ศึกชิงเรตติ้ง 5 รายการเรียลลิตี้แข่งขัน คนติดตามและดูมากสุดๆ ปี 2018 !

เรียกได้ว่าช่วงเวลานี้ มีรายการทีวีต่างๆ เกิดขึ้นมามากมาย และก็มีอยู่หลายประเภทด้วย ซึ่งในนั้นก็จะมีอยู่ประเภทหนึ่งที่เรียกได้ว่าถ้าทำมาดี ก็จะมีคนติดตามไม่น้อยไปกว่าประเภทอื่นๆ เลย นั่นก็คือรายการเรียลลิตี้แข่งขัน ที่ตอนนี้บอกได้เลยว่าวงการโทรทัศน์และสื่อต่างๆ ก็ให้ความสนใจและนิยมชมชอบ ติดตามกันเป็นอย่างมาก เพราะมันทั้งสนุก ชวนติดตาม และที่สำคัญก็มาพร้อมคุณภาพ ที่อาจจะเป็นอีกหนทางหนึ่งให้คนธรรมดาได้เข้าวงการบันเทิงก็เป็นไปได้ UndubZapp เลยรวบรายการเรียลลิตี้ดังๆ ที่คนดูติดตามและให้ความนิยม จากการติดตาม ยอดการดูและการกดไลค์กดแชร์ในออนไลน์ในช่วงต้นปี 2018

 

1.The Face Thailand

รายการเรียลลิตี้ประกวดและเฟ้นหานางแบบนายแบบหน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงไทย ต้นกำเนิดมาจากต่างประเทศก่อนที่กันตนาจะซื้อลิขสิทธิ์เอามาทำและดัดแปลงเป็น The Face Thailand ซึ่งก็มีต่อเนื่องมาแล้วถึง 5 ซีซั่น ทั้ง The Face Thailand 1-3 (ผู้หญิง), The Face Men Thailand และล่าสุดที่เพิ่งได้ผู้ชนะไปกับ The Face All Star Thailand โดยรายการก็จะมีโจทย์ท้าทายและพิสูจน์ความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นเดินแบบ ถ่ายแบบ และการแสดงต่างๆ ซึ่งผู้เข้าประกวดจะต้องแข่งขัน ต่อสู้กันทั้งคนต่างทีม คนในทีมเดียวกัน รวมถึงต่อสู้กับตัวเอง เพื่อที่จะได้กลายเป็นผู้ชนะของรายการนี้


© รูปต้นฉบับ: thefaceth, เฟซบุ๊ค

 

2.Show Me the Money Thailand

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักรายการดังที่ส่งตรงมาจากเกาหลี ก่อนที่จะนำมาทำเป็น version ไทยอย่างรายการค้นหาสุดยอด Rap Star Original ที่แท้จริง Show Me the Money Thailand ที่ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงเข้มข้นและเฟ้นหาลูกทีม โดยมี PD หรือ Producer คัดเลือกและโหวตหานักแร็ปเปอร์ทั้งหลาย ซึ่งก็ดังและเป็นที่พูดถึงตั้งแต่ก่อนที่จะออนแอร์เสียอีก และตอนนี้ก็ออกอากาศมาแล้ว 3 ตอน มีทั้งกระแสทั้งบวกและลบผสมกันไปจนเกิดเป็น #smtmthailand ไปทั่วทวิตเตอร์ เอาเป็นว่า เราก็ได้ติดตามว่าสถานการณ์ของเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นจะจบอย่างไร


© รูปต้นฉบับ: smtmthailand, เฟซบุ๊ค

 

3.The Rapper

เป็นอีกหนึ่งรายกายค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ที่มีคนติดตามและให้ความสนใจเป็นอย่างมากไม่แพ้กัน อย่าง The Rapper ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาร้องเพลงแบบแร็ปคนละ 1 เพลง ซึ่งจะมีโค้ช 4 ทีมคอยฟังและถ้าผู้เข้าแข่งขันคนใดถูกใจ โค้ชก็จะเหยียบคันเร่งให้ ถ้ามีเหยียบแค่ 1 คน ก็จะเข้าทีมนั้นทันที แต่ถ้ามีโค้ชเลือกมากกว่า 2 คน ก็จะให้ฝั่ง PD หรือ Producer เป็นผู้เลือกและส่งให้กับทีมที่คิดว่าเหมาะสมมากกว่า แค่ฟังจากกติกาแล้ว ก็ต้องบอกได้เลยว่าเป็นรายการที่สนุก จริงจังและเต็มไปด้วยคุณภาพมากๆ ที่น่าชมอีกหนึ่งรายการ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: TheRapperTH, เฟซบุ๊ค

 

4.The Show ศึกชิงเวที

รายการเรียลลิตี้เกมโชว์ที่อยู่ภายใต้การผลิตของ เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ก็เป็นอีกหนึ่งรายการที่เราจะได้เห็นความสามารถของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงแวดวงต่างๆ โดยจะมีการแบ่งทีมออกเป็น 2 ทีมคือ ทีมฝ่ายชาย-สีน้ำเงินและทีมฝ่ายหญิง-สีแดง จะทำการส่งลูกทีมเข้าแข่งขันโชว์ความสามารถต่อหน้าผู้ชม ผ่านการนำเสนอที่แตกต่างและสร้างความแปลกใหม่ให้เราได้ทึ่ง อึ้ง และร้องว้าว จึงไม่แปลกใจที่ความสนุกของรายกายนั้นก็ทำให้มีคนชื่นชอบและติดตามชมเป็นจำนวนไม้น้อยเลยทีเดียว


© รูปต้นฉบับ: Theshowth, เฟซบุ๊ค

 

5.MasterChef Thailand

หนึ่งในรายการเกมโชว์ทำอาหารที่เรียกได้ว่าเป็นที่สนใจและได้รับการติดตามเป็นจำนวนมาก อย่าง MasterChef Thailand ที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์มากจากอเมริกา มาเป็น version ไทย ที่ออนแอร์มาแล้วถึง 2 ซีซั่น โดยผู้เข้าแข่งจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป จะทำหรือประกอบอาชีพอะไรก็ตามก็สามารถเข้ามาสมัครแข่งขันได้ ขอแค่เป็นผู้ที่มีใจรักในการทำอาหาร และสามารถรังสรรค์ออกมาได้เป็นที่ประทับใจและถูกลิ้นคณะกรรมการที่มีความรู้ทางด้านอาหาร ก็จะสามารถผ่านเข้ารอบ เพื่อชิงเงินรางวัล การเป็นแชมป์ MasterChef Thailand และมีหนังสือเมนูอาหาร Cook Book ในนามของตัวเองออกมา

© รูปต้นฉบับ: masterchefthailand, เฟซบุ๊ค

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements