ล้อมวงเม้าท์มอย ‘กลิ่นกาสะลอง’ ม้าตีนปลาย สุดท้ายก็ได้ใจคนดู

รูดม่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ‘กลิ่นกาสะลอง’ ละครที่แฟนละครบ่นไม่ไหว อยากจะเทเลิกดูกันไปหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจขอกลับมานั่งลุ้นหน้าจอ เพราะอยากจะรู้บทสรุปของความรักระหว่างกาสะลองกับหมอทรัพย์ รวมทั้งอยากจะรู้จุดจบของซ้องปีบและนายแคว้น คู่พ่อลูกที่ร้ายตั้งแต่ต้นเรื่อง วันนี้ UndubZapp จะมาชวนล้อมวงเม้าท์มอยว่าทำไมกลิ่นกาสะลองถึงกลายเป็นละครม้าตีนปลาย ที่สุดท้ายก็ได้ใจคนดูในที่สุดค่ะ

 

สุดยอดนัก​แสดงสมทบ แม่เหล็กดึงคนดู

ต้องยอมรับว่านอกจากพระนางของเรื่องแล้ว นักแสดงสบทบก็เล่นสมบทบาทกันทุกคน โดยเฉพาะ ‘นายแคว้น’ พ่อที่รักลูกไม่เท่ากัน รับบทโดย อาปุ๊ มนตรี นายแคว้นคอยกีดกันความรักของกาสะลอง คอยให้ท้ายซ้องปีบ จนแฟนละครเกลียดขี้หน้านายแคว้นสุดๆ และยังมี ‘แม่ทองใบ’ รับบทโดย พี่ต่าย เพ็ญพักตร์ แม่ที่รักและสงสารกาสะลองและเป็นที่พึ่งหนึ่งเดียวของกาสะลอง พี่ต่ายเล่นได้ทรงพลังสมเป็นดาราใหญ่ได้ใจแฟนละครไปเลยจ้า แล้วก็ยังมีมือขวาของนายแคว้นอย่าง ‘’นายแสง’ ที่เลวตามนายยังไม่พอ ยังโง่ให้ซ้องปีบจูงจมูกจนไปปล้ำกาสะลอง ทำให้ตอนที่กาสะลองตายยิ่งรันทดหนักเข้าไปอีก อีเหมยกับมั่นฟ้าบทก็โดดเด่นเป็นตัวเดินเรื่อง ทำให้คนดูติดใจไม่น้อย รวมๆ แล้วทำให้ละครเรื่องนี้มันสุดๆ ค่ะ

 

Advertisements

 

บทมาแปลกๆ แต่กลับทำให้รอลุ้นทุกตอน

เป็นที่โจทย์จันกันทั่วบ้านทั่วเมือง เรื่องของบทที่หลายคนเพลียอกเพลียใจทุกครั้งที่ออนแอร์ เรื่องกำลังเดินไปจังหวะนรกก็แทรกเข้ามาทุกเบรกทุกตอน แต่ทั้งหมดก็ทำให้คนดูอึดอัดจนแทบจะไม่ลุกไปไหน เพราะอยากจะรู้ว่าตอนต่อไปเป็นอย่างไรค่ะ อย่างบทซ้องปีบที่เกรี้ยวกราดมาทั้งเรื่อง แต่ตอนที่รู้ว่านายแสงแอบปลื้มกาสะลอง นางก็กลับไม่โวยวายใช้มันสมองพูดเสี้ยมให้นายแสงเข้าไปปล้ำกาสะลองสำเร็จไปอีก และฉากตอนที่หมอทรัพย์พากาสะลองหนีไปทางรถไฟขอยกให้เป็นจังหวะนรกที่สุดฉากหนึ่ง ฉากนี้เกือบจะหนีได้สำเร็จแล้วเชียว แต่พอกาสะลองเห็นนายแคว้นสะดุดหกล้ม สาวเจ้าดันอุทาน ‘ป้อเจ้า’ ซะลั่น! ความแตกเพราะความกตัญญูไม่รู้เวลาจริงๆ แต่ทั้งหมดนี้กลับทำให้แฟนละครกำมือจนหยิกลุ้นตอนต่อไปจนไม่อยากจะลุกไปไหน แถมยอดวิวในยูปทูปก็ไปไวมากๆ เลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: anyamafilm, อินสตาแกรม

กระแสดีในโลกออนไลน์ จนต้องตามมาดูละคร

ต้องยอมรับว่าละครช่อง 3 หลายเรื่องที่ดูเหมือนจะเพลี่ยงพล้ำเรื่องเรตติ้งไม่ดีแต่กระแสกลับดีสุดๆ ในโลกโซเชียล รวมทั้ง ‘กลิ่นกาสะ​ลอง’​ นี่ด้วยค่ะ เพราะมีประเด็นให้ตามลุ้นทุกตอน แฟนๆ ดูแล้วเกิดคำถาม นำไปโพสต์ในโซเชียล มีการคอมเม้นต์ตอบโต้กันสนุกสนาน หลายฉากก็ทำให้เกิดการล้อเลียน จนกลายเป็นมีมฮาๆ แต่ก็กลับทำให้คนที่ไม่ได้ดูเกิดความรู้สึกอยากรู้อยากเห็นแล้วก็หันมาสนใจ จนต้องตามมาเป็นแฟนละคร และเมื่อถึงตอนจบของกลิ่นกาสะลองที่ทุกคนรอคอย ทุกคนก็เฝ้าจดจ่ออยู่หน้าจอ เพื่อรอลุ้น ทำให้การปิดฉากจบในครั้งนี้ส่งให้กลิ่นกาสะลองกลายเป็นละครที่สมบูรณ์ที่สุดเลยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements