมดเงินไปกับของใช้ฟุ่มเฟือย

เชื่อว่า ‘ขอให้เงินทองไหลมาเทมา’ ต้องเป็นพรที่เพื่อนๆ นับพันหวังให้เป็นจริงในเร็ววันนี้เป็นแน่… ก็จะมีอะไรสุขใจยิ่งไปกว่าการเห็นตัวเลขในบัญชีธนาคารเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ เป็นหลักประกันในการใช้ชีวิตอีกใช่ไหมละคะ แต่! แต่ช้าแต่! UndubZapp ต้องขอเตือนเพื่อนๆ 3 ราศีก่อนนะคะ เพราะนอกจากดวงการเงินจะไม่ไหลมาเทมาแล้ว ยังมีเปอร์เซ็นต์สูงมากว่า เงินของเพื่อนๆ 3 ราศีดังกล่าวจะไหลออกรัวๆ อีกต่างหาก ราศีของเพื่อนๆ จะต้องเฝ้าระวังเงินไหลออกจากกระเป๋าสตางค์กับเขาไหม… ไปหาคำตอบกันค่ะ!

 

3.ดวงการเงินราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดราศีตุลย์ช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องเฝ้าระวังเรื่องการเงินกันสักหน่อย เนื่องด้วยช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะมีความรู้สึกอยากคิดขยับขยายหรือต่อยอดโปรเจ็กต์ทำเงิน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินมากเป็นพิเศษ จึงมีโครงการต้องใช้จ่ายนู่นนี่นั่นเต็มไปหมด แต่ช่วงนี้อาจยังไม่ใช่ช่วงที่เหมาะแก่การลงทุน เพราะคุณอาจต้องหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายเบี้ยบ้ายรายทางเยอะ หรือต้องใช้จ่ายไปกับเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนมาก ควรชะลอการลงทุนไปสักพัก ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนได้จะดีมากๆ

 

 

2.ดวงการเงินราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

Advertisements

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดราศีธนูช่วงนี้ จักมีเงินเข้ามือซ้าย แต่มีเหตุให้ต้องจ่ายออกมือขวาอยู่เนืองๆ ความจริงแล้ว ดวงภาพรวมการเงินของคุณจัดว่าอยู่ในจังหวะที่ดีพอสมควร การงานจะเกิดความราบรื่นกว่าแต่ก่อน มีโอกาสได้พบคู่ค้าที่ดี หรือมีแววว่าการลงทุนจะประสบผลสำเร็จสมดังที่หวัง เมื่อชีวิตมีการขยับไปข้างหน้าเยอะ ภาระค่าใช้จ่ายของคุณก็พลอยเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ระวังหมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ค่าดูแลสุขภาพ การอุปถัมภ์ค้ำชูผู้อื่น ระลึกไว้ว่า เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด ช่วยตามสมควรก็พอ

 

 

1.ดวงการเงินราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภช่วงนี้ มีเกณฑ์จะเจอราหูค้นทรัพย์ ถึงแม้ว่าช่วงนี้คุณจะมีไฟในการทำงานเพิ่มขึ้น อยากลุยงาน สร้างฐานะ ทำงานเสริมเพิ่มรายได้ให้ตนเอง แต่ด้วยอิทธิพลของดาวราหู ทำให้คุณอาจหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายรอบตัวเร็วคูณสอง คือ คุณจะหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากขึ้น แต่ก็มีแววว่าจะต้องควักเงินออกจากกระเป๋าเร็วขึ้นเหมือนกัน ฉะนั้น พยายามจัดสรรปันส่วนรายรับ-รายจ่ายไว้แต่เนิ่นๆ ป้องกันการสูญเงินโดยไม่จำเป็นให้ได้มากที่สุด หาวิธีรัดเข็มขัดให้รัดกุม

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements