อบอุ่นจับใจ!! อ๋อม-เอ ถ่ายนู้ดอวดท้องใกล้คลอด

ใกล้เข้าไปทุกที่แล้วสำหรับอายุครรภ์ของคุณแม่อ๋อม-สกาวใจ ที่ตอนนี้ท้องได้ 36 สัปดาห์ ซึ่งโดยปกติแล้วเด็กน้อยจะอยู่ในครรภ์ราว 38-39 สัปดาห์ ดังนั้นเร็วๆ นี้เราคงได้เห็นหน้าทายาทคนดังของวงการบันเทิงกันแล้ว ซึ่งล่าสุด สาวอ๋อม ขอใช้โอกาสครั้งสำคัญนี้เก็บภาพความประทับใจไว้ได้สุดงดงาม เพราะเธอและสาวมี หนุ่มเอ-อาทิตย์ ตัดสินใจสลัดภาพถ่ายนู้ดชนิดที่ว่าแก้หมดทุกชิ้น ซึ่งรูปที่สาวอ๋อมเผยออกมาให้เราได้ดูนั้นบอกเลยว่าเป็นศิลปะที่สวยงามและดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก

อ๋อม-สกาวใจ

ซึ่งโดยปกติแล้ว คุณแม่อ๋อม ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่สุดแซบของวงการเพราะมักจะอวดท้อง ใส่บิกินี่โชว์แตงโมลูกใหญ่อยู่เสมอ แต่สำหรับภาพนี้นอกจากจะให้ความรู้สึกอบอุ่นของครอบครัวแล้วบอกเลยว่ายังเห็นถึงความลำบากของคนเป็นแม่ที่ต้องอุ้มท้องขนาดใหญ่อีกด้วย และล่าสุดคุณแม่อ๋อม คุณพ่อเอ ก็กำลังเร่งสร้างบ้านหลังใหญ่ไว้ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวด้วย

อ๋อม-สกาวใจ 1

Advertisements

ในส่วนของความรักของทั้งคู่นั้น ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันได้ เรียกว่าเป็นความรักมาราธอนเลยทีเดียว โดยเป็นความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนก่อน 1 ปีเต็ม จากนั้นหนุ่มเอใช้เวลากว่า 2 ปีสาวอ๋อม ถึงจะเปิดใจยอมใช้สถานะแฟน หลังจากนั้นคู่นี้ก็อินเลิฟกันถึง 12 ปีถึงตัดสินใจแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2557 ซึ่งในตอนนั้นสาวอ๋อมก็แพลงว่าหลังแต่งจะเร่งปั๊มลูกทันที่เพราะเป็นคนมีลูกยาก ซึ่งทั้งคู่ใช้เวลากว่า 2 ปีหลังแต่งงานกว่าจะผลิตทายาทได้สำเร็จ และเร็วๆ นี้วันที่ อ๋อม-เอ รอคอยก็กำลังจะใกล้เข้ามาทุกที่แล้ว

อ๋อม-สกาวใจ 2

อ๋อม-สกาวใจ 3

อ๋อม-สกาวใจ 4

Advertisements

Advertisements

Advertisements