ความจริงอีกมุม “แอนนา” เผยแม๊แคยลั่น “เบิร์ดคือคนที่ดีที่สุด”

หลังผ่านระยะเวลามากว่า 2 เดือน ที่นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565 ท่ามกลางการจับตามองของทุกคนในการสรุปสำนวนคดี เพื่อปิดคดีแตงโม วันที่ 25 เม.ย.นี้ ก็มีความเคลื่อนไหวจากเพื่อนสนิทอย่าง “แอนนา” ที่ได้โพสต์ถึงความเคลื่อนไหวต่างๆ เป็นระยะ

แต่ประเด็นดราม่าก็ไม่จบสิ้น โดยหลังจากที่มีรายงานข่าวจากสำนักข่าว NAP ซึ่งไม่แน่ชัดว่าได้ข้อมูลมาจากไหน แล้วเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ระบุว่า ว่า  “นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของแตงโม ได้บอกว่า อยากให้เบิร์ดเลิกสนใจลูกสาวตัวเองได้แล้ว แตงโมก็ตายไปแล้ว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันอีก ถ้ามากกว่านั้นถือว่าละเมิดสิทธิ์ผู้ตาย

เมื่อวันที่23เม.ย. แม่ชี้แจงกับ “เบิร์ด” ผ่านการนัดพบกันที่บ้าน ได้กล่าวว่า เบิร์ดออกตัวมาเกาะลูกสาวตัวเองเกินไป อยากให้เบิร์ดไปมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมาจมปลักกับคนที่ตายไป ตรงนี้แม่จะเป็นคนรับหน้าที่เก็บแตงโมไว้ในใจให้เอง

โดยล่าสุด “แอนนา”  เพื่อนสนิท แตงโม ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึง เบิร์ด แฟนแตงโม โดยออกมาการันตีแทนคุณแม่ว่า

“เมื่อวานโทรคุยกับแม่ แม่เพิ่งชมเบิร์ดเองว่าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดตั้งแต่โมมีแฟนมาคือเบิร์ด ที่ไม่หาผลประโยชน์จากโม ตื่นมาเจอหัวข่าวอีกแบบ แอนนาว่าน่าจะเข้าใจผิดนะคะ เพราะเบิร์ดนี่คนดีมากๆเลยนะ แอนนาการันตีเลยว่าผู้ชายคนนี้ดีมาก”

Advertisements

แอนนา ออกตัวมาโต้ดราม่าขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าทัวร์คงไม่ไปลงที่คุณแม่อีกนะ

ขอบคุณที่มา เพจ Facebook : แอนนา

ภาพ Facebook : แอนนา  Instagram : stonerbkk

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements