เลือก “เปลือกหอย” บอกใบ้นิสัย ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ควรเร่งแก้ไขโดยด่วน!

เชื่อว่าหนึ่งในกิจกรรมที่หลายๆ คนชอบทำยามไปเที่ยวทะเลก็คือ การเก็บเปลือกหอยจากชายหาดมาชมความงามตามธรรมชาติของมัน UndubZapp จึงอยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่หลงใหลในรูปลักษณ์อันสวยงามของเปลือกหอย มาเลือกเปลือกหอยสวยๆ ที่ท่านถูกใจจากตัวเลือกที่มีให้ เปลือกหอยที่ท่านเลือกนี้เอง จะบอกใบ้นิสัย ที่ไม่ดีต่อสุขภาพจิตสุขภาพใจของท่าน ซึ่งท่านควรจะเร่งแก้ไขโดยด่วน เพื่อให้ท่านได้นำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป ⚠️ ข้อควรทราบ ⚠️ การเก็บเปลือกหอยกลับบ้านเป็นสิ่งผิดกฏหมาย ไม่ว่าท่านจะเก็บเปลือกหอยจากทะเลขึ้นมาเอง หรือซื้อจากร้านขายของที่ระลึกก็ตาม ฉะนั้นแล้ว แนะนำให้วางเปลือกหอยไว้ที่เดิมที่ท่านพบเจอ และไม่สนับสนุนการล่าเปลือกหอย อันจะส่งผลกระทบหลายประการต่อธรรมชาติในวงกว้าง

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.เลือกเปลือกหอยที่คุณชอบจากตัวเลือกที่มีให้

2.อ่านคำทำนาย เช็กนิสัย ที่ไม่ดีต่อสุขภาพที่คุณควรลด-ละ-เลิก

เปลือกหอย A

หากว่าคุณเลือกเปลือกหอย A เป็นเปลือกหอยที่คุณชอบที่สุด อาจบอกใบ้ให้รู้ได้ว่า นิสัย ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งคุณควรเร่งแก้ไขโดยด่วนก็คือ การที่คุณคาดหวังกับทุกสิ่งค่อนข้างมาก มีความอยากนู่นนี่ หรือไม่อยากนู่นอยากนี่เต็มไปหมด แม้ปากคุณจะบอกว่าไม่ได้คาดหวังก็ตาม อาจเพราะลึกๆ แล้วคุณขาดความมั่นใจในตัวเอง จึงมักเว้าวอนให้สิ่งต่างๆ เป็นไปตามใจ อย่าลืมว่าการลงทุนกับสิ่งหนึ่งสิ่งใดด้วยความคาดหวัง จักต้องเสียค่ามัดจำเป็นความเจ็บปวดเสมอ ทางที่ดีควรเลิกคาดหวังจะดีกว่า

เปลือกหอย B

Advertisements

หากว่าคุณเลือกเปลือกหอย B เป็นเปลือกหอยที่คุณชอบที่สุด อาจบอกใบ้ให้รู้ได้ว่า นิสัย ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งคุณควรเร่งแก้ไขโดยด่วนก็คือ การที่คุณไม่มีความมั่นใจในการตัดสินใจเรื่องใดๆ เลย ทั้งยังมีแนวโน้มจะขอความคิดเห็นหรือความเห็นชอบจากคนข้างเคียงอยู่เป็นนิจ ซึ่งอาจเป็นเพราะคุณต้องการป้องกันการบาดเจ็บจากการตัดสินใจผิดพลาดของตัวเองก็ได้ พึงระลึกไว้ว่าในหลายๆ ครั้ง ความเจ็บปวดสามารถสอนให้คุณเติบโตขึ้นและเข้มแข็งขึ้นได้ดีที่สุด ไม่มีครูคนไหนเจ๋งกว่าความเจ็บปวดแล้วล่ะ

เปลือกหอย C

หากว่าคุณเลือกเปลือกหอย C เป็นเปลือกหอยที่คุณชอบที่สุด อาจบอกใบ้ให้รู้ได้ว่า นิสัย ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งคุณควรเร่งแก้ไขโดยด่วนก็คือ การที่คุณพยายามเอาใจคนอื่นมากเกินไป จนบางครั้งคุณเองก็ยังต้องมานั่งถามตัวเองว่า ทำไมคุณถึงไม่ฝึกที่จะปฏิเสธคนอื่นให้ได้เฉียบขาดกว่านี้ กลายเป็นที่มาของการเฟลกับเรื่องเดิมซ้ำๆ แต่ถึงกระนั้น คุณก็ไม่จำเป็นต้องโทษตัวเองอยู่ร่ำไป ค่อยๆ ฝึกพูดให้ตรงกับใจไปทีละนิด แม้มิอาจปฏิเสธแบบตัดฉับได้ในทันที แต่วิธีนี้จะช่วยให้คุณมีภูมิต้านทานเพิ่มขึ้น

เปลือกหอย D

หากว่าคุณเลือกเปลือกหอย D เป็นเปลือกหอยที่คุณชอบที่สุด อาจบอกใบ้ให้รู้ได้ว่า นิสัย ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งคุณควรเร่งแก้ไขโดยด่วนก็คือ การที่คุณโหยหาความรักจากคนอื่นมากกว่าตัวเอง เสมือนคิดว่าตัวเองเกิดมาพร้อมกับป้ายคนขี้เหงา จึงต้องเอาความรักของคนอื่นมาถมช่องว่างในใจให้เต็ม อย่าลืมว่าความรักเริ่มได้จากใจคุณเอง ถ้าคุณกำลังคิดจะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน แต่ยังไม่รู้ว่าคนๆ นั้นเขาอยู่ที่ไหน ขอให้คุณเริ่มต้นรักตัวเองก่อน เห็นคุณค่าตัวเองเยอะๆ คุณมีดีกว่าที่คุณคิดหลายเท่าเลยนะ

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements