หุ่นดีมีไว้เป็นแรงบันดาลใจ! “กระแต อาร์สยาม” สตรองมาก หลังเจอคนป่วนไดเรคหาทุกวัน

เป็นนักร้องสาวสุดแซ่บที่ต้องยกให้ในเรื่องความหุ่นดีเลยจริงๆ สำหรับ สาวกระแต อาร์สยาม สาวน้อยเสียงดีที่เต้นเก่งและยังหุ่นดีระดับ 10 10 10 ไม่ว่าจะส่องกี่ครั้งก็แซบแบบไม่ลืมหูลืมตา ซึ่งที่หุ่นดีได้ขนาดนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ ก่อนหน้านี้ สาวกระแต ก็มีช่วงร่างพังเหมือนกัน ระยะหลังมาออกกำลังกายจนตอนนี้หุ่นดีเวอร์ๆ และกลายเป็นไอดอลเรื่องการรักษารูปร่างให้กับใครหลายคนไปแล้ว

แต่ด้วยความที่ชอบลงรูปอวดเอวเอส เซ็กซี่ๆ บ่อยๆ งานนี้ไม่วายที่จะมีโรคจิตไดเรคหาทุกวัน สาวกระแต อยู่บ่อยๆ เชื่อว่าหากเป็นคนอื่นอาจจะจิตตกและแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบไปแล้ว แต่สำหรับ สาวกระแต บอกเลยว่าเจ้าตัวมีทัศนคติและเหตุผลที่ดีมากๆ ในเรื่องนี้ โดยล่าสุด สาวกระแต ได้แคปข้อความส่วนหนึ่งที่มีคนชอบส่งมาป่วนอยู่บ่อยๆ อ่านแล้วถึงกับตกใจเพราะแต่ละคำแทบออกอากาศไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่ง สาวกระแต ได้เผยข้อความเอาไว้ว่า

 

#กรรมคือการกระทำ ใช่เลยค่ะ!555 เพราะเราลงรูปแนวนี้ ผลของมัน ก็คือ จะมีคนกลุ่มนี้เข้ามา แน่นอน! ไดเรคมาทั้งวัน&ทุกวัน🙈 นี่แค่ตัวอย่าง!!55555 (ดีนะ ชั้นมี ผจก.ตรินนี่ @trin_klinhnu คอยดูทุกช่องทางและสแกนให้ก่อน) บางรายส่งรูปของตัวเองมากันเต๊มมม!! ผจก.ชั้น ก็นั่งยิ้มกรุ้มกริ่มเพราะ เค้าจะเป็นคนเห็นสิ่งเหล่านั้นแทนอิชั้น (ไม่รู้จะสงสารหรือดีใจกับนางดี)

 

ถามว่า…… แล้วจะโพสต์ทำไม?

: อ่อ…โพสต์เพราะ อยากเป็นแรงบันดาลใจในการปั้นหุ่นให้กับทุกคน และ อยากให้ทุกคนรู้ว่า ชั้นส๊วยยยยย!!5555555555 จบ!นะฮะ😂

Advertisements

 

#มั่นหน้าให้5 #มั่นหุ่นให้10 #มั่นจิตมั่นใจให้100”

ปรบมือให้ความมั่นจิตมั่นใจให้ 100 ของ สาวกระแต เลยจ้า แต่หุ่นระดับนี้หน้าสวยเบอร์นี้ก็น่าจะมั่นระดับ 100 ได้อยู่นะจ๊ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้เพราะรู้ว่าหุ่นแบบนี้ไม่ได้ปั้นกันได้ง่าย เมื่อเป๊ะแล้วก็ต้องอวดเป็นเรื่องธรรมดา แถมยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนกำลังลดหุ่นอีกด้วย

©รูปต้นฉบับ: IG @krataersiam

Advertisements

Advertisements

Advertisements