เล่นดีคนดูอิน 5 บทเลิฟซีน ‘หญิงรักหญิง’ ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์

เดี๋ยวนี้สังคมไทยเปิดรับเพศที่สามมากขึ้น จึงไม่แปลกใจที่อะไรๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงและเปิดกว้าง รวมถึงวงการบันเทิงไทยที่ตอนนี้ก็มีสื่อและโซเชียลต่างๆ ออกมาพูดคุย กล่าวถึงเพศที่สามอย่างตรงไปตรงมา นั่นจึงทำให้เหล่านักแสดงทั้งชาย-หญิงหลายคนได้พลิกบทบาทมารับบทเป็นเพศที่สาม โชว์ความสามารถ สปิริตและฝีมือในการแสดง โดยเฉพาะเหล่าดาราสาวๆ หลายคนที่เคยได้รับบทบาทเป็นหญิงรักหญิง ซึ่งบางคนก็เล่นได้ดีมาก จนคนดูอินและกลายเป็นกระแสได้พูดถึงกัน

 

1.แตงโม นิดา

เรียกได้ว่าเป็นการฉีกบทบาทเดิมๆ ที่เคยรับกันเลย สำหรับนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่กลับมารับบทบาทท้าทายความสามารถอย่างบทหญิงรักหญิง ในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของซีรี่ย์ “It’s Complicated เพราะรักมันซับซ้อน” โดยสาวแตงโมเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ความรักในตอนหนึ่งของซีรี่ส์นี้ ซึ่งฉากที่ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นกระแสแรงก็คือ ฉากเลิฟซีนอันดุเดือดระหว่างสาวแตงโม กับนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน The Face เรียกได้ว่างานนี้ เผ็ช แซ่บ และร้อนฉ่ามากๆ เกิน 20+ แน่นอน

© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

 

2.วุ้นเส้น วิริฒิพา

กลายเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของนักแสดง และพิธีกรสาวสวยอย่างวุ้นเส้น วิริฒิพา ที่มารับบทบาทเป็นหญิงรักหญิงในซีรี่ย์ Club Friday 8 ตอน “รักแท้หรือแค่…สับสน” คู่กับเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าเดียวกันอย่างสาวพอลล่า เทเลอร์ ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องมีฉากเลิฟซีนที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน มีทั้งกอด จูบ นัวเนียกันจนคนดูอินจัดและกลายเป็นหนึ่งกระแสคู่จิ้น หญิง-หญิง อีกคู่กันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

3.ซีแนน กุลนัดดา

แจ้งเกิดให้กับนักแสดงสาวหน้าใหม่ได้เปรี้ยงสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว ซีแนน กุลนัดดา ที่ได้มารับบทบาทเป็นผู้เข้าประกวดนางงาม ที่มีรสนิยมเป็นหญิงรักหญิงจากละครเรื่อง สงครามนางงาม 2 ซึ่งตัวเธอเองต้องมาเจอกับนักแสดงมากความสามารถถึง 2 คนด้วยกันอย่างสาวออร์แกน ราศี และสาวแอปเปิ้ล ลาภิสรา และแน่นอนว่างานนี้ก็มีฉากเลิฟซีนกับทั้งคู่ด้วยเช่นกัน ทำเอาคนดูแบ่งเป็น ซีแนน-แอปเปิ้ลและ ซีแนน-ออร์แกน ให้ได้ฟินและจิ้นกัน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: zeenanznfc, อินสตาแกรม

 

4.ก้อย รัชวิน

สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่างสาวก้อย รัชวิน ก็เคยได้รับบทบาทเป็นเพศที่สาม มีรสนิยมหญิงรักหญิงมาแล้วในซีรี่ส์ Club Friday 3 ในชื่อตอน “รักเธอ รักเขา และรักของเรา” ร่วมกับนักแสดงและนักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาเป็นกระแสไปทั่วโซเชียลเลยทีเดียว กับฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดสุดๆ เพราะทั้งคู่เล่นทุ่มสุดตัว เล่นจริง จูบจริง เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ส่งถึงยังผู้ชม จนทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างปรบมือให้รัวๆ

© รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

 

5.ฝน ศนันธฉัตร – เบลล์ เขมิศรา

อีกคู่หญิงรักหญิงที่มาจากซีรี่ส์ขวัญใจวัยรุ่น “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ก็มีความรักของเพศที่สามด้วย ซึ่งก็ได้นักแสดงหน้าใหม่และเป็นการแจ้งเกิดของทั้งคู่อย่างสาวหน้าหมวย ฝน ศนันธฉัตร และสาวยิ้มหวานเบลล์ เขมิศรา ด้วยเนื้อเรื่องที่สะท้อนสังคม และฉากเลิฟซีนที่ทั้งคู่เล่นจริง จูบจริง ก็กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโซเชียลในขณะนั้นเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: sananthachat, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements