อะไรเอ่ยอยู่ในกระเป๋า?? อยากรู้ไม๊ดาราสาว พกอะไรไว้ในกระเป๋าแต่ละวันบ้าง…

         แฟนๆเคยอยากรู้ไหมคะ ว่าเหล่าดาราสาวเค้าพากันพกอะไรไว้ในกระเป๋าในแต่ละวันบ้าง ถ้าอยากรู้ ตอนนี้ UndubZapp กำลังจะพาไปล้วงลึก ต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยมีใครให้รู้กันง่ายๆหรอกนะว่าพกอะไรไว้บ้างในแต่ละวันเนี่ย เป็นวิถีส่วนตัวของสาวๆ แต่เพื่อแฟนคลับ ดาราทั้ง 4 ต้องยอมเปิดให้ดูออกสื่อตามที่รีเควสกันมาแล้ว

 

  1. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

เริ่มต้นที่ คิมเบอร์ลี่ กับกระเป๋ากับใบนี้ ที่สาวคิม เผยว่าพกไปกองถ่ายทุกครั้ง เพราะใบนี้มีที่ใส่ของอยู่หลายช่อง นอกจากใส่กระเป๋าสตางค์ ยังมีสเปย์กันยุงออแกรนิค แป้งตลับ ครีมกันแดด ลิปมัน ยาสีฟันyuu ลูกอมแก้เจ็บคอ วินตามิน และยาแก้แพ้เพราะ สาวคิม บอกเป็นคนที่แพ้ทุกสิ่งในโลก ส่วนแผ่นแปะจมูกโรคภูมิแพ้ก็ต้องพกติดกระเป๋าเสมอเพราะเป็นภูมิแพ้ และที่ขาดไม่ได้หรับสาวๆคือกระเป๋าเครื่องสำอางจ้า นี่แค่น้ำจิ้มนะจ้ะ สาวคิม เหลาว่าถ้าเป็นเฝกระเป๋าเดินทางบอกเลยถ่ายทำกันทั้งวัน!

 

  1. ปราง กัญญ์ณรัณ

สาวหน้าหวานอย่างแม่หญิงจันทร์วาดหรือ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ใบเล็กใบนี้ สาวปราง บอกมีคนรีเควสจึงต้องจำนนยอมเปิดกระเป๋าหยิบออกมาให้ดูกันทีละชิ้นเลยทีเดียว โดยบอกก่อนว่าตัวเองก็ไม่รู้ว่าวันๆนึงพกอะไรติดกระเป๋ามาบ้าง อะเป็นการเปิดกระเป๋าที่เรียลสุดๆเริ่มตั้งแต่ กุญแจบ้าน บัตรส่วนลด เงินสด กระดาษซับมัน ยาอมแก้เจ็บคอ หนังยาง ซองเงินที่ทำงานมา ยาดมที่มีแต่ฝา แถมมีของทึ่ยังไม่ทิ้งอีกหลายชิ้นเลย

 

Advertisements

  1. เต้ย จรินทร์พร

เต้ย จรินทร์พร พกพากระเป๋าถึง 2 ใบด้วยกัน เริ่มจากใบแรกคือใบขนาดเล็ก ภายในใส่ของจำเป็นไว้หลากกลายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าตังค์ ซองเงินที่เพิ่งทำงานมา มีแว่นตาที่ สาวเต้ย บอกว่าใส่บ่อยที่สุดและชอบมากอยู่ในกระเป๋าใบนี้ตลอด มีกระจกบานกลมแบบพกพา นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้เลยคือน้ำมันเขียวที่รักมากๆต้องพกไปทุกที่ หูฟังแอร์พอร์ต ส่วนอีกใบที่มีขนาดกลาง จะพก ขวดน้ำส่วนตัว กระปุกใส่ของทานเล่น หนังสือ กระเป๋าเครื่องสำอางค์ใบเล็กที่ใช้มานานมากแล้ว รวมถึง e-book ที่ สาวเต้ย โหลดไฟล์บททุกอย่างมาไว้อ่านในกอง พกพาสะดวกไม่เปลืองกระดาษ

 

  1. เฌอปราง BNK48

ปิดท้ายที่กระเป๋าแมนๆของ “เฌอปราง อารีย์กุล” หรือ “เฌอปราง BNK48” กับกระเป๋าใบแมนๆ ที่เรียกว่าไม่ได้หยิบเอาอะไรออกไป เปิดกันจะจะกลางรายการเปิดเป๋าซุปตาร์แบบไม่ทันตั้งตัว โดยในกระเป๋าของเธอนั้นมีเพียงไม่กี่ชิ้น แต่เน้นทั้งนั้น กระเป๋าสตางค์ 3 ใบ มีหนึ่งใบที่คุณย่าให้พกเครื่องรางสำหรับความโชคดี อีกใบพกเงินสด ส่วนอีกใบจะเน้นเก็บบัตรต่างๆ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าแบบน่ารักลายเหมียวที่พกลิปสติกถึง 5 แท่ง และมียาหยอดตาใส่อยู่ด้วย แถม เฌอปราง ยังพกโทรศัพท์มือถือไว้ในกระเป๋าถึง 3 เครื่อง ซึ่งทุกเครื่องใช้งานทั้งหมด เป็นการสลับกันใช้และเผื่อว่าเวลาไลฟ์สด อีกเครื่องจะได้ใช้หาข้อมูล และเผื่อไว้หากแบตหมดเอามาสำรองได้ แหมรอบคอบจริงๆเด้อ

 

รูปต้นฉบับ: Youtube @Interpharma group, s360 channel, Vogue Thailand, NineEntertain Official

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements