ดูยังไงก็ไม่เปลี่ยน! ศิษย์เก่ากามิกาเซ่ตัวท็อป ตอนนี้ทำอะไรกันบ้าง

ปัจจุบัน K-Pop จากเกาหลีกำลังบุกตลาดวัยรุ่นไทยและที่สำคัญ K-Pop ก็บุกได้สำเร็จซะด้วย แต่ถ้าย้อนเวลาไปซัก 15 ปีวงการเพลงบ้านเราก็ฮอตสุดๆ ไม่ต่างจาก K-Pop ในยุคนี้เลยค่ะโดยเฉพาะศิลปินไอดอลจากค่าย กามิกาเซ่ ที่ครั้งหนึ่งได้ครองใจวัยรุ่นเรียกว่าเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ แม้วันนี้นักร้องเหล่านี้จะประกาศยุบวงและแยกย้ายกันไปทำงานด้านอื่นแล้ว แต่พวกเราก็ยังคิดถึงพวกเขาอยู่เสมอ UndubZapp เลยขอรำลึกความหลังกับ 5 ศิษย์เก่ากามิกาเซ่ตัวท็อป อยากจะรู้จังว่าตั้งแต่ออกจากค่ายตอนนี้ไปทำอะไรกันบ้างค่ะ

 

1. โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร

เริ่มกันที่อดีตนักร้องสาวชื่อดัง โฟร์ ศกลรัตน์ แต่เดิมสาวโฟร์มีชื่อเสียงมาจากการเป็นเน็ตไอดอลแต่เพราะความน่ารักได้ฉายแววจนได้รับโอกาสมาเป็นนักร้องภายใต้สังกัดอาร์เอส ในนาม โฟร์-มด ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สาวโฟร์มีเพลงฮิตมากมาย จนเมื่อเวลาผ่านไปมีดารานักร้องใหม่ๆ ขึ้นมาแทนที่ จนทำให้ โฟร์-มด ห่างหายไปจากวงการเพลง จนกระทั่งปี 2558 โฟร์ไม่ได้ต่อสัญญา และได้กลายเป็นนักแสดงอิสระ แต่จากนั้นไม่นานสาวโฟร์ได้เข้าสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผันตัวเองมาจับงานแสดงเต็มตัวค่ะ

 

2. มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ

ต่อกันที่คู่หู โฟร์-มด อีกคน มด ณปภัช ที่เคยจับมือกับสาวโฟร์สร้างตำนานดูโอสาว เจ้าของเพลงฮิตมากมาย จนกลายเป็นตำนานบทหนึ่งของวงการเพลง แต่พอมีดารานักร้องคลื่นลูกใหม่มา คลื่นลูกเก่าก็จำต้องหันไปหาอาชีพอื่นทำ สำหรับสาวมดได้หันมาทำงานอาชีพในฝันของสาวๆ อย่างแอร์โฮสเตสของสายการบินชื่อดัง โดยเจ้าตัวก็ยังไม่หันหลังให้กับวงการบันเทิงซะทีเดียว ถ้ามีโอกาสก็คงจะเห็นสาวมดมีผลงานในวงการบันเทิงอีกหรือไม่ ก็ต้องลุ้นกันค่ะ


 

3. เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์

มากันที่ เฟย์ พรปวีณ์ อดีตนักร้องดังหนึ่งในสมาชิกของวง เฟย์ ฟาง แก้ว เกิร์ลกรุ๊ปค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส เจ้าของเพลงฮิตมากมายขวัญใจวัยรุ่นในยุคหนึ่งเลยทีเดียว หลังจากที่ทางวง เฟย์ ฟาง แก้ว ประกาศยุบวงไป ทางสาวเฟย์ก็ได้พักงานในวงการบันเทิง และเดินทางไปศึกษาต่อทางด้านแฟชั่น ที่ประเทศอังกฤษ โดยปัจจุบันสาวเฟย์ก็ได้เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

Advertisements

 

4. ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์

มากันที่ ฟาง ธนันต์ธรญ์ หนึ่งในสมาชิกของวง เฟย์ ฟาง แก้ว เกิร์ลกรุ๊ปค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส อีกคน และเป็นพี่น้องท้องเดียวกับสาวเฟย์ด้วยค่ะ หลังจากทางวง เฟย์ ฟาง แก้ว ประกาศยุบวง สาวฟางตัดสินใจไปเรียนปริญญาโทต่อที่ Imperial College London ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ถูกจัดอันดับอยู่ใน Top 5 ของอังกฤษ และในปี 2018 สาวฟางก็ได้เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องมารอดูว่าสาวฟางจะกันกลับมารับงานในวงการอีกหรือไม่ค่ะ


 

5. ธามไท แพลงศิลป์

ปิดท้ายกันที่นักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ อดีตนักร้องชื่อดัง ศิษย์เก่ากามิกาเซ่ อีกคน ที่ตอนนี้ได้ผันตัวเองมาเป็นนักร้อง pop-hip hop ถึงแม้ว่าจะเป็นดนตรีคนละแนวแต่ก็ยังถือว่าเป็นนักร้องอยู่ แต่ภาพลักษณ์ที่คุ้นเคยอาจจะเปลี่ยนไปบ้าง จากเดิมที่ใสๆ กลายเป็นดุดันมากขึ้น แต่สุดท้ายแล้วหนุ่มธามไทก็ยังคงทำอาชีพนักร้องที่ตัวเองรักต่อไปค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements