นึกว่าพรีเวดดิ้ง ‘ศรีริต้า’ ขี่หลัง ‘กรณ์’ ดุจอัศวินแบกเจ้าหญิงฝ่าหิมะ

ตั้งแต่หน้าเอกหน้าหวาน ‘ศรีริต้า เจนเซ่น’ เปิดตัวคบกาดูใจกับหนุ่ม ‘กรณ์ ณรงค์เดชน์’ แฟนคลับทั้งหลายก็ตามลุ้นตามเชียร์ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะลงเอยเข้าประตูวิววาห์กันเร็วๆ ซึ่งก็มีข่าวลือหนาหูเรื่องแต่งงานออกมาถี่ยิบ แต่ทั้งคู่บอกเพียงสั้นๆ กับเรื่องพวกนี้ว่ารอเวลาที่เหมาะสม เมื่อเจ้าตัวบอกขนาดนี้เราก็ต้องรอด้วยความยินดีนะจ๊ะ แต่ก่อนอื่นเรามาอัปเดตความหวานของคู่นี้กันดีกว่า!!

ใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ ‘ศรีริต้า-กรณ์’ ในไอจีก็คงทราบกันดีว่าเมื่อไหร่ที่คู่นี้ควงแขน จูงมือออกทริปไปเที่ยว เราก็มักจะได้เห็นรูปสวยๆ ราวกับพรีเวดดิ้งเป็นประจำทุกครั้ง ตั้งแต่ทริปที่ไปฝรั่งเศสนู่นแล้ว ซึ่งขอบอกเลยว่าหวานซึ้งสุดๆ แต่มีหรือความหวานของทั้งสองจะหมดลงแค่นี้ เมื่อทริปใหม่ที่ญี่ปุ่น ‘ศรีริต้า-กรณ์’ ก็มีทริปหวานๆ มาเติมเต็มให้กันอีก ซึ่งก็มีภาพน่ารักๆ ออกมาให้ชมกันเช่นเคย แต่แล้วก็ต้องมาสะดุดตากับภาพช็อตนี้ ซึ่งเป็นภาพที่สาวริต้าขี่หลังหนุ่มกรณ์ท่ามกลางหิมะ ราวกับเป็นภาพเจ้าชายและเจ้าหญิงในนิยายเลยจ้าาาา ตามแคปชั่นของฝ่ายหญิงว่า “มีคนมารับกลับบ้านค่ะ #ก็ยังมีคนอุ้มไหวนะคะ #หนักหน่อยค่ะ”

เห็นแบบนี้แล้วก็แอบคิดเล่นๆ ไม่ได้ว่านี่เป็นการซ้อมพรีเวดดิ้งอีกหนึ่งสถานที่หรือเปล่าน้า? เพราะถ้าวันจริงคงจะไม่เขินอายแน่ๆ เพราะสวีทหวานกันบ่อยมาก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sriritajensen, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> นี่แหละชีวิตที่ผู้หญิงฝัน ‘ศรีริต้า-กรณ์’ บินเครื่องส่วนตัว เที่ยวลอนดอน

>> แคปชันหวานกว่ารูปคู่ “ริต้า-กรณ์” รักลงตัว ดั่งเจ้าหญิงเจ้าชายในนิยาย

Advertisements

Advertisements

Advertisements