ระวังรักทำให้อึดอัด… 2 ราศีดวงความรักเปราะบาง ความสัมพันธ์พัฒนาต่อยาก

ว่ากันว่า ‘ที่ใดมีรัก ที่นั่นย่อมมีทุกข์’ อยู่เสมอ 😥 เพราะความรักเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของคนเรา UndubZapp ขอแนะเพื่อนๆ 2 ราศีที่ช่วงนี้ดวงความรักค่อนข้างเปราะบาง ให้หันไปโฟกัสเรื่องอื่นๆ ในชีวิตก่อน หากเพื่อนๆ 2 ราศีดังกล่าวมัวแต่เฝ้าพะวงกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากเกินไป มีเปอร์เซ็นต์สูงมากว่าใจจะต้องเจ็บซ้ำๆ เจ็บช้ำๆ อยู่ร่ำไปอย่างแน่นอน เพื่อนๆ ราศีใดควรเบรกจากความรักสักครู่นั้น เลื่อนลงไปหาคำตอบด้านล่างได้เลยค่ะ

 

2.ดวงความรักราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดราศีกรกฎช่วงนี้ ออกจะมืดๆ มัวๆ พอๆ กับฝนฟ้าช่วงนี้ ผู้ที่เกิดราศีกรกฎที่ยังโสด แนะนำว่าให้อยู่โสดไปก่อนเถิด จะเกิดผลดีกับใจคุณในภายหลัง เนื่องด้วยช่วงนี้ดวงความรักของคุณดิ่งหน่อยๆ ความสัมพันธ์ทั้งกับคนคุยและคนที่เพิ่งเข้ามาใหม่ ดูท่าว่าน่าจะสานสัมพันธ์กันต่อยาก วี่แววพัฒนาไม่ปรากฏให้เห็น ถ้าไม่ใช่เพราะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรุกหนักเกินไป จนอีกฝ่ายรู้สึกอึดอัด ก็อาจเป็นเพราะไม่คลิกกับการกระทำหรือความคิดบางอย่าง จนต้องหันหัวเรือออกโดยด่วนนั่นล่ะ หากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแล้ว อย่าได้รู้สึกท้อใจ หันไปโฟกัสชีวิตด้านอื่นๆ ก่อน พึงระลึกไว้ว่า คนที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสม ผู้ที่เกิดราศีกรกฎที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ระวังการสื่อสารผิดพลาด คุยกันแล้วเข้าใจกันไปคนละทาง พยายามใช้เหตุผลพูดคุยกันให้มากๆ อย่าใช้อารมณ์ใส่กัน เรื่องงานเรื่องเงินแต่ละคนก็เหน็ดเหนื่อยพออยู่แล้ว เหลือพื้นที่ให้รู้สึกสบายใจไม่อึดอัดบ้างก็ได้

 

Advertisements

 

1.ดวงความรักราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุนช่วงนี้ อึมครึมพอๆ กับเมฆฝน ผู้ที่เกิดราศีเมถุนที่ยังโสด ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนง่ายพอสมควร เดิมทีก็อยู่แบบโสดๆ สวยๆ มาได้ตลอด แต่ไม่รู้ว่าทำไมช่วงนี้ถึงได้ไขว่คว้าหาความรักนัก อาจเป็นเพราะช่วงนี้ใจคุณไม่สู้ พอมีอะไรเข้ามากระทบ จิตใจก็ไหวตามกระแสนั้นไป เป็นเหตุให้คุณโหยหาที่พึ่งทางใจมากกว่าเคย พยายามรักตัวเองให้มาก ปรับโฟกัสเรื่องรักให้หันไปทางอื่นก่อน ช่วงนี้ดวงความรักของคุณไม่สดใส ถ้าฝืนคบหาดูใจกับใครไป มีแววว่าจะต้องทุกข์มากกว่าสุข หากจิตใจห่อเหี่ยวจนไม่รู้จะเริ่มปรับโฟกัสตรงไหนดี เอาเป็นว่าโฟกัสกับการทำทุกนาทีให้ดีที่สุดก่อนแล้วกัน แล้วค่อยๆ ปรับจุดโฟกัสไปทีละระดับ ผู้ที่เกิดราศีเมถุนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ช่วงนี้ดวงความรักเปราะบาง พูดกันนิดหน่อยก็มีเรื่องให้ต้องงอนง้อกันอีกแล้ว บวกกับความที่เรื่องงานเรื่องเงินค่อนข้างหนัก คุณเลยพาลเครียดง่ายหัวร้อนง่ายไปด้วย พยายามแยกมุมกันไปก่อน Social distancing ฉบับเก็บตกไปก็ได้ ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้เมื่อไหร่ ค่อยกลับมาปรับจูนกันอีกที

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements