งานนี้มีแซ่บ! “อั้ม พัชราภา” โพสต์คิดถึงทะเล เตรียมจับตาแฟชั่นชุดว่ายน้ำ

แม่ยังไงก็คือแม่ คำนี้ต้องยกให้สาวคนนี้จริงๆ สำหรับสาว “อั้ม พัชราภา” เพราะนอกจากจะเป็นขวัญใจมหาชนแล้ว เจ้าตัวยังเป็นนางฟ้าของใครหลายๆคนอีกด้วย วึ่งหลายคนที่ติดตามสาวอั้มบนอินสตราแกม นอกจากจะได้เสพความสวยน่ารักแล้ว หลายคนก็ชอบที่เสพไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวอขงสาวอั้มได้ด้วย เพราะแต่ล่ะที่เจ้าตัวไปนั้นทั้งสวยและน่าไปเยือนตามรอยเอามากๆ

แต่เพราะสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น ก็ทำเอาหลายๆคนต้องงดออกทริป รวมทั้งสาวอั้มด้วยก็ทำเอาเจ้าตัวนั้นถึงกับโพสต์รูปและบ่นลงอินสตราแกมส่วนตัวว่า “คิดถึงทะเล คิดถึงเพื่อนๆ คิดถึงหุ่นตอนนั้น😁 อาทิตย์หน้าจะตั้งใจทานน้อยๆและออกกำลังกายละ😂”

แหมม แม่เล่นบ่นถึงทะเลแบบนี้แฟนๆอย่างเราก็ต้องตารอเลยทีเดียว เพราะแม่โพสต์รูปเที่ยวทะเลแต่ล่ะที มีแต่ความแซ่บความนัว ไม่มีเบาเลยสักครั้ง แต่ก็เพราะว่าช่วงนี้แม่คงรีวิวอาหารหนักไปหน่อยจนคนทักว่าแม่อวบอิ่มมีน้ำมีนวล น่าจะทำให้เกิดอาการนอยด์ขึ้นมาหน่อยๆ ถึงกับบอกว่าจะตั้งใจออกกำลังกาย

Advertisements

งานนี้ทางเราก็ได้แต่ตั้งตารอว่าแม่จะปั้นหุ่นได้แซ่บแบบไหน แต่ทางเราเชื่อว่าไฟจะลุกจนทะเลแห้งแล้งแน่นอน ระดับแม่อั้มแล้วมาน้อยๆคงไม่ได้ ไฟที่ว่าฮอตยังร้อนได้ไม่เท่าแม่เลยจ้า

 

IG  aum_patchrapa

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements