ของเยอะมาทางนี้! รวม 4 โกดัง-ที่เก็บของขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯ

หลายคนอาจจะมองหาพื้นที่เก็บของจำนวนมาก ที่ไว้ใช้สำหรับฝากของที่มีขนาดใหญ่ หรือสำหรับสต็อกสินค้าจำนวนมาก แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าในกรุงเทพฯ นั้นมีพิกัดไหนบ้าง ที่มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา และมาตรฐานด้านความสะอาดระดับสากล วันนี้เราจึงได้รวบรวม 4 พิกัดโกดัง- ที่เก็บของขนาดใหญ่ มาฝากทุกท่านกัน

 

1.JWD Store It!

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักบริการให้เช่าพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ จาก JWD Store It! เป็นอย่างดี ที่มาพร้อม 5 สาขาทั่วกกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสาขาศรีกรีฑา, สาขาสยาม, สาขาเทียมร่วมมิตร, สาขารามอินทรา และสาขาพระราม 9 ที่มีพื้นที่ห้องให้เช่าหลากหลายขนาด ในราคาประหยัด แถมคุณยังสามารถเข้า-ออกได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิภายในห้อง ให้คุณได้มั่นใจถึงความสะอาด ความปลอดภัย และความสะดวกสบายที่จะได้รับจาก JWD Store It! ได้เลย 

 

2.LEO Self Storage

 

บริการพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ให้เช่า โดยมีให้คุณเลือกหลากหลายขนาด ไม่ว่าคุณจะประกอบธุรกิจเล็กหรือใหญ่ขนาดไหน คุณก็สามารถเข้าใช้บริการของ LEO Self Storage ได้ ที่ยังมาพร้อมกับระบบคีย์การ์ดส่วนตัวของคุณ และระบบกษาความปลอดภัยให้สิ่งของของคุณตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนี้ ยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างพระราม 3 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจย่านใจกลางเมืองได้เป็นอย่างดี

 

3.EASY Storage

 

Advertisements

หากใครกำลังมองหาพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ ย่านแจ้งวัฒนะ เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ EASY STorage ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนา เหมาะสำหรับทุกอุตสาหกรรมและทุกธุรกิจ โดยพื้นที่เก็บของจะตั้งอยู่ภายในเมืองทองธานีเลย คุณสามารถเข้าไปเลือกชมขนาดของโกดังสินค้า และติดต่อสอบถามจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้ตลอดเวลา

 

4.Space Up Self Storage

 

ให้บริการเช่าโกดัง พื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ไม่ห่างจากสนามบินดอนเมืองมากนัก โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที ที่มีขนาดของห้องเก็บของให้คุณเลือกหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 4 ไปจนถึง 75 ตารางเมตร โดยคุณ ในฐานะผู้เช่า สามารถเข้า-ออกพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย พร้อมระบบความปลอดภัยที่แน่นหนา มีคีย์การ์ดและกล้อง CCTV รวมทังประกันวินาศภัยและโจรกรรม ในวงเงินสูงสุดถึง 10,000 บาท/ห้อง อีกด้วย

 

ทั้ง 4 บริษัทนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากกบรรดานักธุรกิจและผู้ประกอบการ ซึ่งล้วนแล้วจะมอบความสะดวกสบาย พร้อมบริการด้านความปลอดภัยและความสะอาดที่ได้มาตรฐานอีกด้วย

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements