จัดระเบียบเพราะหวังดี ฟัง 5 ดารา ออกกฎห้ามน่ารักๆ สำหรับแฟนคลับโดยเฉพาะ

บางทีแล้วการที่ดาราตั้งกฎเหล็กบางอย่างขึ้นระหว่างแฟนคลับ ล้วนแต่มีเหตุและผลอยู่ในตัว ซึ่งบางครั้งอาจถูกมองว่าดาราคนนี้ต้องการความเป็นส่วนตัวมากไปหรือเปล่า ทั้งนี้ดาราที่ออกกฎมาเพราะหวังดีต่อแฟนคลับทั้งนั้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ ที่อยากเดินทางมาเจอตัวเป็นๆ แต่ดันทำผิดโดดเรียนมา หรือว่าจะเป็นในส่วนของความปลอดภัยของบรรดาแฟนคลับในการเดินทางกลับบ้านดึกดื่น งานนี้ 5 ดารา ก็เลยขอจัดระเบียบแฟนคลับโดยการออกกฎขึ้นมา มีใครแล้วกฎจะว่าอย่างไร UndubZapp จะพาไปเริ่มจาก…

 

1. ชมพู่ อารยา

เริ่มต้นที่ซุปตาร์สาวสวย ชมพู่ อารยา ที่แต่งงานมีครอบครัวก็ยังคงฮอตไม่มีเสื่อมคลาย หากพูดเรื่องการจัดระเบียบหรือกฎเหล็กระหว่างตนเองและบรรดากองทัพแฟนคลับ ชมพู่ เคยบอกว่ากฎเหล็กของเธอไม่ได้มีอะไรมากมายเลย และไม่ต้องเรียกว่ากฏระเบียบก็ได้นะ เพราะมันเป็นเพียงสิ่งที่ ชมพู่ เผยว่ามักจะย้ำกับแฟนคลับบ่อยๆ นั่นก็คือ ความเป็นห่วงในเรื่องของการเรียน ชมพู่ บอกแฟนคลับว่าห้ามโดดเรียนแล้วแว่บมาหาเธอเด็ดขาดเลย… ทั้งนี้แฟนคลับที่ยังศึกษาเรียนอยู่ก็น่าจะเข้าใจสิ่งที่ซุปตาร์สาวคนนี้เตือนเพราะเป็นเพราะห่วงนั่นล่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

2. ฌอห์ณ จินดาโชติ

ด้าน ฌอห์ณ จินดาโชติ เจ้าตัวเผยว่าไม่สนับสนุนให้แฟนคลับโดดงาน หรือโดดเรียนเพื่อมาเชียร์ตน ณอห์ณ จึงต้องขอความร่วมมือในการมารวมตัวเจอกัน ซึ่งที่ผ่านมา ฌอห์ณ รับตรงๆ ว่ามีผู้ปกครองหลายคนมาแจ้งกับเจ้าตัวในเรื่องที่แฟนๆ โดดมาดูเจ้าตัวตามงานต่างๆ ก็เลยไม่อยากให้แฟนคลับนั้นมีปัญหากับทางครอบครัว จึงมักจะเตือนแฟนคลับว่าอย่าโดดงาน หรือโดดเรียนมาเชียร์กันนะ ซึ่งสิ่งที่เจ้าตัวแจงกับบรรดาแฟนคลับไปทุกอย่างก็เพราะความหวังดีทั้งนั้น ซึ่งแฟนคลับก็เข้าใจหลายคนปฎิบัติตามที่ได้ขอความร่วมมือไว้เป็นอย่างดี

© รูปต้นฉบับ: seanjindachot, อินสตาแกรม

 

3. ดีเจพุฒ พุฒิชัย

ดีเจหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย ก็มีกฎที่ตั้งไว้กับแฟนคลับเหมือนกัน จนเคยมีประเด็นดราม่าโดนแอนตี้ เพราะถูกลงคลิปวิดีโอขณะเจ้าตัวออกจากห้องอัดมา แล้วทำหมางเมินแฟนคลับไม่ยอมทักไม่ทายแฟนคลับที่อุตส่าห์ดั้นด้นไปรอหน้าห้องอัดรายการวิทยุถึง 5 ทุ่ม บอกเลยว่าเมื่อคลิปถูกเผยแพร่สร้างความผิดหวังให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากข่าวนี้ออกไป หนุ่มพุฒ ก็เอ่ยปากขอโทษแฟนคลับที่ใช้บทโหดในวันนั้น พร้อมแจงเหตุผลให้ฟังอีกครั้งว่า ตนเคยบอกแฟนคลับไปแล้วว่าไม่อยากให้มารอดึกๆ ดื่นๆ ที่บอกแบบนั้นเพราะความเป็นห่วงว่าแฟนคลับจะเป็นอันตราย พร้อมทั้งบอกว่าอยากให้กฎต้องเป็นกฎ ขอให้ปฏิบัติตามกันเพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

 

4. บอย ปกรณ์

ด้าน บอย ปกรณ์ ก็มีกฎที่ตั้งไว้กับแฟนคลับเช่นกันซึ่งเจ้าตัวบอกว่า อยากให้แฟนคลับอยู่ในกฎระเบียบ เป็นการตั้งกฎกันว่าห้ามตามไปงานหลัง 4 ทุ่ม เนื่องจากมันดึกและอันตราย เพราะ บอย บอกว่าแฟนคลับส่วนมากเป็นผู้หญิง ตนก็เป็นห่วง และห้ามว่าไม่ต้องตามไปงานปิดที่ไม่ให้แฟนคลับเข้า แแถมถ้าใครทำผิดกฎที่ตั้งไว้ บอย มีบทลงโทษคืออดถ่ายรูปคู่กับ หนุ่มบอย จำนวน 3 งานเลยนะจ้ะ ก็ต้องเข้าใจนิดนึงแฟนคลับก็คนที่ให้โอกาสดารา ตัวดาราเองก็เห็นแฟนคลับมานานผูกพันธ์เหนียวแน่น ยังไงต้องรักต้องห่วงเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

5. ออม สุชาร์

ด้านสาว ออม สุชาร์ ก็มีกฎเหล็กที่ตั้งไว้ระหว่างตนและแฟนคลับ ก็คือห้ามบรรดาแฟนคลับตามไปกองถ่ายละคร และที่สำคัญห้ามน้องๆ ที่กำลังอยู่ในวัยเรียนโดดเรียนเพื่อตามมาให้กำลังใจตนเด็ดขาด!! เนื่องจากเจ้าตัวมีแฟนคลับวัยเรียนค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าเห็นโดดมาเธอจะดุทันที! เพราะ สาวออม บอกว่าเรื่องเรียนสำคัญที่สุด รักตนได้แต่อยากให้รักตัวเองด้วย

 

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements